What you will do
Phát triển nội dung:
Lên kế hoạch nội dung cho các chiến dịch truyền thông của công ty và triển khai hiệu quả các nội dung trên đa nền tảng (báo chí, truyền hình, mạng xã hội…);
Tham gia các sự kiện có lãnh đạo công ty tham dự để ghi lại phát biểu, thuyết trình của lãnh đạo và phát triển thành các bài viết và nội dung hấp dẫn trên đa nền tảng;
Viết Thông cáo báo chí, bài PR, trả lời báo chí, phát biểu lãnh đạo, phỏng vấn lãnh đạo;
Chịu trách nhiệm phát triển nội dung truyền thông liên quan đến các đơn vị kinh doanh của công ty (Business Unit) được giao;
Nghiên cứu các chủ đề và định dạng nội dung có tính xu hướng để tạo ra các câu chuyện truyền thông có giá trị và hỗ trợ cho hoạt động của công ty;
Hỗ trợ lên kế hoạch và triển khai chiến lược truyền thông:
Tham gia lên ý tưởng và phát triển các kế hoạch truyền thông hiệu quả và có lợi cho tổ chức trên đa nền tảng (đề xuất kênh phù hợp, thông điệp hấp dẫn,…);
Làm việc chặt chẽ với các nhóm nội bộ như PR/Event, Social, Design và các phòng ban, các đơn vị kinh doanh (Business Unit) của công ty để triển khai hiệu quả các hoạt động truyền thông;
Nắm bắt và hiểu rõ các sản phẩm, dịch vụ và hoạt động của công ty, từ đó đưa ra các đề xuất và tham gia việc ra quyết định truyền thông với những dự án mới;
Các nhiệm vụ khác:
Theo dõi, thu thập tin tức khi có rủi ro về khủng hoảng và viết nội dung phản hồi đến giới truyền thông, cơ quan chức năng;
Theo dõi, thu thập tin tức liên quan sản phẩm dịch vụ đang phụ trách;
Hỗ trợ các hoạt động truyền thông nội bộ của công ty và phát triển các nội dung trên các kênh nội bộ;
Đánh giá và làm nội dung cho hồ sơ tham dự các giải thưởng trong và ngoài nước của công ty.
What you will need
Có hiểu biết và viết tốt về các lĩnh vực như Tài chính, Đầu tư, Thanh toán là một lợi thế lớn;
Có kỹ năng giao tiếp tốt, có thể làm việc độc lập và theo nhóm;
Đáp ứng được yêu cầu về chất lượng và deadline khi làm việc.
Có khả năng lên ý tưởng và làm chiến lược nội dung sáng tạo, hấp dẫn;
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Truyền thông, Báo chí, Quan hệ công chúng và từng có kinh nghiệm làm báo là một ưu điểm;
Không ngừng học hỏi những điều mới, chủ động và sáng tạo trong công việc;
Có trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền thông, Báo chí, Quan hệ công chúng;
Thành thạo kỹ năng viết bài, biên tập và xử lý thông tin;