[H2] SENIOR CUSTOMER SERVICE AGENT (CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG) - SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

BELLSYSTEM24 VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện các task như 1 agent, bao gồm: Tiếp nhận e- mail/in- app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh
Hỗ trợ backup task cho Team Lead:

Hỗ trợ quản lý nhân viên trong ca trong lịch backup cho Team Lead.
Một số task khác theo yêu cầu từ cấp trên.
Làm báo cáo theo giờ cho Client (theo khung thông tin có sẵn)

Yêu cầu công việc

Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
Tiếng anh (giao tiếp ổn, làm báo cáo)
Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên
Từ 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm CSKH, ưu tiên ứng viên làm việc trong môi trường contact center
Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng
Làm việc theo nhóm tốt

Phúc lợi:

Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
Thu nhập khởi điểm: 9 triệu.
Được tham gia các hoạt động gắn kết (team- building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
Được cung cấp thiết bị làm việc.

Thời gian làm việc: Làm việc xoay ca 08:00- 17:30 (nghỉ giữa giờ 90&039;) hoặc 14:00- 23:00 (nghỉ giữa giờ 60&039;) từ Thứ Hai đến Chủ nhật. Off 1 ngày bất kỳ/tuần.
Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-23 18:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [H2] SENIOR CUSTOMER SERVICE AGENT (CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG) - SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ - Mã tin đăng: 4669312. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BELLSYSTEM24 VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây