Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng - Mảng Giáo Dục

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO ODIN
Mức lương
17 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Sắp xếp, đào tạo và quản lý nhân sự Phòng Dịch vụ tại cơ sở và điểm thi;
Phối hợp với các phòng ban liên quan, trực tiếp giám sát và xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng tại cơ sở và điểm thi;
Đề xuất và thực thi các ý tưởng nhằm nâng cao trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng;
Thực hiện các công việc liên quan khác theo chỉ đạo của cấp trên và theo vận hành thực tế của công ty.
Giám sát và báo cáo các công việc hàng ngày cho Ban Lãnh đạo;

Yêu cầu công việc

Chịu được áp lực về tiến độ công việc tốt;
Thái độ tốt, cởi mở, hướng ngoại và năng lượng
Cẩn thận, có trách nhiệm, nhiệt tình;
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị nhân sự, Du lịch, Khách sạn,...
Có ít nhất 01- 02 năm kinh nghiệm tại vị trí Chăm sóc khách hàng, Lễ tân, Admin tại các Trung tâm Anh ngữ;
Có Laptop cá nhân
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel, Google Sheet;
Có khả quản lý và làm việc nhóm tốt;

Quyền lợi

Cơ chế tăng lương theo thâm niên và hiệu quả công việc;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động, có tiềm lực lớn trên thị trường giáo dục;
Thu nhập: Lương cứng + Thưởng KPI Dịch vụ + Thưởng KPI khác: 15- 17.000.000 ++ (phụ thuộc vào năng lực và kinh nghiệm);
Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý như Giám đốc / Phó Giám đốc Dịch vụ, Giám đốc Cơ sở...;
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
Nghỉ phép có hưởng lương 1 ngày/tháng;
Có cơ hội tham gia vào các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ;
Team building, du lịch hàng năm;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-10 22:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng - Mảng Giáo Dục - Mã tin đăng: 4706131. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 70 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây