Trưởng Nhóm Branding & Product Marketing

Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

– Nghiên cứu & tổng hợp các thông tin về thị trường (xu hướng, đối thủ, khách hàng)
+ Phân tích thị trường và xác định insight, nhu cầu của khách hàng mục tiêu.
+ Theo dõi xu hướng thời trang từ các nhãn hàng bán lẻ thời trang, cập nhật từ sàn TMĐT, từ các brand quốc tế
+ Nghiên cứu & theo dõi, tổng hợp các chiến dịch của các nhãn hàng thời trang bán lẻ nội địa, quốc tế
– Xây dựng Action Plan, triển khai và kiểm soát chất lượng chiến dịch branding, product
+ Dựa trên hệ thống BI của doanh nghiệp, nguồn dữ liệu có sẵn để phân tích các thông tin về dòng sản phẩm theo đối tượng, theo mùa
+ Báo cáo số liệu, kết quả, ngân sách của plan
+ Dựa trên master plan để xây dựng action plan chia theo campaign, theo tháng
+ Hỗ trợ phân tích chân dung, hành vi, nhu cầu tiêu dùng của khách hàng dựa trên hệ thống BI và nghiên cứu thị trường cùng phòng ban
+ Quản trị và kiểm soát hoạt động & ngân sách triển khai theo plan đã đưa ra.
– Phối hợp với các bộ phận để cùng triển khai kế hoạch theo tháng/campaign
+ Làm việc với bộ phận Digital để đảm bảo thực thi đúng kế hoạch truyền thông hàng hoá đã lập; kịp thời báo cáo và đề xuất những thay đổi phù hợp với nhu cầu từ thị trường và kinh doanh.
+ Làm việc với team R&D và bộ phận Sáng tạo để lên kế hoạch sản xuất nguyên liệu truyền thông hấp dẫn – sáng tạo – đúng tinh thần thương hiệu và kế hoạch hàng hoá.
+ Đảm bảo tính đồng nhất của thương hiệu trong hoạt động truyền thông & phát triển sản phẩm nhằm đạt các mục tiêu về khách hàng, doanh số, lợi nhuận.
+ Làm việc với bộ phận kế hoạch hàng hoá & kết hợp với các team content, studio (hình ảnh) để lên kế hoạch truyền thông đảm bảo kịp thời với thời gian tung hàng cũng như đáp ứng các mục tiêu kinh doanh
– Phụ trách trao đổi và triển khai các hoạt động truyền thông với đối tác của công ty
+ Triển khai các hoạt động truyền thông tài trợ
+ Quản trị và triển khai các hoạt động với nhà cung cấp dịch vụ
+ Triển khai quyền lợi truyền thông với các phòng ban khác theo đàm phán của công ty với đối tác
– Hỗ trợ các công việc của phòng ban theo thực tế nếu có

Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh
– Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, am hiểu hoặc có trải nghiệm về thời trang là lợi thế; tối thiểu 01 năm với vai trò triển khai các hoạt động truyền thông, phân tích dữ liệu trong lĩnh vực bán lẻ hoặc thương mại điện tử; có hiểu biết về các chỉ số Digital Marketing & có kinh nghiệm triển khai các dự án IMC với ngân sách >500 triệu/campaign.
– Kỹ năng:
+ Giao tiếp và làm việc teamwork, liên phòng ban
+ Quản trị, điều phối tốt việc triển khai các chiến dịch/hoạt động MKT
+ Phân tích, thống kê, tổng hợp dữ liệu
– Thái độ: Cam kết, chủ động, cẩn thận, tỉ mỉ, cầu tiến, tinh thần trách nhiệm

Quyền lợi

– Thu nhập cạnh tranh theo năng lực
– Đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Luật: Đóng BHXH, thẻ Bảo hiểm sức khỏe theo cấp bậc
– Thưởng: Ghi nhận sáng kiến, ngày nghỉ nhân dịp sinh nhật CBNV; thưởng hiệu suất công việc, tháng 13
– Các hoạt động văn hóa: Teambuilding hàng năm, câu lạc bộ chạy, các chương trình sự kiện nội bộ trong năm.
– Phúc lợi: 12 ngày nghỉ phép theo Luật; quà tặng các dịp Lễ tết, sinh nhật CBNV; khám sức khỏe hàng năm; ưu đãi mua hàng nội bộ;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-14 00:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/11/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Branding & Product Marketing - Mã tin đăng: 5329847. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây