Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN XNK BÌNH TÂY (BITEX)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin khiếu nại của khách hàng thuộc các kênh kinh doanh (MT, GT, DATH VÀ B2B, TMĐT) và đề xuất phương hướng xử lý trình trưởng phòng chăm sóc khách hàng duyệt và phối hợp cùng các phòng ban thực hiện.
- Tiếp nhận mọi thông tin thắc mắc, tư vấn, giải đáp và hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng thuộc các kênh kinh doanh (MT, GT, DATH, B2B và TMĐT).
- Quản lý ngân sách hoạt động của phòng chăm sóc khách hàng.
- Tổng hợp báo cáo hoạt động trình Trưởng phòng chăm sóc khách hàng.
- Đề xuất quy trình và cập nhật các biện pháp cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng kênh kinh doanh của công ty.
- Lập kế hoạch tặng quà cho khách hàng VIP (Danh sách trình Ban TGĐ duyệt) trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng... phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện.
- Lên kế hoạch và thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của của khách hàng thuộc các kênh kinh doanh (MT, GT, DATH, B2B và TMĐT).
- Thực hiện theo chỉ đạo của lãnh đạo về các công việc liên quan đến chức năng công việc được giao.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
Yêu cầu về mức độ Năng lực
Kinh nghiệm: 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Chuyên mô: các ngành Kinh tế, Quản trị hoặc các ngành liên quan.
Tin học : Thành thạo vi tính văn phòng, outlook, công cụ tìm kiếm internet, các phần mềm liên quan đến công việc CSKH
Năng lực chuyên môn: Có kỹ năng đàm phán, giải quyết vấn đề và xử lý khiếu nại tốt, khả năng thấu hiểu khách hàng, nắm rõ kiến thức sản phẩm. Kỹ năng phân tích đối thủ cạnh tranh, dự báo và nghiên cứu cải tiến quy trình, dịch vụ.
Năng lực bổ trợ khác: Năng động, linh hoạt, khéo léo.

Quyền lợi

Thời gian làm việc: Theo giờ hành chánh từ thứ 2 đến thứ 7 (thứ 7 hai tuần giữa tháng được nghỉ).
Ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết...)
Phụ cấp cơm trưa
Thưởng các ngày Lễ trong năm, nghỉ mát, khám sức khỏe, quà tết, trung thu, sinh nhật, mua hàng nội bộ giá ưu đãi.....

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-28 13:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
26/01/2026
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5469958. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN XNK BÌNH TÂY (BITEX)

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 110 - 110 Hậu Giang, Phường 6, Quận 6, Tp. HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây