Trưởng Phòng Dịch Vụ

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP TỰ ĐỘNG HÓA ETEK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý và phát triển bộ phận dịch vụ

Lên kế hoạch và điều phối các hoạt động dịch vụ sau bán hàng, bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật cho các dự án tự động hóa;
Đào tạo và phát triển kỹ năng cho đội ngũ kỹ sư dịch vụ, chăm sóc khách hàng và các nhân viên hỗ trợ khác.
Thiết lập, tối ưu hóa các quy trình dịch vụ nhằm đảm bảo chất lượng và hiệu quả, đáp ứng kỳ vọng của khách hàng;

Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng:

Giám sát quá trình xử lý các phản hồi, khiếu nại từ khách hàng và đảm bảo các vấn đề được giải quyết nhanh chóng, hiệu quả.
Tương tác và giữ liên lạc thường xuyên với khách hàng để ghi nhận các phản hồi, thắc mắc hoặc yêu cầu hỗ trợ đảm bảo sự hài lòng của khách hàng;

Phát triển dịch vụ và mở rộng thị trường

Theo dõi và cập nhật các công nghệ mới, kỹ thuật mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.
Đề xuất các cải tiến hoặc nâng cấp thiết bị nhằm tăng hiệu suất và độ bền của sản phẩm.

Phân tích, báo cáo và lập kế hoạch chiến lược

Cập nhật và quản lý hồ sơ khách hàng, bao gồm các yêu cầu hỗ trợ, lịch sử bảo trì và các tài liệu kỹ thuật khác.
Lập báo cáo định kỳ về các hoạt động đã thực hiện, bao gồm tiến độ công việc, vấn đề kỹ thuật, giải pháp, chất lượng dịch vụ và kết quả.
Phân tích dữ liệu để đưa ra các đề xuất chiến lược, giúp nâng cao hiệu quả vận hành và tối ưu chi phí dịch vụ.
Lập kế hoạch và dự toán ngân sách cho bộ phận dịch vụ, đảm bảo tối ưu hóa nguồn lực.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kỹ thuật (tự động hóa, điện, điện tử, cơ khí...) hoặc các ngành liên quan.
Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ kỹ thuật, bảo trì thiết bị tự động hóa, và ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý.
Kỹ năng lãnh đạo, quản lý nhóm và xử lý tình huống tốt.
Khả năng đọc hiểu tài liệu kỹ thuật bằng tiếng Anh là một lợi thế.
Sẵn sàng đi công tác và làm việc ngoài giờ khi cần
Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề, và giao tiếp tốt.

QUYỀN LỢI:

Được cấp ô tô theo quy định của Công ty;
Thưởng theo kết quả kinh doanh, dự án..;
Lương tháng thứ 13;
Lương theo năng lực từ 15- 25 triệu
Được tiếp xúc, làm việc và học hỏi từ các khách hàng, đối tác lớn và tiếp xúc các công nghệ mới nhất trên thế giới và trong nước;
Chế độ công tác theo quy định của Công ty;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động và nhân văn;
Tham gia Bảo hiểm tai nạn 24h theo quy định của Công ty;
Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Nhà nước;
Ăn trưa tại Nhà ăn Công ty;

Thời gian làm việc từ thứ 2- thứ 6: 8h00- 17h00, nghỉ 2 ngày thứ 7 trong tháng cách tuần

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 19:05:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Dịch Vụ - Mã tin đăng: 4771244. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP TỰ ĐỘNG HÓA ETEK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây