Customer Service

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ LD GROUP
Mức lương
10 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 7, Tân Phú, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chăm sóc khách hàng

Tiếp nhận và phản hồi tin nhắn, bình luận của khách hàng trên page, website và các sàn TMĐT (Shopee, TikTok Shop)
Tư vấn thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi, chính sách bán hàng và giải đáp thắc mắc.

Xử lý đơn hàng

Xác nhận đơn, theo dõi tình trạng vận chuyển, hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh với đơn hàng
Phối hợp với bộ phận vận hành, kho và marketing đảm bảo tiến độ giao hàng, trải nghiệm khách hàng tốt nhất

Chăm sóc khách hàng sau bán

Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đổi/trả, khiếu nại của khách hàng
Gửi tin nhắn cảm ơn, hỏi thăm trải nghiệm sản phẩm

Phối hợp & Báo cáo

Báo cáo tình hình CSKH, đề xuất cải thiện dịch vụ định kỳ
Ghi nhận và tổng hợp phản hồi của khách hàng

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Thành thạo vi tính văn phòng và các công cụ quản lý đơn hàng
Giới tính: Nữ
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Có tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt
Độ tuổi: 22- 28
Giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt, khéo léo
Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí Chăm sóc khách hàng
Kiên nhẫn, cẩn thận, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Mức lương: 8- 10M/ tháng + Thưởng hiệu quả công việc.
Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm.
Phụ cấp cơm trưa: 25.000/ ngày theo công thực tế
Được công ty tạo điều kiện và hỗ trợ khi tham gia các khóa đào tạo, phát triển năng lực.
Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp: sinh nhật, cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau…
Thưởng hiệu quả: 500K- 2 triệu/ tháng
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến rõ ràng trong công ty, được đào tạo sâu về sản phẩm.
12 ngày phép/năm.
Có cơ hội làm những việc thách thức, phát huy hết khả năng bản thân.
Có nhiều cơ hội phát triển lên các vị trí cao hơn
Chính sách thưởng: Thưởng Lễ, Tết + các thưởng khác theo quy định Công ty tại thời điểm hiện hành.
Thưởng tháng lương thứ 13.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Thời gian làm việc: Từ T2- T6 (8h30- 17h30) & T7 (8h30- 12h30)
Địa chỉ làm việc: LD Group, 26 đường số 2, P. Tân Phú, Quận 7, TP. HCM

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-28 17:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
29/12/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
associate degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 7, Tân Phú, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service - Mã tin đăng: 5423496. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ LD GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây