Chuyên viên quản trị Social Media

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SAPO (SAPO TECHNOLOGY JSC)
Mức lương
11 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 11, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Theo dõi và phân tích hiệu quả thương hiệu trên social media: Đo lường và phân tích các chỉ số nhận diện thương hiệu như mức độ nhận diện, mức độ yêu thích thương hiệu (brand awareness, brand affinity), đưa ra các đề xuất cải thiện và phát triển chiến lược.
Quản trị thương hiệu trên các kênh social: Đảm bảo hình ảnh và thông điệp thương hiệu được thể hiện đồng nhất, rõ ràng và mạnh mẽ trên tất cả các nền tảng, giúp nâng cao nhận diện và độ tin cậy của thương hiệu Sapo.
Phát triển chiến lược nội dung đa kênh: Xây dựng và triển khai chiến lược nội dung trên các nền tảng mạng xã hội khác (Instagram, YouTube, v.v.), đồng thời đảm bảo sự nhất quán về nhận diện thương hiệu và thông điệp.
Quản lý cộng đồng trực tuyến: Xây dựng và duy trì mối quan hệ tích cực với cộng đồng người dùng, giúp tăng cường lòng trung
Phối hợp với các bộ phận liên quan: Làm việc chặt chẽ với đội ngũ Marketing, Thiết kế, và Sản phẩm để đồng bộ hóa chiến lược thương hiệu trong mọi hoạt động truyền thông và phát triển nội dung.
Quản lý và phát triển nội dung trên các kênh mạng xã hội của công ty: Điều hành fanpage, TikTok, LinkedIn của Sapo, đảm bảo nội dung phản ánh đúng tinh thần và giá trị cốt lõi của thương hiệu.
Nghiên cứu và cập nhật xu hướng thương hiệu: Cập nhật những xu hướng mới về quản trị thương hiệu và các chiến lược social media để áp dụng vào xây dựng thương hiệu Sapo trên không gian mạng.
Xây dựng kế hoạch truyền thông thương hiệu: Đề xuất và thực hiện các chiến dịch truyền thông sáng tạo, giúp thúc đẩy sự phát triển thương hiệu trên các kênh digital, tạo ra sự khác biệt và ấn tượng với khách hàng mục tiêu.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị thương hiệu, Truyền thông, Marketing hoặc các lĩnh vực liên quan.

Có khả năng sáng tạo nội dung, tư duy chiến lược thương hiệu và phân tích dữ liệu tốt.

Thành thạo các công cụ quản lý mạng xã hội và các công cụ đo lường hiệu quả thương hiệu trên digital (Google Analytics, Facebook Business Suite, TikTok Analytics, v.v.).

Hiểu biết sâu về các nguyên tắc quản trị thương hiệu và cách áp dụng vào mạng xã hội.

Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị social media, đặc biệt là liên quan đến quản trị thương hiệu.

Có kỹ năng viết lách, giao tiếp tốt và khả năng làm việc nhóm.

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty công nghệ hoặc thương mại điện tử.

Quyền lợi

Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phầm mềm ...
Mức lương: 11- 15 tr gross + phụ cấp
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 00:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên quản trị Social Media - Mã tin đăng: 4747271. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: P1006, B6 Khu đô thị Mỹ Đình 1, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tiếp thị - Quảng cáo
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Trụ sở Tầng 6, Tòa Ladeco, 266 Đội Cấn, Quận Ba Đình, TP Hà Nội
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây