TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

BẢO MẬT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Long An; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 7 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc. Xây dựng đơn giá tiền lương, quỹ lương hàng năm của công ty.
- Tham gia vào việc đánh giá các bộ phận trong Công ty về việc tuân thủ nội quy và quy chế quản lý nhân sự Công ty.
- Thực hiện công tác ATLĐ, ANTT, PCCC…
- Tư vấn, đề xuất, xây dựng/ triển khai các hệ thống nhằm đảm bảo thực hiện tốt các chức năng quản lý, đánh giá hiệu quả nguồn nhân lực và tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp/ hiệu quả.
- Phối hợp với các TBP xây dựng, hoàn thiện bản MTCV phù hợp với từng vị trí.
- Tham gia vào việc tổ chức các sự kiện, hội nghị của Công ty;
- Quản lý, Giám sát việc thực hiện các quy chế hành chính, các công việc quản lý hành chính, văn phòng phẩm, tài sản, CSVC của công ty.
- Tham mưu cho Ban giám đốc về cơ cấu tổ chức bộ máy hoạt động của Công ty, công tác đào tạo tuyển dụng, các phương án về lương thưởng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
- Tổ chức giám sát việc tuân thủ theo quy chế hành chính và nội quy của CBNV.
- Xây dựng kế hoạch và triển khai các chính sách phát triển văn hóa doanh nghiệp; tổ chức- sự kiện,các chương trình đào tạo & phát triển nguồn lực của tổ chức phù hợp với yêu cầu mới.
- Hỗ trợ Trưởng các Phòng/Ban trong việc quản trị nhân sự; đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự.
- Triển khai, theo dõi, đánh giá công tác tuyển dụng, đào tạo.
- Định hướng, hoàn thiện hệ thống quản lý, kiểm soát các văn bản hành chính: Nội quy, Quy chế, Biểu mẫu … để đảm bảo tính hệ thống và quy chuẩn.
- Quản lý trong việc quan hệ với các cơ quan nhà nước, đối tác và các nhà cung cấp trong lĩnh vực quản trị văn phòng.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng tư vấn – tham vấn, kỹ năng thuyết phục; Kỹ năng quản lý, tổ chức công việc và phát triển đội ngũ.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, luật, quản trị kinh doanh... và các ngành có liên quan.
- Hiểu biết về luật lao động, luật doanh nghiệp. Hiểu biết sâu về Luật Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, luật thuế TNCN....
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm trưởng phòng tại công ty sản xuất.
- Kỹ năng đàm phán/giải quyết mâu thuẫn.
- Trách nhiệm và chủ động trong công việc.

Địa chỉ làm việc: KCN Xuyên Á, Đức Hòa, Long An (có xe đưa đón từ TP. HCM)

PHÚC LỢI:
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Mức lương: Thỏa thuận
- Thời gian làm việc: Từ 8h00- 16h30; Thứ 2- thứ 7, (2 ngày thứ 7 trong tháng)
- Cơm trưa với thực đơn đa dạng, có xe đưa đón từ HCM
- Được cấp laptop và các thiết bị làm việc khác,…
- Lương tháng 13, quà lễ, tết, sinh nhật, hiểu hỉ,… và du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Có 12 ngày phép/năm cộng thêm 1 ngày cho năm tiếp theo (Maximum 16 ngày).
- Chính sách mua hàng nội bộ dành riêng cho nhân viên.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật lao động.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-10 05:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/03/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 7 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân sự
Khu vực
Long An; Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ - Mã tin đăng: 4979694. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng hành chính nhân sự

BẢO MẬT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây