Quản lý hàng hóa
- Quản lý, giám sát để đảm bảo:
• Tất cả hàng hóa trưng bày đều theo sơ đồ hoặc hướng dẫn của người giám sát/Người bán hàng và toàn bộ giá cả giữa hàng trưng bày và phiếu giá đều được kiểm đếm.
• Việc kiểm tra giá trên POS/SST và thay đổi nhãn giá (nếu cần) được hoàn tất trước khi mở cửa hàng.
• Hàng hóa được bổ sung đầy đủ, trong tình trạng tốt và chất lượng.
- Tham dự Kiểm kê hàng năm 2 lần theo đúng kế hoạch.
- Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp và nhận hàng từ MMD.
- Hỗ trợ Foodline lấy hàng hàng tháng theo chỉ đạo của cấp trên.
- Quản lý hàng tồn kho và lặp lại đơn hàng khi hàng tồn kho giảm xuống một mức cụ thể. Trả lại và trao đổi hàng hóa bị hư hỏng.
Quản lý phi hàng hóa
- Giám sát để đảm bảo:
• Sàn bán hàng được giữ sạch sẽ, ngăn nắp.
• Thiết bị vận hành, hệ thống chiếu sáng và đồ đạc cố định (gondola, toa xe, kệ, v.v.) ở trong tình trạng tốt
• Quy trình an toàn phòng cháy chữa cháy được thực hiện đúng quy trình.
- Kiểm tra và xác minh sự chênh lệch về tồn kho và số liệu bán hàng sau khi Kiểm kê hàng hóa và báo cáo cho Giám đốc trực tiếp
- Thực hiện đóng mở sàn
- Đặt hàng POP, thực hiện triển lãm POP, kiểm tra POP để đảm bảo thông tin chính xác và đầy đủ
Dịch vụ khách hàng
- Nhận thông tin và giới thiệu tới khách hàng về hàng mới về, các chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi/trả,...
- Xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Tuân thủ Nội quy Công ty về Dịch vụ Khách hàng.
Doanh thu và lợi nhuận
- Lưu trữ hồ sơ đơn hàng mua, bán hàng. Báo cáo định kỳ về kết quả bán hàng top, khuyến mãi, khảo sát thị trường/khảo sát đối thủ cạnh tranh.
- Xác định mặt hàng bán thấp, chất lượng không tốt. Ước tính nhu cầu của người tiêu dùng và tư vấn cho bộ phận bán hàng.
- Cung cấp số liệu bán hàng hàng ngày của quầy nhượng quyền cho các nhà quảng bá
- Hỗ trợ nhân viên thu ngân trả/đổi hàng hóa theo yêu cầu
- Phối hợp với Nhà cung cấp để thực hiện các chương trình khuyến mãi.
Quản lý nhân lực
- Xác định nhân viên tiềm năng cho mục đích lập kế hoạch kế nhiệm.
- Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.
- Xác định và giảm bớt các nhiệm vụ không cần thiết để tăng năng suất của nhân viên.
- Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đặc biệt.
- Thường xuyên đào tạo, động viên cấp dưới trong công việc hàng ngày.
- Lập kế hoạch và chuẩn bị bảng phân công, kế hoạch ca trực và phân công cấp dưới trực.
Các quy tắc và quy định
- Tuân thủ mọi quy trình làm việc, chính sách, nội quy, quy định của công ty.
- Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn Bộ Tổng tham mưu, Nhân viên tiếp thị thực hiện đúng nội quy, quy định
Các nhiệm vụ khác
- Phụ trách đóng sàn.
- Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công.
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.