Nhân viên Dịch Vụ Khách Hàng (Bảo Lộc)

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT
Mức lương
12 triệu
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội; Quận 7, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện các thủ tục chuyển đổi, đổi chủ, thanh lý hợp đồng theo yêu cầu của khách hàng.
Chăm sóc khách hàng chủ động về thông tin tin gói dịch vụ, tư vấn hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ cộng thêm của FPT Telecom và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
Quản lý hợp đồng dịch vụ khách hàng: Kiểm tra hợp đồng, giấy tờ và cập nhật đầy đủ, chính xác thông tin của khách hàng trên hệ thống.
Cập nhật trên hệ thống quản lý các khoản thu trong ngày và nộp tiền bảo đảm đầy đủ, chính xác.
Quản lý và hỗ trợ đội ngũ Nhân viên Thu cước 1- 2 người đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu thanh toán theo yêu cầu của bộ phận (Quản lý dòng tiền, tương tác với khách hàng qua điện thoại khi KH có khiếu nại/ thắc mắc về cước, tương tác với đội nhóm thu cước để đạt tỉ lệ thu hồi công nợ theo yêu cầu).

Yêu cầu

Ngoại hình khá, giao tiếp tốt.
Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng.
Nam/Nữ, tuổi từ 21 đến 30.
Thích ứng nhanh và chịu được áp lực cao trong công việc.
Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu tại địa phương
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Kế toán, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin.
Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc.
Có kỹ năng tổ chức, quản lý và giám sát công việc.
Ưu tiên ứng viên hiểu biết về nghiệp vụ kế toán hoặc lĩnh vực Dịch vụ khách hàng.

Quyền lợi

Mức lương hấp dẫn, cùng nhiều chế độ thưởng khác nhau (Tháng, quý, năm...).
Tưởng thưởng cho 50 cá nhân xuất sắc nhất, tôn vinh và trao giải tại nước ngoài.
Các hoạt động thể dục thể thao hấp dẫn: đá bóng, cầu lông, bơi lội, bóng bàn, bi- a...
Bảo hiểm đầy đủ theo luật, bảo hiểm FPT Care (~65 triệu) hàng năm để khám chữa bệnh miễn phí cho bản thân và gia đình, người thân.
Có nhiều cơ hội lên các vị trí cấp cao, manager tại tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam, với hơn 30.000 người và một môi trường chuyên nghiệp nhất.
Văn hóa đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều các hoạt động hấp dẫn: tân binh, 72 giờ trải nghiệm, teambuilding, thi trạng, hội làng ...
Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm, nghỉ các ngày lễ tết, dịp đặc biệt của công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-25 22:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Dịch Vụ Khách Hàng (Bảo Lộc) - Mã tin đăng: 4447059. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 155 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây