Mô tả công việc:
Hoạch định các kế hoạch Truyền thông và Marketing của Công ty
- Đề xuất các chính sách thu hút cho khách hàng, nội bộ, nhân viên.
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động lược Truyền thông và Marketing.
- Thiết lập ngân sách marketing, trình Giám đốc duyệt.
- Phân tích xu hướng, sở thích, hành vi của người tiêu dùng để có các chiến lược quảng cáo phù hợp với từng phân khúc khách hàng.
Thực hiện công việc phòng Marketing
- Định hướng nội dung thu hút cho Website và các kênh Social, để thu hút khách hàng đến với công ty, tăng tỷ lệ chuyển đổi lượt mua.
- Đề xuất và thực hiện các chiến dịch tuyên truyền, để tăng độ uy tín cho thương hiệu & tăng lưu lượng cho kênh truyền thông của công ty.
- Đo lường hiệu quả của các chiến dịch truyền thông và marketing và đưa ra bài học cho những chiến dịch sau.
- Xây dựng chương trình khuyến mãi, chương trình tri ân đến khách hàng dựa vào kế hoạch năm đã được phê duyệt.
- Hợp tác và tạo mối quan hệ với KOL, agency báo chí truyền thông để PR sản phẩm và giải quyết khi có khủng hoảng/sự kiện truyền thông liên quan tới Công ty.
- Xây dựng quan hệ với các đối tác chiến lược của công ty và các bên cung cấp, khách hàng lớn.
- Giám sát ngân sách truyền thông và marketing theo tháng/quý/năm và điều chỉnh ngân sách hợp lý cho từng chiến dịch.
Quản lý nhân sự phòng
- Quản lý và phân công công việc cho nhân viên trong bộ phận.
- Phỏng vấn, đào tạo quản lý đội ngũ nhân sự cho Phòng Marketing.
- Xem xét và phê duyệt các tài liệu Marketing, các ý tưởng Marketing từ nhân viên.
Yêu cầu công việc:
- Có kiến thức về digital, performance, tư duy business tốt.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành khác liên quan
- Độ tuổi dưới 35.
- Tinh thần lãnh đạo, tinh thần làm việc nhóm, hỗ trợ cao, chịu được áp lực công việc.
- Khả năng tiếp thị tốt; khả năng hoạch định chiến lược và kiểm soát rủi ro.
- Kỹ năng thương lượng, trình bày, thuyết phục tốt, khả năng quản lý, lãnh đạo tốt.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm quản lý team và vận hành chiến lược Marketing trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp, spa, thiết bị thẩm mỹ.
Quyền lợi ứng viên:
* Chế độ đãi ngộ
- Xét tăng lương hàng năm theo năng lực và thành tựu.
- Môi trường làm việc trẻ trung, thoải mái.
- Thưởng tháng 13, thưởng Hiệu quả kinh doanh định kỳ theo quý.
- Thu nhập: Lương cứng thỏa thuận (20- 25tr) + phụ cấp (ăn trưa, điện thoại, gửi xe, ...) + Lương BSC hiệu quả công việc + % hoa hồng doanh thu toàn hệ thống.
- Nghỉ phép năm, Bảo hiểm, du lịch, thưởng lễ, tết, sinh nhật.
- Cùng nhiều khoản thưởng thành tích, thưởng nóng, thưởng lễ ....
- Hưởng nhiều quyền lợi khác dành cho vị trí quản lý.
* Học tập & phát triển (theo chương trình của Công ty & đề xuất được duyệt):
- Trải nghiệm dự án phát triển năng lực mới.
- Phát triển năng lực lãnh đạo & kinh doanh.
- Giao lưu học hỏi kinh nghiệm quản trị, chuyên môn nghiệp vụ trong & ngoài nước.
Địa điểm làm việc: C4- C8 Bửu Long, Phường 15, Quận 10, Tp. HCM
Thời gian làm việc: 8h30- 17h30 từ Thứ 2- Thứ 6 (Hai thứ 7/tháng)