CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DIVINA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng

Triển khai kế hoạch cải thiện và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng
Đào tạo nhân viên thực hiện công việc chăm sóc khách hàng
Giải quyết phàn nàn của khách hàng theo chính sách của công ty
Chủ động thăm hỏi khách hàng trong quá trình phục vụ

Đảm bảo chất lượng

Đảm bảo sản phẩm được chuẩn bị theo đúng tiêu chuẩn của thương hiệu và các tài liệu hướng dẫn đã được ban hành trong ca.
Triển khai kế hoạch sử dụng và kế hoạch chuẩn bị hàng hóa, đảm bảo đủ lượng hàng tồn khi cần thiết, tránh tình trạng thiếu hụt sản phẩm
Phản hồi cho cấp trên, các phòng ban liên quan về chất lượng và VSATTP

Quản trị nhân lực hiệu quả

Phỏng vấn nhân viên nghỉ việc và xử lý kỷ luật lao động khi được BOD/Phòng nhân sự ủy quyền
Duy trì các buổi họp đầu ca và cuối ca với nhân viên
Thực hiện sắp xếp lịch làm việc và chấm công cho nhân viên
Thực hiện đánh giá năng lực, áp dụng hình thức kỷ luật, khích lệ và đào tạo nhân viên
Quan sát, tìm hiểu, phân tích năng lực cá nhân của từng nhân viên và lên kế hoạch sử dụng hợp lý
Hỗ trợ tuyển dụng, phỏng vấn nhân viên theo lịch của bộ phận nhân sự

Điều hành hoạt động

Báo cáo cho giám sát các vấn đề bất thường trong quá trình vận hành và tuân thủ phương hướng xử lý
Điều hành, hỗ trợ kiểm soát lợi nhuận và chi phí bằng cách thực hiện kiểm soát tiền mặt, kiểm soát hàng hóa, chi phí lao động
Thực hiện và hoàn thành thủ tục hành chính, giấy tờ theo đúng quy định
Đề xuất các chương trình đẩy hàng tồn hoặc khuyến mãi để tăng doanh thu
Thực hiện báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, hàng năm
Luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và 100% sự hài lòng của khách hàng
Tiến hành công việc bảo dưỡng trang thiết bị, cơ sở vật chất thông qua kế hoạch bảo trì dưới sự chỉ đạo của quản lý vận hành

Yêu cầu công việc

- Tính cách: Trung thực, trách nhiệm, hòa đồng, vui vẻ. Có thái độ tốt, sẵn sàng học hỏi
- Kinh nghiệm: Ưu tiên 2 đến 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, ưu tiên kinh nghiệm Quản lý tại chuỗi nhà hàng
- Trình độ: Trung cấp trở lên
- Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp
- Ngoại ngữ: có tiếng Anh/tiếng Hàn là lợi thế
- Kỹ năng mềm: Giải quyết vấn đề và xử lý khiếu nại khách hàng

Quyền lợi

- Mức lương thỏa thuận theo năng lực
- Phúc lợi: phụ cấp tiền ăn, phụ cấp gửi xe
- Review lương hàng năm
- Cơ hội thăng tiến lên các cấp giám sát, vận hành chuỗi
- Đóng BHXH sau 2 tháng thử việc
- Voucher giảm giá dịch vụ tại các nhà hàng của công ty
- 12 ngày phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-04 10:35:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4776634. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 628C Xa Lộ Hà Nội, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây