Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng

TRUNG TÂM ANH NGỮ PALFISH ENGLISH SINGAPORE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Phân tích phản hồi của khách hàng để xác định cơ hội cải thiện dịch vụ.
Xây dựng và triển khai các chính sách và thực tiễn tốt nhất về dịch vụ khách hàng.
Xây dựng các chiến lược nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, giải quyết các vấn đề của khách hàng và cải thiện trải nghiệm tổng thể của khách hang
Đảm bảo tuân thủ các chính sách của công ty và quy định ngành.
Báo cáo thường xuyên về kết quả đạt được và đề xuất phương án cải thiện khi cần.
Cập nhật các xu hướng và công nghệ mới trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng.
Chịu trách nhiệm dẫn dắt các đội ngũ hỗ trợ khách hàng, xử lý các vấn đề và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Giám sát hoạt động dịch vụ khách hàng hàng ngày và hiệu suất đội ngũ.
Quản lý các công cụ hỗ trợ khách hàng và phần mềm CRM.
Theo dõi các chỉ số hiệu suất chính (KPIs) như thời gian phản hồi, tỷ lệ giải quyết và điểm hài lòng của khách hàng (CSAT).
Quản lý, đảm bảo rằng khách hàng nhận được sự hỗ trợ kịp thời và hiệu quả, đồng thời dẫn dắt đội ngũ của mình đạt được các mục tiêu dịch vụ. Đào tạo, hướng dẫn và phát triển các nhân viên hỗ trợ khách hàng.
Hợp tác với các đội ngũ bán hàng, tiếp thị và sản phẩm để cải thiện trải nghiệm khách hàng.

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm tối thiểu từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương, đã từng làm trong lĩnh vực giáo dục trực tuyến, y tế trực tuyến, khách sạn,... đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục. Ưu tiên ứng viên có khả năng ngoại ngữ thông thạo hoặc đã có chuyên môn sư phạm tiếng Anh.
Kiến thức vững về phần mềm CRM (Salesforce, Zendesk, Freshdesk, HubSpot, v.v.). Kinh nghiệm phân tích dữ liệu khách hàng và triển khai các cải tiến dịch vụ. Hiểu biết về các thực tiễn tốt nhất và tiêu chuẩn ngành trong dịch vụ khách hàng.
Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý xung đột xuất sắc. Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao.
Khả năng dẫn dắt, đào tạo, lãnh đạo, quản lý và thúc đẩy đội ngũ hỗ trợ.
Kỹ năng giao tiếp và tương tác cá nhân mạnh mẽ. Khả năng xử lý các tình huống áp lực cao và các vấn đề leo thang.
Sẵn lòng làm việc ngoài giờ khi cần thiết và sẵn sàng đối mặt với áp lực công việc

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-08 07:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
03/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 5254256. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

TRUNG TÂM ANH NGỮ PALFISH ENGLISH SINGAPORE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây