Lập kế hoạch :
- Xây dựng kế hoạch mua bán các tài sản, CCDC 06 tháng/lần để đảm bảo cho toàn thể nhân viên công ty đẩy đủ trang thiết bị làm việc
- Lập kế hoạch tuyển dụng theo tháng, năm, quý căn cứ theo kế hoạch kinh doanh của công ty
- Lập kế hoạch chi phí trong hoạt động của công ty: Quỹ lương, thưởng (không bao gồm thưởng kinh doanh), phúc lợi, chi phí hành chính, chi phí tuyển dụng…
Quản lý điều hành công tác nhân sự :
- Đảm bảo các quyền lợi về Bảo hiểm bắt buộc và các chế độ khác (nếu có) theo quy định của pháp luật, hợp đồng lao động.
- Thay mặt Ban giám đốc giải quyết những vấn đề về khiếu kiện, tranh chấp lao động
- Chỉ đạo giải đáp các thắc mắc liên quan đến chế độ tiền lương, phúc lợi…quy định Công ty cho người lao động.
- Xây dựng hệ thống đánh giá nhân sự, phổi hợp cùng các phòng ban trong việc đánh giá định kỳ và đột xuất đối với nhân sự.
- Giám sát việc thực hiện các Nội quy, Quy chế của Công ty
- Tham gia Hội đồng kỷ luật Công ty để xem xét kỷ luật đối với các hành vi vi phạm kỷ luật.
- Liên tục cập nhập những quy định mới nhất của pháp luật có liên quan để phổ biến, hướng dẫn đảm bảo Công ty thực hiện theo đúng luật định.
- Thống kê, tổng hợp phân tích, đánh giá KPI, Khen thưởng, đề xuất phương án tăng lương, khen thưởng định kỳ hàng năm
- Quản lý hồ sơ nhân sự của toàn thể người lao động trong Công ty.
- Tổ chức chăm lo đời sống của CBNV Công ty: chỉ đạo các hoạt động phòng chống khám chữa bệnh, theo dõi chăm sóc sức khỏe; tham gia tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống tinh thần văn hóa – văn nghệ.. TBD, YEP…
- Xây dựng chế độ chính sách đãi ngộ, khen thưởng, kỷ luật đối với người lao động
- Đề xuất sắp xếp nhân sự hợp lý và tối ưu, đúng chức năng nhiệm vụ, đảm bảo hợp lý, năng suất cao, không thừa, thiếu hoặc lãng phí nguồn lực.
- Chủ trì công tác tuyển dụng Nhân sự theo kế hoạch đã được phê duyệt. Trực tiếp tham gia việc tuyển dụng nhân sự đáp ứng yêu cầu kinh doanh của Công ty. Phát triển các kênh tuyển dụng hiệu quả để có được nguồn ứng viên tiềm năng và chất lượng.
Xây dựng hệ thống :
- Xây dựng và/hoặc hoàn thiện quy định về quản lý hành chính và sử dụng tài sản, trang thiết bị của Công ty.
- Định kỳ cập nhật, thay đổi chính sách cho phù hợp với thực tế và pháp luật.
- Xây dựng và/hoặc hoàn thiện hệ thống biểu mẫu quản trị nhân sự và đánh giá thực hiện nhiệm vụ của nhân viên.
- Xây dựng hệ thống các chính sách và quy trình nhân sự, bao gồm nhưng không giới hạn nội quy lao động; Quy chế tiền lương, tiền thưởng các chính sách và quy trình liên quan đến tuyển dụng, lương bỗng phúc lợi, đánh giá hiệu quả công việc, ,..công tác phí…
Quản lý điều hành công tác hành chính:
- Phối hợp bên dịch vụ IT đảm bảo máy tính, mạng internet… được sử dụng tốt nhất.
- Tổ chức xây dựng phổ biến các quy định liên quan đến , thiết lập các kế hoạch, quy định, bảo vệ, sử dụng và giữ gìn tài sản …
- Chỉ đạo điều phối việc sử dụng xe oto công ty
- Ngoại giao với các cơ quan chức năng liên quan đến công việc phòng
- Quản lý công tác hành chính văn phòng của Công ty: Cơ sở vật chất, trang thiết bị, văn phòng phẩm, đồng phục, ….Quản lý chi phí Hành chính.
- Lưu trữ các văn bản giấy tờ công ty đảm bảo chính xác đầy đủ…
- Chỉ đạo việc mua bán vé máy bay, book khách sạn, thanh toán các hạng mục chi phí cho người lao động được đầy đủ chính xác.
Đào tạo:
- Đào tạo đội ngũ kế cận thông qua thực tế thực hiện công việc của Phòng
Các công việc khác: theo sự chỉ đạo trực tiếp từ cấp quản lý trực tiếp