- Quản lý về công tác nhân sự:
Xây dựng triển khai các chính sách nhân sự.
Thực hiện đăng ký mã số thuế TNCN, NPT và quyết toán thuế TNCN hàng năm kết hợp cùng Phòng Tài Chính Kế Toán.
Xây dựng Quy chế / Quy định văn thư lưu trữ và giám sát, quản lý việc ban hành các văn bản, chính sách theo sự chỉ đạo của Ban Tổng Giám Đốc.
Thực hiện công tác BHXH cho CBNV của Công ty.
Xây dựng và thực hiện chính sách kỷ luật, tiêu chí và thực hiện phân loại đánh giá định kỳ nguồn nhân lực.
Xây dựng Quy chế lương thưởng, phúc lợi và các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc.
Cập nhật liên tục, triển khai các thông tin thay đổi từ Sơ đồ tổ chức, Sơ đồ chức danh, Sơ đồ chức năng và nhiệm vụ của Phòng/Ban để đưa vào công việc có liên quan;
Thực hiện kiểm soát chấm công của các Phòng/Ban và thực hiện tính lương/thưởng của Công ty.
- Quản lý về công tác tuyển dụng, đào tạo:
Tổng hợp và phân tích các yêu cầu tuyển dụng từ các Phòng/Ban hoặc điều chuyển nhận sự phù hợp với định biên nhân sự từ đó xây dựng chiến lược tuyển dụng và bổ sung hợp lý;
Theo dõi, đôn đốc việc lên kế hoạch tuyển dụng, đào tạo của các bộ phận.
Xây dựng lộ trình phát triển nhân viên (nâng cao kỹ năng tay nghề và hiệu suất làm việc).
Quản lý về Thư mời phỏng vấn, Thư mời nhận việc, Hợp đồng thử việc, Hợp đồng lao động của NLĐ công ty;
Xây dựng cơ cấu tổ chức, chính sách, đánh giá nhân sự quản lý (chính sách tạo nguồn nhân sự nội bộ, chính sách bổ nhiệm, quy định chức danh, chính sách luân chuyển nhân sự ....);
Kết hợp phỏng vấn / triển khai quy trình phỏng vấn online và offline để tuyển chọn ứng viên và đảm bảo tuân thủ các bước của quy trình tuyển dụng;
- Quản lý về công tác hành chính:
Lập kế hoạch cấp phát và theo dõi việc sử dụng văn phòng phẩm, máy móc, chuyển phát nhanh, đồng phục, nước uống...;
Tổ chức công tác hậu cần sự kiện, hội họp giao ban hàng tuần tại công ty.
Quản lý tài sản, bảo trì bảo dưỡng các tài sản văn phòng đảm bảo hoạt động tốt;
Quản lý việc sử dụng CCDC, TSCĐ, các trang thiết bị làm việc của Công ty;
Kiểm soát việc thực hiện các quy định về vệ sinh môi trường, an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy của văn phòng;
Chịu trách nhiệm giám sát các hoạt động hành chính đảm bảo điều kiện làm việc cho Xây dựng kế hoạch chi phí hành chính và theo dõi, kiểm soát thực hiện;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc.