Business Development Manager (Variable Frequency Drives; VFD) in Hanoi or HCMC.
Job Description
· Find New Customers in the industry
· Report to General Director
· Support sales department with customer’s inquiries
· Work with Marketing specialist to plan and promote the relevant products line (Social Media, Exhibition, Seminar etc) .
· Provide internal product training to sales department.
· Set Goals and strategies with General Director and Sales manager for the following product lines: Yaskawa.
· Work with Sales team and support them in winning the order
· Communicate the value proposition of our solutions to prospects at presentations, workshops, industry events and seminars
· Engage with prospects to understand specific needs/problems and contribute to the development of appropriate technical solutions
· To do in- depth technical presentations to all levels of the customer’s organization
· Contribute to the preparation and presentation of technical proposals to solve specific prospect needs/problems
· Pre- Sales Activities
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Mô tả công việc:
Thiết lập mục tiêu và chiến lược cùng Tổng Giám đốc và Quản lý Kinh doanh cho dòng sản phẩm Yaskawa.
Phối hợp với đội ngũ kinh doanh và hỗ trợ họ trong việc giành được đơn hàng.
Tổ chức các buổi đào tạo nội bộ về sản phẩm cho phòng kinh doanh.
Thực hiện các hoạt động tiền bán hàng (pre- sales).
Báo cáo trực tiếp cho Tổng Giám đốc.
Tương tác với khách hàng tiềm năng để hiểu rõ nhu cầu/vấn đề cụ thể và đóng góp vào việc phát triển các giải pháp kỹ thuật phù hợp.
Thực hiện các buổi trình bày kỹ thuật chuyên sâu với mọi cấp bậc trong tổ chức của khách hàng.
Hỗ trợ phòng kinh doanh giải đáp các thắc mắc từ khách hàng.
Truyền tải giá trị của các giải pháp đến khách hàng tiềm năng thông qua các buổi thuyết trình, hội thảo, sự kiện ngành và hội nghị.
Hợp tác với chuyên viên Marketing để lên kế hoạch và quảng bá dòng sản phẩm liên quan qua các kênh như mạng xã hội, triển lãm, hội thảo, v.v.
Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới trong ngành.
Tham gia vào việc chuẩn bị và trình bày các đề xuất kỹ thuật nhằm giải quyết các nhu cầu/vấn đề cụ thể của khách hàng tiềm năng.