Personal Assistant

CÔNG TY TNHH SINH HỌC NÔNG NGHIỆP RỒNG VÀNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Công tác tổng hợp & nghiệp vụ Trợ lý​

Lập báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất cho Marketing Manager.
Giám sát và kiểm soát đầu việc, kiểm soát KPIs của các bộ phận, tổng hợp báo cáo tiến độ, kết quả công việc cho Marketing Manager .
Phụ trách nghiên cứu và thu thập thông tin liên quan đến thị trường, thị phần của sản phẩm và tung ra các chương trình Marketing cho sản phẩm.
Tham mưu, đóng góp ý kiến và hỗ trợ Marketing Manager trong việc lập kế hoạch, triển khai các dự án.
Bố trí, sắp xếp và cập nhật lịch làm việc, lịch họp và lịch công tác của Marketing Manager.
Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Kinh doanh trong quá trình phân tích khách hàng và triển khai xây dựng hệ thống ấn phẩm truyền thông nhằm hỗ trợ phòng kinh doanh và tăng trải nghiệm khách hàng.
Truyền đạt các ý kiến chỉ đạo của Marketing Manager tới các đầu mối thực hiện.
Xây dựng hành trình và lịch trình cho Marketing Manager bao gồm: đặt vé máy bay, sắp xếp phương tiện và khách sạn.


Công tác hành chính

Thực hiện thủ tục trước, trong và sau khi đi công tác theo đúng quy định.
Tiếp nhận, kiểm tra, kiểm soát chứng từ/ hồ sơ/ tài liệu trình ký.
Soạn thảo các văn bản, công văn và các tài liệu khác theo sự chỉ đạo của Marketing Manager.
Chuẩn bị các tài liệu cần thiết, tham dự các cuộc họp trong và ngoài Công ty.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

Có khả năng kiểm tra, thúc đẩy công việc của đội nhóm, khả năng làm việc chi tiết, tỉ mỉ.
Có khả năng đi công tác ngắn/dài ngày.
Kỹ năng phân tích và xử lý vấn đề tốt.
Khả năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt.
Ứng viên Nữ (tuổi từ 24- 27 tuổi) có trên 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing. Có kiến thức nền tảng về Digital Marketing.
Có tư duy nhanh nhẹn, linh hoạt, nắm bắt ý tưởng tốt.
Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị kinh doanh hoặc tương đương. Ưu tiên ứng viên có niềm đam mê nông nghiệp.

QUYỀN LỢI:

Tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo quy định pháp luật.
Mức lương: 13.000.000đ – 20.000.000đ (Thỏa thuận tùy theo năng lực)
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và sáng tạo.
Review và xem xét tăng lương khi có thành tích công việc tốt.
Đào tạo các kỹ năng chuyên môn liên quan và đề xuất tham gia các khóa học phát triển năng lực.
Địa điểm làm việc: 92 Yên Thế, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 Buổi sáng: 8h30 – 12h30Buổi chiều: 13h45- 17h45.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-21 18:10:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Personal Assistant - Mã tin đăng: 4366669. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 16 Lê Quý Đôn, P.11, Q.Phú Nhuận

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây