Công tác văn thư
Phối hợp với phòng ban chuyên môn lên kế hoạch và triển khai kế hoạch tổ chức các sự kiện trong công ty;
Hỗ trợ cho các phòng ban tiếp khách tại Công ty;
Theo dõi và chịu trách nhiệm quản lý lịch làm việc của Công ty;
Hỗ trợ các phòng ban trong các chiến dịch từ thiện;
Công tác lễ tân
Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
Theo dõi chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty;
Xây dựng bảng lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty và yêu cầu của BGĐ;
Tạo các biểu mẫu theo chuẩn mực văn bản;
Công tác quản lý tài sản, thiết bị
Mua sắm văn phòng phẩm và các đồ dùng thông thường tại Công ty;
Tổ chức thực hiện các hội thảo, hội nghị, lớp học của Công ty;
Tổ chức sinh nhật cho các thành viên công ty trong tháng;
Chịu trách nhiệm quản lý tin đăng tuyển dụng, lọc hồ sơ; lên lịch phỏng vấn và gửi thư mời cho các ứng viên đạt điều kiện, đạt thỏa thuận;
Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty;
Theo dõi thực hiện chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho nhân viên của công ty theo đúng quy định hiện hành;
Phối hợp với các phòng ban xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo nhân sự.
Tham gia xây dựng và giám sát triển khai hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc của mỗi nhân viên, từng phòng ban để đảm bảo nắm bắt tình hình chung của nhân sự trong công ty;
Chuẩn bị các công cụ; dụng cụ cho các công tác họp nhóm ngoài công ty;
Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
Theo dõi, quản lý và cập nhật hồ sơ, danh sách nhân viên của công ty;
Mua sắm các nhu yếu phẩm (trà, café...) cho văn phòng Công ty;
Các công việc hành chính khác
Công tác nhân sự
Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết;
Nghe và nhận cuộc gọi khách hàng liên hệ với Công ty; chuyển cuộc gọi đến các phòng ban chức năng;
Công tác hỗ trợ dự án
Tiếp nhận các báo cáo lao động của cán bộ Công ty (xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép...);
Thư ký cho các cuộc họp nội bộ của Công ty;
Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng;
Phối hợp với các phòng ban chuyên môn xây dựng kế hoạch tuyển dụng nhân sự;
Hậu cần cho các sự kiện của Công ty;
Và các công việc khác theo yêu cầu.