Các nhiệm vụ có tính chiến lược
- Xác định cơ cấu phòng phù hợp từng giai đoạn phát triển của Công ty;
- Chỉ đạo và phân bổ công việc cho các nhóm, cá nhân;
- Lập kế hoạch làm việc của toàn phòng bao chính sách nhân sự, đánh giá nhân sự và các hoạt động hành chính quản trị theo từng giai đoạn phát triển của Công ty; các hoạt động hành chính quản trị theo từng giai đoạn phát triển của Công ty;
II. Công việc tác nghiệp
- Tổ chức, quản lý và thực hiện công tác hành chính, văn thư, hậu cần, an ninh, phương tiện di chuyển, vệ sinh,…
- Xây dựng kế hoạch nhân sự hàng năm (định biên, cơ cấu chức danh, vị trí công việc, kế hoạch quy hoạch & bổ nhiệm hàng năm, kế hoạch luân chuyển, điều chuyển);
- Tuyển dụng, lựa chọn và đào tạo đội ngũ nhân viên phù hợp yêu cầu công việc;
- Quản lý hồ sơ CBNV toàn Công ty
- Xây dựng quy chế tiền lương, đãi ngộ
- Xây dựng các quy trình, quy chế, quy định
- Tác nghiệp với các bộ phận khác:
+ Hỗ trợ các bộ phận trong việc xử lý các vấn đề liên quan đến nhân sự, đào tạo nội bộ, quy trình, quy chế, quy định, chính sách nhân sự, KPIs, hành chính; Phối hợp với phòng Tài chính kế toán để nắm rõ kế hoạch tài chính và có kế hoạch thực hiện hiệu quả;
- Tác nghiệp với bên ngoài:
+ Thường xuyên làm việc với đối tác và các cơ quan chức năng để tạo quan hệ lâu dài, tin cậy;
III. Các công việc quản lý bộ phận
- Quy trình, Quy chế:
+ Liên tục cập nhật các biểu mẫu sử dụng trong bộ phận phù hợp thực tế.
+ Xây dựng các quy trình thực hiện công việc trong bộ phận đảm bảo tiêu chí: gọn, dễ hiểu và dễ thực hiện;
+ Xây dựng quy chế thực hiện trong bộ phận đảm bảo tính nghiêm túc, quyết liệt và đoàn kết;
- Tạo môi trường làm việc tốt, phân công bố trí nhân viên:
+ Hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên cấp dưới, tạo không khí thoải mái trong công việc giữa các nhân viên.
+ Tổ chức điều hành công việc của nhân viên dưới quyền, kiểm tra chất lượng và đánh giá hiệu quả công việc.
- Huấn luyện, đào tạo cấp dưới:
+ Hướng dẫn nhân viên lập kế hoạch hành động cá nhân để thực hiện mục tiêu đề ra.
+ Thường xuyên đào tạo nhân viên dưới quyền kỹ năng làm việc và kỹ năng xử lý tình huống hiệu quả.
IV. Công việc báo cáo
Báo cáo định kỳ hàng tuần/tháng và đột xuất theo yêu cầu thực tế
V. Các nhiệm vụ khác
- Các việc khác do BGĐ giao
VI. Chấp hành Nội quy lao động
- Tuân thủ Nội quy công ty
- Tuân thủ điều lệ, quy chế, quy trình chung của công ty.