TRƯỞNG PHÒNG MUA HÀNG & PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM

CÔNG TY CỔ PHẦN JAPANA VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Lập kế hoạch và chiến lược:
- Xây dựng chiến lược mua hàng dài hạn, trung hạn và ngắn hạn phù hợp với mục tiêu kinh doanh chung của công ty.
- Phân tích thị trường, xu hướng tiêu dùng để đưa ra dự báo nhu cầu và lên kế hoạch mua hàng phù hợp.
- Đề xuất các sáng kiến mới nhằm cải thiện hiệu quả hoạt động của phòng.
- Xây dựng và quản lý ngân sách mua hàng hàng năm/quý/tháng
Quản lý nhà cung cấp:
- Xây dựng và quản lý hệ thống nhà cung cấp, đảm bảo lựa chọn được các đối tác uy tín, chất lượng và có giá cả cạnh tranh.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng với nhà cung cấp, đảm bảo các điều khoản hợp đồng có lợi cho công ty.
- Xây dựng chiến lược hợp tác Nhà cung cấp Dài hạn, trung hạn và ngắn hạn phù hợp với chiến lược chung của công ty.
- Giám sát chất lượng hàng hóa, tiến độ giao hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh với nhà cung cấp.
- Đánh giá hiệu quả của nhà cung cấp định kỳ và có các biện pháp cải thiện nếu cần.
Phát triển sản phẩm:
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để phát triển sản phẩm mới, từ khâu ý tưởng đến khi đưa ra thị trường.
- Quản lý vòng đời sản phẩm, từ khi ra mắt đến khi ngừng sản xuất.
- Nghiên cứu thị trường, xu hướng tiêu dùng để xác định các sản phẩm mới tiềm năng.
Quản lý đội ngũ:
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hiệu quả.
- Phân công công việc, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của từng thành viên
- Đào tạo, bồi dưỡng và đánh giá năng lực nhân viên.
Phối hợp các phòng ban khác để có chiến lược và hành động thúc đẩy Doanh số
- Phối hợp với các phòng ban như Marketing, sale, Kế toán… để có kế hoạch về các chương trình khuyến mãi, nhằm thúc đẩy doanh số
- về các chương trình khuyến mãi, nhằm thúc đẩy doanh số
Quản lý chất lượng:
- Xây dựng và triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế (nếu có).
- Đảm bảo tất cả hàng hóa mua vào đều đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng của công ty.
Các công việc khác:
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu:

Có ít nhất 3 năm năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc các ngành liên quan.
Thành thạo tin học văn phòng.
Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội ngũ và giải quyết vấn đề tốt.
Có kiến thức sâu rộng về thị trường, có tư duy kinh doanh
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Kỹ năng đàm phán, thương lượng giỏi.

Kỹ năng mong muốn:

Kiến thức về các hệ thống quản lý chất lượng (ISO 9001,...)
Tiếng Anh & tiếng Nhật thành thạo là 1 lợi thế
Ưu tiên có ít nhất 2 năm Kinh nghiệm làm việc trong ngành FMCG (Cụ thể trong mảng TPCN, mỹ phẩm Nhật Bản..)

Quyền lợi:

Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
Được tham gia Teambuilding hằng năm
Lương, thưởng hấp dẫn theo năng lực( Không dưới 20.000.000)
Đóng BHXH theo quy định nhà nước
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-23 17:45:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TRƯỞNG PHÒNG MUA HÀNG & PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM - Mã tin đăng: 4588778. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN JAPANA VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Phát triển thị trường
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây