Lập kế hoạch phát triển nguồn nhân lực của công ty:
Xác định quan điểm và mục tiêu phát triển.
Đánh giá hiện trạng chất lượng nguồn nhân lực và chính sách nhân sự, lập kế hoạch phát triển nguồn nhân lực.
Hoạch định nguồn nhân lực:
Xây dựng và chuẩn hóa hệ thống chức danh, sơ đồ tổ chức, mô tả công việc;
Tham mưu cho BOD về chiến lược nhân sự ngắn hạn và dài hạn.
Quản lý và thúc đẩy hiệu suất của nguồn lực thông qua quản lý bộ chỉ số KPI phòng ban/ cá nhân và triển khai các giải pháp nâng cao hiệu suất thông qua đánh giá về kết quả hoàn thành công việc hàng tháng.
Xây dựng định biên nhân sự phù hợp, bố trí, điều chuyển nhân sự... theo chủ trương phát triển của công ty theo từng giai đoạn;
Tuyển dụng, đào tạo:
Đánh giá hiệu quả các chương trình đào tạo.
Thực hiện tuyển dụng theo nhu cầu nhân sự của tổ chức;
Thực hiện, đôn đốc, cập nhật kết quả đào tạo theo kế hoạch đã được duyệt.
Tham gia công tác lập kế hoạch và thực hiện xây mới, chỉnh sửa tài liệu, giáo trình đào tạo nội bộ của Công ty.
Nghiên cứu, kiện toàn quy trình tuyển dụng. Chủ động đưa các phương án để cải tiến nguồn ứng viên. Đảm bảo đạt yêu cầu về số lượng và chất lượng;
Đào tạo nội bộ: tạo nội bộ, truyền thông theo kế hoạch hoặc yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
Xây dựng và vận hành quy trình về đào tạo hội nhập (on boarding) cho nhân sự mới.
C&B:
Tư vấn cho Ban Giám đốc và xây dựng các chính sách đãi ngộ; Các quy chế/quy định liên quan tới HCNS; Triển khai và hướng dẫn các phòng ban thực hiện;
Chịu trách nhiệm về quan hệ lao động, giải quyết tranh chấp lao động;
Quản lý chặt chẽ các quy trình thực hiện các công tác HĐLĐ, lương, thưởng, phúc lợi;
Giám sát về việc lưu trữ hồ sơ nhân sự, hồ sơ lương, thưởng, phúc lợi;
Nghiên cứu xây dựng tiêu chuẩn đánh giá kết quả công việc, thực hiện công tác khen thưởng định kì theo chính sách công ty.
Quản lý các công tác liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN;
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, quy định, quy trình
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, quy tắc ứng xử và triển khai các chính sách phát triển văn hóa doanh nghiệp.
Chủ trì công tác đánh giá nhân sự bao gồm đánh giá thành tích, đánh giá năng lực nhằm ghi nhận và thúc đẩy sự phát triển của nguồn lực
Quản lý công tác truyền thông nội bộ và xây dựng văn hoá doanh nghiệp;
Hành chính
- Giám sát chỉ đạo các hoạt động liên quan đến hành chính như:
Tổ chức hậu cần cho các sự kiện của Công ty.
Quản lý cơ sở hạ tầng, phương tiện, trang thiết bị văn phòng và mua sắm, thực hiện các dịch vụ phục vụ hoạt động kinh doanh.
Quản lý chung các hoạt động của Phòng Hành chính Nhân sự.
Quản lý con dấu, công tác văn thư lưu trữ và phòng họp theo quy định của Nhà nước và Công ty.
Giám sát công tác đối ngoại;
Và các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty.