Dịch Vụ Khách Hàng - Giao Tiếp Tiếng Trung

CÔNG TY TNHH QUẢN LÝ CHUỖI CUNG ỨNG EDSON (VIỆT NAM)
Mức lương
12 - 16 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện tư vấn cơ bản về sản phẩm như báo giá và kiểm tra hàng tồn kho (thực hiện theo quy trình có hướng dẫn) cho khách hàng.
Tiếp nhận các khiếu nại, phản hồi, góp ý của khách hàng về công ty hoặc các sản phẩm của công ty, thực hiện theo quy trình để xử lí vấn đề của khách hàng kịp thời.
Hỗ trợ quảng bá thông tin sản phẩm trên các phương tiện truyền thông có sẵn của công ty như đăng tải, chia sẻ bài viết về sản phẩm (có sẵn bài viết từ bộ phận kinh doanh).
Thực hiện báo cáo, thống kê dữ liệu khách hàng định kỳ theo ngày, tháng, quý.
Tiếp nhận Khách hàng từ các kênh online của công ty.
Thực hiện giải đáp các thắc mắc của Khách hàng về công ty, sản phẩm của công ty.
Hoàn thành các công việc khác do trưởng bộ phận hoặc ban lãnh đạo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

Ưu tiên tư duy nhạy bén, nhận diện nhu cầu KH nhanh chóng, nắm bắt tâm lý Khách hàng.
Kỹ năng quản lí đội nhóm/ hoạt động nhóm.
Yêu cầu tiếng Trung lưu loát- 4 kỹ năng- ưu tiên giao tiếp lưu loát (tiếng trung thương mại)
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học.
Tinh thần trách nhiệm cao, nguyên tắc, nghiêm túc.
Kỹ năng giao tiếp – trình bày lưu loát, thuyết phục.
Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.

Quyền lợi

Hỗ trợ máy tính, không gian làm việc, môi trường làm việc.
Thu nhập cạnh tranh
Môi trường: Năng động, cởi mở, văn hoá làm việc đội nhóm hỗ trợ lẫn nhau, đề cao tính chủ động – sáng tạo và nghiêm túc trong công việc.
Thưởng thêm trên giá trị đơn hàng.
Hoa hồng tính trên đơn hàng (hỗ trợ data KH).
Hỗ trợ chi phí ăn trưa 30.000đ/ngày.
Phúc lợi toàn diện: chế độ BHXH, thưởng Lễ/tết, sinh nhật, thâm niên, du lịch thường niên, xem xét tăng lương mỗi năm.
Thưởng chuyên cần mỗi tháng 300.000đ.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-01 04:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Dịch Vụ Khách Hàng - Giao Tiếp Tiếng Trung - Mã tin đăng: 4460003. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH QUẢN LÝ CHUỖI CUNG ỨNG EDSON (VIỆT NAM)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây