Customer Service Online ( Chăm Sóc Khách Hàng )

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NA NA
Mức lương
8 - 11 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng và tối ưu quy trình, đề xuất ý tưởng tự động hóa quy trình, cập nhật kịch bản và lập kế hoạch CSKH;
Tiếp nhận thông tin khiếu nại, thắc mắc, phản hồi từ khách hàng, phối hợp với các bộ phận khác liên quan để giải quyết, kiểm soát tiến độ và thông tin phản hồi cho khách hàng.
Kiểm soát chất lượng, hiệu suất công việc và tỷ lệ bỏ lỡ tin nhắn;
Hỗ trợ đội ngũ chat support giải quyết các trường hợp phát sinh, đặc biệt;
Cập nhật và báo cáo chi tiết tình hình công việc hàng ngày/hàng tuần cho người quản lý trực tiếp. Báo cáo cấp trên kết quả, khó khăn, đề xuất giải pháp khắc phục.
Update lịch thi đấu theo form có sẵn
Các công việc khác khi được phân công từ trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

Ưu tiên nữ, độ tuổi từ 21- 30, tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên

Về kinh nghiệm:

1- 2 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng

Về kiến thức, trình độ:

Thành thạo tiếng Anh giao tiếp bằng văn bản (email, chat);
Có kinh nghiệm kháng case, xử lý dispute và giảm tỉ lệ tranh chấp trên cổng thanh toán (PayPal, Stripe,..)
Có lĩnh vực tốt ở giải quyết vấn đề, xử lý các vấn đề liên quan của khách trước, trong và sau khi bán hàng
Có kỹ năng tốt về bộ công cụ ứng dụng văn phòng, bao gồm Google sheet;
Có kinh nghiệm tại vị trí chăm sóc khách hàng (có sử dụng tiếng Anh);
Có khả năng phân tích và giải quyết vấn đề, có thể tự xử lý độc lập các vấn đề liên quan đến bán hàng trước, trong và sau bán hàng cũng như xử lý khiếu nại;
Có kinh nghiệm xây dựng quy trình và hệ thống Chăm sóc khách hàng.

Về kĩ năng:

Kỹ năng quản lý, giám sát;
Khả năng giao tiếp, hợp tác, làm việc nhóm;
Yêu thích thể thao là một lợi thế
Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và điều phối;
Kỹ năng phân tích, tổng hợp, giải quyết vấn đề và ra quyết định;
Định hướng khách hàng, định hướng hành động;
Khả năng xử lí các tình huống khiếu nại của khách hàng hoặc các vấn đề phát sinh và giải quyết mâu thuẫn;

Về phẩm chất, thái độ:

Tư duy tích cực, chủ động; tinh thần giúp đỡ, cùng nhau thúc đẩy team phát triển;
Ham học hỏi và có tinh thần cầu tiến trong công việc
Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, cầu tiến, khéo léo và có khả năng học hỏi nhanh;
Thái độ hòa đồng, phối hợp, chia sẻ với tất cả mọi vị trí.

Có laptop cá nhân (trong thời gian đầu để làm quen với công việc)
Có thể làm việc full- time

Quyền lợi

Được học hỏi những kiến thức và vận dụng vào công việc thực tế.
Được chủ động đề xuất, đóng góp ý kiến xây dựng sản phẩm với team.
Làm việc trong môi trường trẻ trung, vui vẻ, nhiệt tình, năng động, sáng tạo, tôn trọng, gắn bó, tạo động lực phát triển, tích cực, hòa đồng
Thu nhập: 8,000,000- 11,000,000 VND/tháng
Thưởng các ngày lễ, Tết, sinh nhật,...
Được hướng dẫn công việc từ các anh/chị quản lý.

Môi trường và văn hoá công ty

Team Building gắn kết nhân sự
Một số hoạt động giải trí bên lề: Đá bóng hàng tuần, Games (LOL, FIFA, CS, CS Go, Tốc chiến, v.v.), Boardgame (Uno, mèo nổ), v.v.
Đề cao sự tôn trọng, gắn bó giữa các thành viên, luôn chủ động, quyết liệt, cầu thị và cởi mở với tất cả đề xuất xây dựng văn hoá công ty.
Môi trường cởi mở, linh hoạt, nhiệt tình, năng động và sáng tạo. Đề cao tinh thần trách nhiệm và hiệu suất công việc.
Đồng nghiệp vui tính, cởi mở nhưng làm việc nghiêm túc, sẵn sàng hỗ trợ khi bạn chủ động đề xuất hay gặp khó khăn.
Sếp quản lý bằng việc trao quyền để bạn chủ động setup công việc hợp lý, hiệu quả, rất ủng hộ đóng góp ý kiến để bạn phát triển tối đa tiềm năng của mình.
Nhược điểm:
Công ty mới nên đội ngũ chưa quá lớn, một số tác vụ đã có quy trình rồi, một số thì chưa nên cũng có những giai đoạn lộn xộn nhất định, đội ngũ đang nỗ lực hoàn thiện sớm.
Văn phòng công ty ở mức đủ dùng, thoải mái không gian làm việc và nghỉ ngơi chứ chưa sang trọng hay đẳng cấp.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-28 11:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Service Online ( Chăm Sóc Khách Hàng ) - Mã tin đăng: 4755970. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NA NA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây