Trưởng nhóm Chăm Sóc Khách Hàng Bảo Hiểm MB Bank

CÔNG TY TNHH NGUYỄN AN NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Phối hợp cùng các phòng ban khác như đào tạo, tuyển dụng... để đảm bảo về số lượng và chất lượng của nhân viên.
Lên kế hoạch vận hành để đảm bảo nhóm đạt KPIs và nhân sự theo thời điểm hoặc định kỳ.
Giám sát, động viên, thúc đẩy, đào tạo kỹ năng cho nhân viên, giải quyết các vấn đề phát sinh trong nội bộ và từ phía khách hàng.
Quản lý tổng đài CSKH qua kênh call, chat, email: đảm bảo mục tiêu công việc đã đề ra.
Thực hiện các báo cáo, đưa ra các giải pháp, đề xuất để phát triển đội nhóm cũng như những công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Nghe call (50%) thời gian làm việc.

LÀM VIỆC TẠI: Hội sở MB, 21 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
8h/ngày; 6 ngày/tuần. các ca làm việc gồm:
Ca 3: 9h- 18h30
Ca 1: 7h- 16h30
Ca 2: 8h- 17h30
Nghỉ trưa 1,5h
Ca tối 12h- 21h (1 buổi/ tuần)

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU:

Có kỹ năng trình bày, giải thích và tạo động lực cho nhân viên.
Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
Có khả năng phản xạ nhanh, dự đoán khối lượng công việc và tình hình nhân sự.
Kinh nghiệm từ 1 năm về quản lý đội nhóm chăm sóc khách hàng, ưu tiên lĩnh vực tổng đài.
Tốt nghiệp Đại học trở lên.
Có hiểu biết về bảo hiểm nhân thọ.

CHẾ ĐỘ & PHÚC LỢI:

Thu nhập: 12.000.000 – 14.000.000 VNĐ/tháng.
Quà tặng/tiền mặt vào các dịp lễ Tết trong năm, trợ cấp hiếu, hỉ, sinh con, ốm đau.
Cơ hội huấn luyện: được tham gia khóa học đào tạo bài bản, chuyên nghiệp về nghiệp vụ và kỹ năng chăm sóc khách hàng.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN… theo quy định của luật Việt Nam.
Lương tháng 13.
Các hoạt động gắn kết nhân viên toàn công ty.
Xét thăng chức 2 lần/năm, xét tăng lương 1 lần/năm.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-18 01:30:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng nhóm Chăm Sóc Khách Hàng Bảo Hiểm MB Bank - Mã tin đăng: 5149587. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH NGUYỄN AN NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây