Hành Chính Văn Phòng

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ NAM LONG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Lập kế hoạch và tổ chức các sự kiện, hội nghị, hội thảo của công ty.
Quản lý lịch làm việc, sắp xếp lịch họp cho lãnh đạo.
Quản lý văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng, đảm bảo đầy đủ và hoạt động tốt.
Hỗ trợ các bộ phận trong công ty về các vấn đề hành chính, kế toán nội bộ.
Quản lý hồ sơ, tài liệu, dữ liệu của công ty.
Quản lý, điều phối và giám sát các hoạt động hành chính văn phòng.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Quản lý và theo dõi các hợp đồng, giấy tờ liên quan đến hoạt động của công ty.
Làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ, hàng hóa.
Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo nhân viên mới.

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường công ty công nghệ thông tin là một lợi thế.
Khả năng giải quyết vấn đề tốt.
Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, trách nhiệm trong công việc.
Kỹ năng giao tiếp, tổ chức, sắp xếp công việc tốt.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, hành chính văn phòng hoặc các chuyên ngành liên quan.

Quyền lợi

Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty (nếu có).
Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực.
Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 07:55:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Hành Chính Văn Phòng - Mã tin đăng: 4814009. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 43 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây