Senior Business Development Executive (Property Management)

SAVILLS VIETNAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

TỔNG QUAN/ JOB SUMMARY:
Chuyên viên cao cấp phát triển kinh doanh chịu trách nhiệm thực hiện tất cả các giai đoạn đối với cụm dự án Thương mại hoặc Nhà ở, bao gồm nhưng không giới hạn: thu thập, xác thu thập, xác minh và trình bày dữ liệu, làm việc chặt chẽ với khách hàng, đàm phán các điều khoản hợp đồng và đảm bảo theo dõi chặt chẽ các nghĩa vụ hợp đồng.
Senior Business Development Coordinator is responsible for carrying out all phases of commercial or residential project, including but not limited to: collecting, verifying, and presenting data, working closely with clients, negotiating contract terms, and ensuring strict follow- up on contractual obligations.

TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC/
RESPONSIBILITIES:
Thu Thập và Xác Minh Dữ Liệu/
Data Collection and Verification:

Phân tích các dữ liệu để đánh giá tính khả thi, các dịch vụ tiềm năng để cung cấp cho dự án./ Analyze data to evaluate feasibility and potential services to provide for the project.
Xác minh tính chính xác và đầy đủ của dữ liệu thu thập thông qua nghiên cứu và phân tích dữ liệu/ Verify the accuracy and completeness of collected data through meticulous research and analysis.
Tìm kiếm các thông tin thị trường, xu hướng ngành và thông tin khách hàng và các dự án tiềm năng để hỗ trợ Ban Giám Đốc bộ phận trong việc phát triển kinh doanh/ Gather relevant market data industry trends and client information to support business development initiatives.
Tiếp cận khách hàng tiềm năng hoặc tiếp nhận thông tin dự án mới từ Khách hàng để hỗ trợ Ban Giám đốc trong việc phát triển kinh doanh/ Approach potential clients or receive information about new projects from clients to support the Board of Directors in business development.
Thuyết trình hồ sơ năng lực đến khách hàng theo sự phân công của Trưởng bộ phận./ Present capacity profiles to clients as assigned by Business Development Manager.
Tổ chức và tham gia khảo sát dự án cùng các đội chuyên môn (nếu cần) để thu thập dữ liệu chào giá./ Organize and participate in project surveys with specialized teams (if necessary) to collect bidding data.
Chịu trách nhiệm tổ chức và điều phổi buổi họp đầu tiên với khách hàng để giới thiệu về Savills và dịch vụ của bộ phận./ Responsible for organizing and coordinating the first meeting with customers to introduce Savills and our services.

Chuẩn bị các hồ sơ chào giá, đấu thầu/
Prepare Bid Tender Documents:

Tham gia các cuộc họp với Ban Giám Đốc và các bên liên quan để trình bày và thảo luận về chiến lược chào thầu/ Participate in meetings with the Board of Directors and related departments to present and discuss the bidding strategy.
Chịu trách nhiệm trình bày đến Trưởng Bộ phận và xin phê duyệt từ Ban Giám đốc về phương án chào giá/ Be responsible for presenting to Business Development Manager and seeking approval from the Board of Directors for the bidding proposal.
Ghi chú đầy đủ thông tin liên quan đến thời hạn nộp thầu, yêu cầu về hồ sơ, và bất kỳ điều kiện nào khác/ Participate in meetings with the Board of Directors to present and discuss the bidding strategy.
Tham gia các buổi thương thảo để làm rõ mọi điểm không rõ và đảm bảo tất cả yêu cầu/ Participate in negotiation sessions to clarify any uncertainties and ensure a thorough understanding of the package requirements.
Xây dựng kế hoạch triển khai và chuẩn bị bản báo cáo tổng quan về phương án chào thầu, bao gồm các yếu tố quan trọng như thông tin dự án, hiện trạng dự án, tiến độ thực hiện chào giá, các yêu cầu quan trọng của hồ sơ chào giá/đấu thầu. Develop an implementation plan and prepare an overview report on the bidding proposal, including key elements such as project information, project status, bidding progress, and important requirements of the bidding/tender documents.
Xác định rõ yêu cầu từ khách hàng, bao gồm mọi thông tin quan trọng liên quan đến dự án, gói thầu, và các tiêu chí kỹ thuật cần tuân/ Clearly identify the customer&039;s requirements including all relevant project information package details and technical criteria to be followed.
Xác định rõ yêu cầu từ khách hàng, bao gồm mọi thông tin quan trọng liên quan đến dự án, gói thầu, và các tiêu chí kỹ thuật cần tuân thủ/ Prepare a presentation or report outlining the bidding strategy including crucial factors such as cost timeline and the executing team.
Ghi chú đầy đủ thông tin liên quan đến thời hạn nộp thầu, yêu cầu về hồ sơ, và bất kỳ điều kiện nào khác/ Take note of all pertinent information regarding the bid deadline document requirements and any other conditions.
Xây dựng hồ sơ chào giá chất lượng cao, bao gồm mô tả dự án, hồ sơ kỹ thuật, và các điều kiện chào giá/ Develop a high- quality bid package including project description technical documentation and bidding conditions.

Soạn thảo phần thuyết trình/
Presentation preparation:

Chuẩn bị các nội dung bài trình bày và đề xuất dựa trên dữ liệu đã thu thập/ dữ liệu bài thầu đã nộp, giới thiệu điểm mạnh, giá trị của công ty và đề xuất cho khách hàng/ Develop compelling presentations and proposals based on collected data showcasing the company&039;s capabilities and value proposition.
Hợp tác với đội ngũ tiếp thị để đảm bảo nhất quán trong thông điệp và thương hiệu/ Collaborate with the Marcom team to ensure consistency in messaging and branding.
Phụ trách các buổi thuyểt trình với Khách hàng về phương án chào giá hoặc hỗ trợ, tham gia cùng Ban Giám Đốc trong các buổi thuyết trình với khách hàng/ Be responsible for presenting bidding proposals to clients or supporting and participating with the Board of Directors in client presentations.

Tương Tác với Khách Hàng/
Client Interaction:

Làm việc chặt chẽ với khách hàng để hiểu rõ nhu cầu của họ, giải quyết thắc mắc và cung cấp giải pháp phù hợp với yêu cầu của họ/ Work closely with clients to understand their needs, address inquiries, and provide solutions tailored to their requirements.
Duy trì liên lạc thường xuyên với khách hàng để xây dựng và củng cố mối quan hệ/ Maintain regular communication with clients to build and strengthen relationships.

Hợp Tác với Các đội Chuyên Gia /
Collaboration with Consultants Team:

Liên kết với các đội Chuyên gia để cung cấp các phản hồi chi tiết đối với các yêu cầu của khách hàng, đặc biệt là các khía cạnh kỹ thuật, dự toán/ Liaise with internal teams to provide comprehensive responses to client inquiries, addressing technical aspects as needed.
Liên kết với các Đội chuyên gia (kỹ thuật, dự toán, tài chính…) để thu thập thông tin hỗ trợ việc thực hiện đề xuất cho khách hàng/ Coordinate with consultants and engineering teams to gather technical information and insights for client proposals.

Hỗ trợ Quản lý hành chính trong việc xem xét và thương thảo Điều Khoản Hợp Đồng/
Contract Negotiation and Terms:

Theo dõi cuộc đàm phán hợp đồng cùng với Quản lý hành chính, đảm bảo các điều khoản (tuân thủ đúng các thỏa thuận trước đó hoặc hồ sơ chào thầu (nếu có) và thuận lợi cho cả công ty và khách hàng/ Follow up on contract negotiations ensuring that terms are favorable for both the company and the client.
Đảm bảo tuân thủ các chính sách của công ty và yêu cầu pháp lý trong quá trình đàm phán/ Ensure adherence to company policies and legal requirements during the negotiation process.
Hợp tác với đội ngũ pháp lý và tài chính để hoàn thiện điều khoản và điều kiện hợp đồng/ Collaborate with legal and finance teams to finalize contract terms and conditions.

Theo Dõi Hợp Đồng/
Contractual Follow Up:

Theo dõi việc hoàn thiện và ký kết hợp đồng/ Monitor the completion and signing of contracts
Hỗ trợ bộ phận hành chính trong việc điều chỉnh, bổ sung nội dung, điều khoản hợp đồng trong trường hợp có các thay đổi so với hợp đồng đã ký kết/ Support the administrative department in adjusting, supplementing content, and contract terms in case there are changes compared to the signed contract.
Thông báo cho các Đội vận hành để triển khai thực hiện hợp đồng sau khi hoàn tất ký kết/ Notify the Operations Teams to proceed with the implementation of the contract after the signing is completed.

Công tác hành chính & báo cáo
/ Administrative tasks & reports:

Các báo cáo khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận và Ban Giám đốc/ Prepare other reports as required by Business Development Manager and the Board of Directors
Định kỳ cập nhật các thông tin Hồ sơ năng lực, Biểu mẫu chào giá khi có thay đổi (hàng năm/hàng tháng)/ Periodically update capability profile information and bidding templates when changes occur (annually/monthly).
Thực hiện và đảm bảo Báo cáo hàng tuần cập nhật tiến độ các dự án đang phụ trách/ Prepare and ensure weekly reports update the progress of ongoing projects under your responsibility.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm đã chứng minh trong phát triển kinh doanh, tương tác với khách hàng và đàm phán hợp đồng trong ngành quản lý bất động sản hoặc ngành tương đương/ Proven experience in business development, client interaction, and contract negotiation within the property management or related industry.
Bằng cấp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Tiếp thị hoặc các lĩnh vực liên quan/ Bachelor’s degree in business administration, Marketing, or a related field.
Kỹ năng phân tích và nghiên cứu tốt để thu thập và xác minh dữ liệu/ Strong analytical and research skills for data collection and verification.
Tập trung vào chi tiết và thực hiện công việc/ Detail- oriented with a focus on accuracy and follow- through.
Mạnh về kỹ năng ứng xử, đàm phán và giao tiếp, để giao tiếp với đồng nghiệp, khách hàng và các bên liên quan khác/ Strong interpersonal, negotiation and communication skills, for liaising with colleagues, customers, and other stakeholders.
Khả năng làm việc hợp tác với các phòng ban khác nhau/ Ability to work collaboratively with cross- functional teams.
Tiếng Anh thành thạo cả nói và viết/ Proficient English (both spoken and written).

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-16 02:30:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
18/08/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Bằng cấp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Tiếp thị hoặc các lĩnh vực liên quan/ Bachelor’s degree in business administration, Marketing, or a related field.
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Phát triển thị trường
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Senior Business Development Executive (Property Management) - Mã tin đăng: 5163326. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

SAVILLS VIETNAM

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Ho Chi Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Senior business development tại tỉnh/thành