Nhân Viên Hành Chính (Admin)

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ PS
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Và những công việc văn phòng khác theo yêu cầu của cấp trên
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Khai thác nhu cầu cho thuê của chủ sở hữu bất động sản từ Database có sẵn
- Tư vấn, đàm phán, thuyết phục chủ sở hữu bất động sản phương án giá giao dịch hợp lý.
- Khai thác, tìm kiếm nguồn hàng chung cư, thổ cư, mặt bằng, sàn thương mại .

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Tiếng Anh giao tiếp, ưu tiên biết tiếng Hàn giao tiếp
- Độ tuổi: >20 tuổi
- Giới tính: Nữ
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm hành chính văn phòng từ 1 năm trở lên
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7; Sáng từ 8h30 đến 12h, Chiều từ 13h30 đến 18h

Quyền lợi

- Chính sách lương thưởng, nghỉ lễ tết theo quy định Nhà Nước
- Tham gia đầy đủ các chính sách phúc lợi BHXH, BHYT …
- Thu nhập: 8.000.000 ~ 10.000.000 VND, thỏa thuận khi phỏng vấn- Phụ cấp theo quy định của công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 08:05:07

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính (Admin) - Mã tin đăng: 4817603. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ PS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây