Có rất nhiều dáng môi như môi dày, môi mỏng, môi to nhỏ khác nhau,... mỗi cái đều thể hiện một tính cách riêng biệt. Để biết thêm về tướng môi thể hiện tính cách như thế nào thì hãy đọc bài viết này nhé!

I. Tướng môi đàn ông

1. Đàn ông có tướng môi dày

- Tính cách: Được mọi người tôn trọng và giúp đỡ nhiều vì đức tính rộng lượng, hiền lành, tốt tính, có cuộc sống hạnh phúc và phong phú
- Sự nghiệp: Người đàn ông có tướng môi dày cần cù, khéo léo, có đam mê thành công giúp họ luôn vươn lên trong sự nghiệp và không ngừng chinh phục những mục tiêu lớn.
- Tình yêu: họ là những người đàn ông có trách nhiệm với gia đình, chân thành, dành nhiều thời gian và tình cảm cho vợ con, sẵn sàng hi sinh bản thân. Tuy nhiên phụ nữ cũng nên cẩn trọng khi chọn chồng vì người này có ham muốn tình dục cao, khiến cuộc sống gia đình khá phóng túng.
- Vận mệnh: Người có tướng môi dày, vuông, đỏ mà có thêm trán rộng, mắt sáng, mũi cao dày thì là tướng quân tử, thu hút nhiều người ủng hộ. Cuộc sống có nhiều thành công, ấm no và hạnh phúc

2. Đàn ông tướng môi mỏng

Đàn ông có tướng môi mỏng

Đàn ông có tướng môi mỏng

- Tính cách: Là những người có tài ăn nói, có nụ cười quyến rũ và thu hút về ngoại hình. Ngoài ra khi kết hợp với lưỡi to, mỏng thì họ sẽ là người gian ác, tham lam.
- Sự nghiệp: Bạn cần phải liên tục chứng minh khả năng của mình nếu không sẽ dễ bị giáng chức.
- Tình yêu: Đàn ông có tướng môi mỏng rất phong lưu, không chung tình với bạn đời của mình
- Vận mệnh: Có cuộc đời khá cô đơn và khó gần gũi với mọi người mặc dù cuối đời không phải lo lắng về tài chính do biết tích góp tài sản

3. Tướng môi trên mỏng, môi dưới dày

- Tính cách: Là người trượng nghĩa, sẵn sàng giúp đỡ người khác và có tấm lòng rộng lượng.
- Sự nghiệp: Người đàn ông có tướng môi trên mỏng môi dưới dày mải chơi, ít quan tâm đến sự nghiệp nên khó mở đường thăng tiến.
- Tình yêu: Họ là những người đa tình, đào hoa, vì không muốn bị ràng buộc trong mối quan hệ nên thường kết hôn muộn. Nhưng sau khi kết hôn thì họ nghiêm túc và rất chung thủy với đối phương.
- Vận mệnh: Họ có cuộc sống không thuận lợi, vì quyết định dựa nhiều vào cảm xúc nên hay bị lừa dối bởi người khác. Cần cẩn trọng nếu không muốn hậu vận gặp khó khăn và nghèo đói

4. Đàn ông miệng nhỏ

- Tính cách: Người có tướng môi nhỏ là người dễ mềm lòng, lương thiện và sẽ hành động theo cảm xúc cá nhân.
- Sự nghiệp: Đàn ông miệng nhỏ làm việc ngăn nắp, tỉ mỉ nhưng ít giao tiếp và quyết tâm, kỹ năng lãnh đạo kém nên ít thành công hơn so với người khác
- Tình yêu: Tình yêu hay hạnh phúc hôn nhân đều êm đềm. Đặc biệt đàn ông có miệng nhỏ, môi mềm thì có tính cách khoan dung, nhẹ nhàng nhưng ham thích nhục dục
- Vận mệnh: Hậu vận của đàn ông có tướng môi nhỏ không tốt, thường mang lại tai họa cho người xung quanh

5. Miệng anh đào

Miệng anh đào có màu hồng tự nhiên, vừa phải, răng đều khít, khóe miệng cười hơi cong lên phía trước.
- Tính cách: Là người cần cù, tốt tính, thông minh và giỏi giao tiếp, tính cách ôn hòa, hiền hậu và hay giúp đỡ người khác mà không vụ lợi.
- Sự nghiệp: Người có tướng môi này gặp nhiều may mắn và thành công trong công việc, nhờ có sự giúp đỡ của người quý tộc mà giàu có và phú quý
- Tình yêu: Đường tình duyên hạnh phúc, hôn nhân viên mãn, con cái hiếu thảo
- Vận mệnh: Cuộc sống ấm no khi về già nhờ vào đối nhân xử thế và hỗ trợ của người quý tộc

6. Đàn ông tướng môi trái tim

- Tính cách: Là người hướng ngoại, giỏi giao tiếp, có phong cách và thông minh. Họ có khả năng thích ứng nhanh. 
- Sự nghiệp: Người có tướng môi này là người tập trung, có quyết tâm với ước mơ lớn cho sự nghiệp nên dễ dàng thăng tiến.
- Tình yêu: Họ thường thu hút được phái đẹp và được theo đuổi nhờ tính thoải mái, sẵn lòng giúp đỡ người khác, đồng thời họ còn thông minh và có tài lẻ cực quyến rũ.
- Vận mệnh: Vận mệnh của người có tướng môi trái tim là may mắn, thịnh vượng. tướng giàu sang, phú quý nhờ tài mưu lược và trí tuệ xuất sắc sẽ luôn giúp cuộc đời họ sống trong nhung lụa

7. Miệng cá trê

Đàn ông có tướng môi cá trê

Đàn ông có tướng môi cá trê

Những người có miệng rộng, khó co, khóe miệng thường hướng xuống và 2 môi khá mỏng được gọi là miệng cá trê.
- Tính cách: Người có tướng môi này là những người khá xấu tính, ích kỷ, hay gây rối và chỉ muốn lợi dụng người khác.
- Sự nghiệp: Họ không quá giàu nhưng dư dả để sống thoải mái, không quá lo lắng về cơm áo gạo tiền hàng ngày. Nhưng những mưu mẹo đôi khi đẩy họ vào những rắc rối không nên có.
- Tình yêu: Đường tình duyên thuận lợi, trong tình yêu có nhiều khoảnh khắc hạnh phúc. Nhưng trong hôn nhân nếu tính cách quá cố chấp, bảo thủ sẽ khiến mối quan hệ vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, xung đột
- Vận mệnh: Cuộc đời phụ thuộc vào yếu tố như mắt, miệng, lông mày, vận mệnh không quá tốt.

8. Miệng rộng

- Tính cách: Có lòng bao dung, họ khiến người khác hài lòng, quý mến nhờ sự lắng nghe và thấu hiểu
- Sự nghiệp: Xét từ nhân tướng học, miệng rộng ám chỉ sự thành công, giàu sang, có vị thế cao trong xã hội
- Tình yêu: Người có tướng môi này nhờ khả năng giao tiếp tài giỏi nên được nhiều người yêu mến, thầm thương trộm nhớ nên sớm tìm được nửa kia cuộc đời.
- Vận mệnh: Hậu vận tươi tốt, có số đại cát đại lượng dù tài chính và vận may trung bình. Tính hào phóng, con người đôn hậu, thông minh nên sống thoải mái.

9. Tướng miệng vuông

Người tướng miệng vuông là hai môi dày cân đối nhưng khi mím lại thì nhỏ, 2 môi trên dưới tạo thành góc vuông
- Tính cách: Là người cương trực, thẳng thắn, luôn giúp đỡ mọi người.
- Sự nghiệp: Người có tướng môi này gặp nhiều may mắn và thành công trong sự nghiệp nhưng cần tiết chế sự thẳng thắn của bản thân để tránh mất lòng người khác.
- Tình yêu: Họ có cuộc sống hôn nhân êm đềm, hạnh phúc dù đã trải qua nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm bạn đời.
- Vận mệnh: Cuộc sống thuận lợi, thành công, nhiều phú quý.

10. Tướng miệng hổ

Tướng môi miệng hổ có kích thước lớn, lăng giác rõ rệt, vạch ngang dài, miệng mở ra có thể nuốt trọn nắm tay, nhưng khi ngậm lại thì lại nhỏ gọn, tạo thành vạch dài.
- Tính cách: Người có tướng môi này là những người thông minh, hiền lành, có kỹ năng thực hành tốt.
- Sự nghiệp: Giống với người có tướng miệng vuông, họ xuất sắc với vận mệnh phong phú, giàu sang. Họ dễ có được danh tiếng, thành công lớn trong sự nghiệp.
- Tình yêu: Tình yêu hay hôn nhân đều hạnh phúc, viên mãn, gia đình êm đềm, sung túc
- Vận mệnh: Hậu vận và tiền vận đều tốt, nhất là những người có đức tính khiêm nhường.

11. Miệng rồng

Những người có tướng môi miệng kích thước trung bình, tướng môi dày, răng trắng đều, khóe miệng và góc cạnh môi thanh tú, xinh đẹp.
- Tính cách: Được mọi người tôn trọng, ngưỡng mộ vì sự thông minh, tính cách hòa nhã, đạo đức
- Sự nghiệp: Người có tướng môi này thường đạt được thành công trong sự nghiệp, có vị thế cao nhờ khả năng lãnh đạoquản lý tốt.
- Tình yêu: Sự kết hợp của miệng rồng, trán rộng, mũi cao, mắt sáng là những người có may mắn trong tình yêu vì họ được ngưỡng mộ với sự thành đạt trong công việc và nhiều mối quan hệ xã hội tốt đẹp.
- Vận mệnh: Hậu vận tốt đẹp vì sự chăm chỉ và được đánh giá cao bởi nhiều người

Đàn ông có tướng môi miệng rồng

Đàn ông có tướng môi miêng rồng

II. Một số câu hỏi thường gặp 

1. Phụ nữ có nên lấy đàn ông có tướng môi mỏng?

Kết hôn là chuyện trọng đại cả đời đặc biệt là đối với phái đẹp. Ông cha ta đã có câu "phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng" nên trước khi kết hôn phụ nữ cần lựa chọn thật kỹ, tìm hiểu về người bạn đời của mình. Bên cạnh xem xét tướng số thông qua tướng môi bạn cũng cần đánh giá sự phù hợp về cách hành xử và tình cảm đôi bên.

Cái gì trên đời cũng có hai mặt của nó, người có tướng môi mỏng đều sẽ có ưu nhược điểm riêng của mình trong tính cách. Nếu bạn cẩn trọng xem lại những điểm mạnh yếu của bản thân để khắc phục và phát triển thì trong tương lai bạn sẽ có được thành công trong sự nghiệp, tình yêu và hôn nhân cũng sẽ trọn vẹn. Đối với người phụ nữ cần nhìn nhận vào tình cảm, tính cách của người đàn ông để lựa chọn có 

2. Phụ nữ có nên lấy đàn ông có tướng môi dày?

Lấy chồng có cần xem tướng môi không? Có nên lấy con trai có tướng môi dày làm chồng không? Kết hôn là quyết định quan trọng trong đời nên dù là ai thì bạn cũng cần phải cân nhắc kỹ lưỡng. Những thông tin về tướng môi, vận mệnh trên chỉ là tham khảo. Đối với mỗi người sẽ có những sự khác biệt nhất định và bạn là người tiếp xúc để cần phải biết tính cách, hành động của người ấy có phù hợp với bạn hay không. Ngoài tướng môi bạn có thể xem thêm nốt ruồi ở các vị trí như ngực, mặt, lòng bàn chân, sau gáy,... để biết thêm về tính cách. Nếu bạn lấy chồng có tướng môi dày thì hãy xem có đúng những thông tin trên không nhé

Trên đây là những nội dung liên quan đến tướng môi của đàn ông. Mong rằng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích về tính cách, vận mệnh của đàn ông thông qua tướng môi.