Customer Service Officer

IMAGTOR
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Dịch vụ khách hàng- Kết nối khách hàng với các bộ phận liên quan
- Phối hợp với các bộ phận liên quan cập nhật tiến độ thực hiện đơn hàng và các kế hoạch giao hàng cho khách hàng
- Hỗ trợ sản xuất làm rõ các yêu cầu, hướng dẫn, tiêu chuẩn của khách hàng và các vấn đề liên quan đến đơn hàng, download, upload và tạo đơn hàng mới
- Đầu mối nhận thông tin phản hồi của khách hàng theo phân cấp, thảo luận với các nhân sự liên quan và đề xuất phương hướng xử lý (kinh doanh, IT, sản xuất ...)
Chăm sóc khách hàng
- Thực hiện các kế hoạch thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên của công ty. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc (qua trao đổi hàng ngày).
Quản lý quan hệ khách hàng
- Xây dựng và cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng
- Phối hợp với marketing thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi
- Thực hiện khảo sát mức độ thoả mãn của khách hàng. Lập báo cáo, phân tích thông tin và đề xuất giải pháp cải tiến.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn:
- Cao đẳng trở lên một trong các chuyên ngành Kinh tế/ Tiếng Anh/ Dịch vụ hoặc các ngành nghề liên quan
Kiến thức chuyên môn:
- Kiến thức cơ bản về dịch vụ chăm sóc khách hàng và lĩnh vực kinh doanh của công ty
Kỹ năng:
- Kỹ năng điều phối công việc
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục (chủ yếu là đọc,viết)
- Tiếng Anh đọc, viết tốt (Toeic từ 600 hoặc tương đương)
- Phân tích và xử lý tình huống
Kinh nghiệm:
- Không yêu cầu
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Làm việc theo ca
Ca sáng: 06h30 – 14h30
Ca đêm: 22h00 – 06h30
Ca chiều: 14h30 – 22h00
Các ca làm việc luân phiên thay đổi theo 1 tuần hoặc 2 tuần, thứ 7 nghỉ luân phiên. Ca sáng, ca chiều tới công ty làm việc từ thứ 2 – thứ 6, thứ 7 làm việc tại nhà.
Ca đêm làm việc tại nhà tất cả các ngày làm việc trong tuần.
QUYỀN LỢI
- Có cơ hội rèn luyện các kỹ năng làm việc với khách hàng nước ngoài
- Mức thu nhập (9tr – 14tr), các loại thưởng (Incentives,KPI quý) phụ cấp ăn trưa & cơ hội tăng lương hàng năm.
- Môi trường trẻ trung và năng động
- Các phúc lợi khác như du lịch hàng năm, và cơ hội tham gia các hoạt động tập thể đa dạng và hấp dẫn của công ty.
- Chế độ quan tâm chăm sóc sức khỏe toàn diện (khám sức khỏe định kỳ, …)
- Các loại bảo hiểm theo quy định của luật lao động

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-01 11:55:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Officer - Mã tin đăng: 4531274. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: Tầng 10, phòng 1006, tòa nhà Nơ 7A, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây