Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CUỘC SỐNG CỦA TÔI
Mức lương
3.5 - 4 triệu/tuần
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 3
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Xử lý công việc hotline
Kiểm tra, giám sát và báo cáo định kỳ cho trưởng bộ phận
Tiếp nhận và thực hiện nghiệp vụ đặt bàn dành cho khách hàng thông qua các cổng thông tin như website, ứng dụng mobile app và kênh liên kết khác.
Nhận đơn hàng delivery
Gọi điện thoại khảo sát khách hàng đã sử dụng dịch vụ
Đánh giá thống kê phân loại khách hàng theo quý/ năm/tháng và tham gia hỗ trợ các event Công ty nếu có
Gửi SMS, Email chúc mừng đến khách hàng trong các dịp đặc biết
Chăm sóc khách hàng VIP, khách hàng thân thiết của Công ty
Tiếp nhận và xử lý thông tin, lập báo giá gửi khách hàng đối với các đơn hàng tiệc lớn.
Gửi tin nhắn, email chúc mừng khách hàng khi trở thành hội viên, sinh nhật và những dịp đặc biệt khác hoặc theo các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng.
Quản lý kênh đối tác và Xử lý khiếu nại:
Kiểm tra, tổng hợp và báo cáo các số liệu về số lượng khách hàng hội viên đăng ký mới.
Tiếp nhận và xác nhận thông tin đối soát khách hàng qua kênh đối tác thứ 3 để thanh toán chi phí.
Theo dõi, cập nhật và phân tích các hoạt động chăm sóc khách hàng của các Công ty khác trong cùng ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh
Tổng hợp, báo cáo các phương án được đề xuất từ cấp quản lý, liên hệ khách gửi đề xuất đền bù hoặc xin lỗi.
Tiếp nhận khiếu nại, than phiền của khách hàng theo đúng quy trình và quy định tổng hợp báo cáo lên cấp trên.
Các hoạt động khác:
Tham gia khóa đào tạo nhân viên về tiếp nhận đơn hàng, đặt bàn, Omotenashi...
Thực hiện các công việc khác do Trưởng bộ phận phân công
Quản lý Voucher/Coupon/ Thẻ Thành Viên
Tổng hợp và báo cáo tình hình sử dụng voucher/coupon hàng tháng
Hỗ trợ các vấn đề khác của khách hàng: mua, bán voucher, quà tặng
Hỗ trợ các vấn để liên quan đến thẻ thành viên: Tích điểm/ kích hoạt/ nâng hạng

Yêu cầu công việc

Có từ 6 tháng- 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Trung thực và cẩn thận.
Niềm nở, vui vẻ và hòa đồng.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên với chuyên ngành kinh tế, quản trị hoặc các ngành liên quan về Chăm sóc khách hàng.
Phân tích, dự báo, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
Tiếng Anh giao tiếp.

Quyền lợi

Cơ hội giao tiếp với khách hàng là người nước ngoài
Tham gia BHXH, BHTN sau 2 tháng thử việc
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
Thu nhập cạnh tranh
Hỗ trợ máy tính, điện thoại
Đào tạo bài bản

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-15 19:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
17/12/2025
Hình thức làm việc
Bán thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 3
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5399821. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Cộng tác viên chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CUỘC SỐNG CỦA TÔI

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 257 Trần Hưng Đạo, Phường Cô gIang, Quận 1

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Cộng tác viên chăm sóc khách hàng tại tỉnh/thành