MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
Thiết lập, điều hành và tối ưu toàn bộ hệ thống hành chính nhân sự nhằm đảm bảo vận hành bệnh viện quy mô dưới 200 người hiệu quả, duy trì môi trường làm việc kỷ luật, chuyên nghiệp, gắn kết. Đồng thời tổ chức, triển khai và theo dõi việc tuân thủ các nội dung liên quan trong 83 tiêu chí chất lượng bệnh viện do Bộ Y tế ban hành, góp phần duy trì và nâng cao chất lượng vận hành bệnh viện.
TRÁCH NHIỆM CỤ THỂ
Quản trị nhân sự
- Tư vấn Ban Giám đốc trong các quyết định nhân sự cấp cao, giải pháp giữ chân nhân tài, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
- Phối hợp BGĐ xây dựng cơ cấu chức năng tổ chức, định biên nhân sự theo chiến lược kinh doanh.
- Thiết lập hệ thống đánh giá hiệu quả công việc theo tháng/quý/năm.
- Phối hợp xây dựng, rà soát và tổ chức thực hiện các tiêu chí nhân sự liên quan đến Bộ tiêu chí chất lượng bệnh viện (Tiêu chí B).
- Xây dựng chính sách nhân sự: tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, khen thưởng, tiền lương – thưởng – phúc lợi; nội quy – quy chế lao động….
Vận hành nhân sự
- Quan hệ lao động: giải quyết các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động khiếu nại lao động.
- Đào tạo nội bộ: phối hợp xây dựng & tổ chức đào tạo định kỳ theo năng lực vị trí.
- Tuyển dụng & tiếp nhận: lập kế hoạch, triển khai, giám sát phỏng vấn, onboarding.
- Quản lý thử việc & hợp đồng: theo dõi thời gian, đánh giá, gia hạn/kết thúc hợp đồng đúng quy định.
- Chấm công – tính lương – thưởng – ngày phép – BHXH – TTNCN: đảm bảo chính xác, bảo mật và đúng hạn.
- Tổ chức và điều phối hoạt động truyền thông nội bộ: teambuilding, sinh nhật, ngày nghề nghiệp, bảng tin, fanpage nội bộ… nhằm tăng gắn kết và duy trì văn hóa tổ chức.
Quản lý hành chính
- Công tác: An ninh, PCCC, ATVSLĐ, …
- Quản lý tài sản: kiểm kê, điều phối sử dụng, bảo trì, đề xuất mua sắm thiết bị – vật tư hành chính.
- Tổ chức hậu cần cho hội họp, sự kiện nội bộ, tiếp đón khách, khảo sát chất lượng.
- Kiểm soát chi phí hành chính và lập kế hoạch ngân sách định kỳ.
- Đảm bảo tuân thủ quy trình – chính sách hành chính nội bộ, đề xuất cải tiến khi cần thiết.
- Giám sát toàn bộ công việc hành chính: lễ tân, tạp vụ, bảo vệ, văn thư, cấp phát, lưu trữ.
Công tác tổng hợp và phối hợp chung
- Tiếp đoàn thanh tra: Y tế, BHXH, Thuế, kiểm toán...
- Tổng hợp báo cáo định kỳ cho BGĐ.
- Các công việc khác theo yêu cầu.