(Có thể nhận việc sau Tết Nguyên đán)
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC:Các nhiệm vụ trên sẽ được lên kế hoạch để mỗi năm tập trung hoàn thành 01 – 02 phần hành chính.
Phần hành hoạch định
Đề xuất ra được kế hoạch nhân sự trong 02 – 05 năm.
Xây dựng định biên theo từng vị trí, giai đoạn của mục tiêu.
Căn cứ theo phân loại nhân sự: Vận hành; Nòng cốt; Lõi; Tinh hoa; Lõi – Tinh hoa để lên các phương án đáp ứng mục tiêu.
Tuyển dụng (Quan trọng)
Áp dụng được cách thức tuyển dụng theo GIÁ TRỊ CỐT LÕI.
Mạnh trong xây dựng hệ thống tuyển gồm:
Xây dựng chân dung ứng viên (Bộ tiêu chí – tiêu chuẩn đầu vào) cho từng vị trí/đợt tuyển dụng căn cứ vào nhu cầu và từng giai đoạn phát triển
Trực tiếp phỏng vấn khai thác chuyên sâu của từng vị trí về: Giá trị cốt lõi; EVP; Động lực phát triển bản thân; Năng lực lãnh đạo; Đánh giá chuyên môn về: Tư duy quy trình/xử lý công việc theo nguyên lý thực thi.
Hướng dẫn Giám đốc và các bộ phận khác trong phỏng vấn và đánh giá ứng viên.
Phương thức tuyển cho từng vị trí tạo sự khác biệt và tạo được THƯƠNG HIỆU CÔNG TY CÓ NỀN TẢNG “05 GIÁ TRỊ CỐT LÕI”.
Xây dựng bộ câu hỏi/mục đích hướng tới mỗi bộ câu hỏi cho các vòng tuyển chọn từng vị trí (Lọc CV; Sơ vấn; Phỏng vấn).
Theo dõi quá trình hội nhập (02 – 06 tháng) để có những cải tiến trong thực tế tuyển dụng.
Phần hành Đào tạo (Quan trọng)
Trực tiếp xây dựng kế hoạch chi tiết với khung chương trình đào tạo toàn công ty (Hàng tuần) và từng cá nhân tối thiểu 01 năm. Ưu tiên, có được định hướng 02 – 05 năm.
Phối hợp cùng với GĐ và các TBP trong xây dựng bộ chỉ số đánh giá OKRs, KPIs,... nhằm đánh giá khung năng lực chi tiết để có định hướng điều chỉnh kế hoạch đào tạo tiếp theo
Từ bảng EVP xây dựng lộ trình thăng tiến/lộ trình đào tạo tới từng vị trí/cá nhân theo định hướng công ty.
Xây dựng bảng phân tích EVP cấp công ty/từng vị trí theo cơ cấu tổ chức/từng nhân sự đang làm việc.
Trực tiếp lên bài giảng và đứng lớp một số chương trình, kỹ năng (Điểm cộng).
Xây dựng “Khung năng lực – Từ điểm năng lực” của SE trong 05 năm (Điều chỉnh theo tình hình thực tế và định hướng phát triển).
Chế độ chính sách
Bổ sung/sửa đổi Quy chế công ty để phù hợp với tình hình hoạt động. Cập nhật định kỳ hàng năm.
Xây dựng các chính sách nhằm giữ- phát triển nhân tài (Nhân sự nòng cốt, lõi).
Xử lý quan hệ lao động
Xử lý các vấn đề theo quy chế/luật đảm bảo công ty hoạt động êm ái về: Lương- thưởng, C&B, quản lý thành tích, HĐLĐ, kỷ luật lao động,...
Đảm bảo được môi trường có động lực làm việc và giữ được nhân tài; Tạo thương hiệu công ty có lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
Xây dựng văn hóa
Phối kết hợp các phần hành để định hình văn hóa doanh nghiệp trong nếp sinh hoạt, làm việc và hoạt động hàng ngày; Truyển tải được tinh thần, giá trị cốt lõi; Tạo dựng thương hiệu công ty.
Xây dựng/định hình văn hóa doanh nghiệp. Tạo lợi thế thương hiệu công ty và có sức hút tới thị trường lao động.Xây dựng kế hoạch hoạt động từng năm để tạo dựng văn hóa doanh nghiệp thông qua hoạt động nhân sự; Đời sống văn hóa, ...
Quản lý bộ phận
Xây dựng bộ phận làm mẫu về các phần hành để hướng dẫn các bộ phận khác có căn cứ thực hiện và xây dựng nguyên lý vận hành.
Xây dựng được kế hoạch, định hướng bộ phận ít nhất 02 – 03 năm theo các phần hành của quản trị bộ phận.
Đào tạo được nhân sự “Nòng cốt” và “Nhân sự Lõi” vững về: Chuyên môn; Hoàn thiện Giá trị cốt lõi và có Đạo đức nghề nghiệp.
Vận hành bộ phận êm ái, đảm bảo đáp ứng được yêu cầu công việc.
Tuyển dụng nhân sự đáp ứng được: Yêu cầu công việc; Giá trị cốt lõi tương đồng.
NHIỆM VỤ HÀNH CHÍNH:
Phối hợp với các nhiệm vụ nhân sự trong xây dựng và định hình văn hóa doanh nghiệp qua từng năm.
Vận hành êm ái các nhiệm vụ hàng ngày: Quản lý chi phí văn phòng, Lễ tiết, lễ tân, khu trà nước, vệ sinh – tạp vụ, văn thư – chuyển phát; Quản lý trang thiết bị- văn phòng phẩm tại văn phòng, quản lý phòng họp ... các hoạt động phát sinh khác.
Quản lý và chăm lo đời sống tinh thần của CBNV công ty: Sinh nhật, lễ tết, hội nghị, du lịch, teambuilding, ...
TRÁCH NHIỆM VỚI GIÁM ĐỐC.
Cấp độ 2 : Đề xuất các giải pháp/phương án cho kế hoạch, định hướng; Nhận diện & tư vấn được những vấn đề phát sinh cho từng giải pháp đề xuất.
Cấp độ 3 : Đồng hành xử lý và vận hành theo các giải pháp/phương án đã lựa chọn.
Cấp độ 1 : Xử các công việc vận hành trong thẩm quyền; Báo cáo và xin chỉ đạo cho các tình huống không trong quyền hạn.