Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CÔNG NGHỆ KIOTVIET
Mức lương
5 - 7 triệu
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hỗ trợ khách hàng:
Xuất hóa đơn điện tử, xử lý lỗi hóa đơn.
Sử dụng chữ ký số trong hệ thống hóa đơn.
Ghi nhận các yêu cầu vượt ngoài phạm vi hỗ trợ để chuyển tiếp cho bộ phận liên quan.
Hỗ trợ khách hàng qua các kênh: điện thoại, chat, email hoặc hệ thống ticket.
Quy trình thay đổi mã số thuế và địa chỉ doanh nghiệp.

Yêu cầu công việc

Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel), sử dụng tốt hệ thống CRM và công cụ hỗ trợ khách hàng (chat, ticket).
Hiểu biết cơ bản về luật thuế, hóa đơn điện tử, quy trình kê khai thuế.
Giao tiếp tốt, kiên nhẫn, có tinh thần hỗ trợ và trách nhiệm cao.
Sinh viên tốt nghiệp hoặc đang theo học các ngành: Kế toán, Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Hệ thống thông tin quản lý hoặc các ngành liên quan.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong công ty kế toán dịch vụ, hoặc từng sử dụng phần mềm kế toán/hóa đơn điện tử.
Khả năng tiếp thu nhanh, cập nhật chính sách và nghiệp vụ mới.

Quyền lợi

Được đào tạo về phần mềm, kỹ năng và nghiệp vụ kỹ thuật trong quá trình làm việc
Mức lương cạnh tranh + thưởng theo chất lượng dịch vụ.
Môi trường công nghệ, trẻ trung, linh hoạt và cơ hội phát triển nghề nghiệp rõ ràng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-13 11:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/11/2025
Hình thức làm việc
Bán thời gian/ Thời vụ
Cấp bậc
Sinh Viên/ Thực Tập Sinh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5394438. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Cộng tác viên chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CÔNG NGHỆ KIOTVIET

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Cộng tác viên chăm sóc khách hàng tại tỉnh/thành