Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI AKUBA
Mức lương
11 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Báo cáo hoạt động theo quy định và yêu cầu của BGĐ.
- Giám sát việc thực hiện lưu trữ, bảo mật các thông tin, hồ sơ, chứng từ của Công ty thuộc phạm vi quản lý.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Lập kế hoạch thu hút, tạo nguồn công tác tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực. Tuyển dụng đáp ứng nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho kế hoạch kinh doanh của công ty. Đào tạo hội nhập cho NV mới.
- Tham gia & tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống cho cán bộ nhân viên Công ty
- Xử lý các trường hợp vi phạm theo quy định. Giải quyết khiếu nại, thắc mắc, kỷ luật, ... của người lao động
- Thực hiện chấm công, tính lương, theo dõi ngày phép, BHXH, BHYT, BHTN, ... kịp thời, chính xác & đúng qui định của Công ty & luật Lao động Việt Nam.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động.
- Trực tiếp giám sát, kiểm tra và đối chiếu việc thực hiện KPI của các phòng ban
- Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ và quản lý thông tin nội bộ trong Công ty, thông tin đến và đi, sử dụng con dấu,..
- Soạn thảo Nội quy công ty, quy chế, hệ thống các qui định thuộc phạm vi hành chính nhân sự áp dụng trong Công ty và giám sát việc chấp hành/thực hiện.
- Hướng dẫn & giám sát thực hiện công tác bảo vệ an ninh trật tự, bảo vệ tài sản, vệ sinh môi trường làm việc
- Phối hợp với các Phòng ban đánh giá sau thử việc. Thực hiện các bước công việc đảm bảo quyền lợi cho người lao động sau đánh giá thử việc.
- Tham mưu tư vấn, xây dựng chỉ tiêu đánh giá KPI cho các phòng ban. Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
- Tham gia cùng với Ban Giám Đốc xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty.
- Tổ chức lập kế hoạch, mua sắm, cấp phát, giám sát sử dụng văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị văn phòng.

Yêu cầu công việc

- Thái độ: vui vẻ, hòa đồng, linh hoạt, giao tiếp và thuyết phục tốt, yêu thích công việc Nhân sự. Là người có nguồn năng lượng tích cực.
- Có kinh nghiệm triển khai hoặc đọc hiểu, giám sát thực hiện KPI.
- Mạnh về tuyển dụng và đánh giá nhân sự (các vị trí thông thường: sale, marketing, kho vận, kế toán, thiết kế). Cứng trong giải quyết vấn đề và xử lý tình huống
- Trình độ chuyên môn: Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành Quản trị và Kinh tế. Độ tuổi: 27 – 35. Không yêu cầu giới tính (Nam/Nữ hoặc khác đều welcome)
- Kỹ năng văn phòng: Sử dụng tốt trang thiết bị và vi tính văn phòng
- Kiến thức: Nhân sự, Luật LĐ và các luật liên quan công tác HCNS cần nắm chắc.
- Có khả năng tham mưu, tư vấn và soạn thảo, ban hành các chính sách phúc lợi phù hợp cho Nhân sự theo từng giai đoạn.
- Các kỹ năng cần có: tổ chức, quản lý, giám sát, kiểm tra, hướng dẫn, tham mưu.
- Yêu cầu kinh nghiệm (lĩnh vực, thời gian tối thiểu): 3 năm kinh nghiệm trong công tác HCNS. Ưu tiên ứng viên đã từng làm các vị trí Chuyên viên HCNS tổng hợp/ Giám sát HCNS/ Trưởng BP HCNS.

Quyền lợi

• Chế độ BHXH – BHYT- BHTN, nghỉ phép và các chế độ khác.
• Thời gian làm việc: 48h/ tuần. Nghỉ CN hàng tuần.
• Được tài trợ các khóa học chuyên môn để nâng cao năng lực
• Công ty startup, phù hợp với các bạn ứng viên kinh nghiệm làm độc lập
• Thu nhập: 11.000.000- 15.000.000 đ trở lên (thỏa thuận theo năng lực, điều chỉnh tăng thu nhập theo hiệu quả công việc, không cần chờ thời gian)
• Hình thức: Nhân viên chính thức (thử việc 1- 2 tháng tùy năng lực). Lương thử việc 85% lương chính thức.
• Thưởng Lễ/Tết, 8/3, 20/10, sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau, thai sản, sinh con, teambuilding, du lịch,.....
• Được Cty mua BH nhân thọ sau 3 năm làm việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-11 10:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự - Mã tin đăng: 4635166. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng hành chính nhân sự

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 55 Lê Thúc Hoạch, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP.HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây