Hành Chính Tổng Hợp

CÔNG TY CỔ PHẦN MIDOMAX VIỆT NAM
Mức lương
12 - 18 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Quản lý hồ sơ nhân sự, chấm công, hợp đồng lao động của chi nhánh;
• Xử lý thư từ hàng ngày, soạn và nhập thư, tài liệu, thông tin;
• Quản lý và kiểm soát tài sản & thiết bị của công ty;
• Sắp xếp chuyến đi và đặt chỗ cho CBNV và BGĐ;• Tổng hợp chi phí của các chi nhánh, Lập và nộp báo cáo chi phí;
• Quản lý và cung cấp vật tư văn phòng: Trang thiết bị, văn phòng phẩm .v.v...
• Kết hợp tổ chức các sự kiện như: sinh nhật, Teambuiding, YEP..v.v...
• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

• Năng động, linh hoạt, chăm chỉ, cẩn thận, kiên nhẫn, chịu khó và có trách nhiệm với các nhiệm vụ được giao;
• Thành thạo tin học văn phòng (MS Office, Email, Internet);
• Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành hành chính, nhân sự, văn thư...
• Mong muốn gắn bó lâu dài với công việc.
• Từ 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương;
• Làm việc độc lập và theo nhóm, chịu áp lực cao;

Quyền lợi

Hỗ trợ trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc;
Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thưởng Lễ Tết...., chính sách phúc lợi của công ty, Teambuilding, party, du lịch hàng năm;
Được tham gia vào các khóa đào tạo để nâng cao chuyên môn, kiến thức, kỹ năng;
Lương tháng 13 & thưởng hiệu quả;
Được xét nâng lương 1 lần/ năm;
Làm việc trong môi trường thể thao năng động, thường xuyên tham dự sự kiện lớn với sự góp mặt của nhiều ngôi sao giải trí và vận động viên nổi tiếng;
Lương: 12- 18 triệu
Thời gian làm việc: 8:00 – 17:00 từ Thứ 2 – sáng Thứ 7 (riêng T7 có thể chọn làm 02 ngày T7 và nghỉ 02 ngày T7).

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-05 08:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Hành Chính Tổng Hợp - Mã tin đăng: 4387735. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 17, Tòa A, Tòa Sông Đà, Phạm Hùng, HN

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây