TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH

CÔNG TY CP SCOTS ENGLISH VIỆT NAM
Mức lương
20 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Ban hành và quản lý các mẫu văn bản hành chính
- Đề xuất đầu tư và thực hiện mua sắm, quản lý cơ sở vật chất, tài sản, trang thiết bị văn phòng trong hệ thống
- Tuyển dụng, đào tạo nhân sự cho phòng. Kiểm tra giám sát tình trạng thực hiện của CBNV trong phòng
- Hỗ trợ, phối hợp với các phòng ban chức năng liên quan trong các hoạt động lễ tân, đối nội, đối ngoại; phối hợp tổ chức các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể thao và các hoạt động chăm lo đời sống tinh thần cho cán bộ nhân viên.
- Tổ chức công tác triển khai và kiểm tra thực hiện chương trình 5S tại hệ thống
- Phối hợp setup mặt bằng cho trung tâm mới khai trương trong hệ thống
- Giám sát chi phí hoạt động của hệ thống
- Xây dựng và kiểm soát định mức xăng dầu, các đầu xe của công ty
- Kiểm tra, giám sát công tác điều động xe theo lịch công tác của CBNV
- Kiểm tra, giám sát công tác văn thư toàn hệ thống
- Báo cáo tình hình và kết quả hoạt động của bộ phận hàng tháng và kế hoạch kế tiếp, báo cáo tổng hợp tình hình các hoạt động, dự án (nếu có)
- Căn cứ chiến lược kinh doanh của công ty, lập kế hoạch triển khai các hoạt động hành chính và quản lý tài sản
- Thực hiện cấp giấy phép hoạt động cho trung tâm mới và theo dõi gia hạn các trung tâm đã có trong hệ thống
- Các công việc khác theo sự phân công của cán bộ quản lý.
* Quyền lợi được hưởng
- Tham gia team building hàng năm và nhiều hoạt động khác theo quy chế Công ty
- Mức lương: 20- 30 triệu/tháng.
- Chính sách miễn học phí tại TT dành cho CBNV công ty
- Được hưởng các chế độ chính sách đãi ngộ tốt của công ty
- Được nghỉ phép 12 ngày/năm cùng ngày lễ tết theo quy định pháp luật
- Được đào tạo bài bản về kiến thức, kỹ năng và yêu cầu cần thiết cho công việc
- Được tham gia khám sức khỏe theo chế độ phúc lợi cấp quản lý
- Được nghỉ 01 ngày hưởng nguyên lương vào ngày sinh nhật bản thân
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, TTNCN
- Được đào tạo về lộ trình phát triển bản thân tại công ty

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm việc mô hình dạng chuỗi
- Ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương
- Có khả năng trình bày, giao tiếp và truyền đạt tốt
- Khả năng tổ chức và giám sát công việc
- Có khả năng giao tiếp và trao đổi bằng tiếng anh (k bắt buộc)
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-13 21:45:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH - Mã tin đăng: 4940506. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tầng 6, Tòa Nhà Center Point 27 Lê Văn Lương, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Quản Lý / Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/02/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây