Customer Service Leader (E-Ecommerce)

CÔNG TY TNHH MEDIASTEP SOFTWARE VIỆT NAM
Mức lương
20 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Develop training plans for your team members.
Monitor and improve processes to improve KPIs, customer experience, and work productivity.
Forecast of daily workload and peak time, plan to complete backlog but still maintain KPIs.
Proactive at solving problem, collaborate with other groups / departments to achieve business goals.

Yêu cầu công việc

Experience with e- commerce/logistic industry or relevant industries.
English or Chinese: fluently
Team leader experience: at least 2 years, team size from 10
Willing to travel as needed to meet clients and attend events for renew, upsell, ...
Willing to support customers every time they need.

Quyền lợi

13 + 14th bonus
Annual trip
15 days annual leave
KPI bonus
Base salary: negotiable (20- 30 gross)
Insurance full gross salary

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-08 19:30:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Leader (E-Ecommerce) - Mã tin đăng: 4627758. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Customer service leader

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 19-19/2A Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây