CRM Executive (Loyalty)

FAMILYMART VIETNAM JOINT STOCK COMPANY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 4 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phối hợp cùng trưởng nhóm và trưởng phòng ban xây dựng các kế hoạch truyền thông/khuyến mại theo mùa vụ nhằm gia tăng mục tiêu: tăng trưởng khách hàng mới (net- new- customers add), AOV, Thời gian mua hàng và Thanh toán.
Phối hợp với các phòng ban đảm bảo các kế hoạch/ chiến lược CRM được thực hiện đúng chủ trương và vận hành.
Chịu trách nhiệm lên kế hoạch và triển khai các kế hoạch CRM với đối tượng khách hàng trung thành.
Chịu trách nhiệm triển khai các kênh truyền thông qua app và đáp ứng: Theo dõi, phân tích, báo cáo.
Phối hợp cùng trưởng nhóm/ trưởng bộ phận xây dựng các kế hoạch hợp tác với các đối tác để gia tăng OI cho kênh Loyalty.
Phối hợp cùng phòng ban Trade để xây dựng các chiến dịch bằng hình thức Gamification trên app nhằm gia tăng hiệu quả (doanh thu, traffic).
Chịu trách nhiệm giám sát các nội dung app và hình ảnh phù hợp đối tượng mục tiêu và đáp ứng chiến lược trọng tâm theo ngày, tuần, tháng.
Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

Có kiến thức về hành trình khách hàng Loyalty/ Có kinh nghiệm vận hành các chỉ số Retention, Churn và đo lường NPS
Trình độ đào tạo, chuyên môn: Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học chuyên ngành Quản trị kinh doanh / Marketing / hoặc các lĩnh vực liên quan.
Có kiến thức về Loyalty và các chỉ số về Loyalty/ CRM, có hiểu biết về nghiệp vụ và hạ tầng công nghệ APP và CRM, Có kiến thức về marketing
Ưu tiên có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc các dự án Loyalty/ CRM trong lĩnh vực FMCG/ Bán lẻ

QUYỀN LỢI

Môi trường làm việc năng động,đội ngũ nhân viên trẻ, hòa đồng.
Phụ cấp cơm trưa.
Nghỉ hưởng 12 ngày phép/năm và nghỉ 01 ngày sinh nhật có lương.
Đóng BHXH với mức 100% lương trên HĐLĐ.
Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6 (8h00- 17h00)

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-14 17:15:38

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CRM Executive (Loyalty) - Mã tin đăng: 4289358. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

FAMILYMART VIETNAM JOINT STOCK COMPANY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 4 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây