Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN GENA THÁI BÌNH DƯƠNG
Mức lương
18 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý và điều phối hoạt động của đội ngũ chăm sóc khách hàng
Giải quyết khiếu nại qua kênh chat + điện thoại
Hỗ trợ khách hàng đặt hàng
Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng đạt tiêu chuẩn cao nhất
Xử lý các vấn đề phức tạp và khiếu nại của khách hàng
Trực hotline trong giờ hành chính
Giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng
Gửi bù sản phẩm lỗi/thiếu
Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại liên quan đến sản phẩm
Tư vấn khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ
Hỗ trợ các bộ phận khác (Khi cần thiết)
Phát triển và triển khai các chiến lược cải thiện trải nghiệm khách hàng
Liên hệ xác nhận lại đơn hàng
Đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên trong nhóm
Xử lý các cuộc gọi của shipper đi giao đơn
Xử lý đánh giá
Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi

Yêu cầu công việc

Có khả năng phân tích tình huống và đưa ra các giải pháp sáng tạo, hiệu quả.
Có khả năng sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng (excel, Word, google docs...)
Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống xuất sắc
Có khả năng làm việc độc lập/nhóm, chịu áp lực cao, có tinh thần trách nhiệm cao
Khả năng lãnh đạo và tạo động lực cho nhân viên
Có khả năng lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng
Thành thạo các công cụ quản lý dịch vụ khách hàng
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý nhóm

Quyền lợi

- Chế độ ăn nhẹ trong tháng: 150.000/tháng (quy đổi bằng đồ ăn nhẹ tại văn phòng);
- Chế độ học tập: nhân sự được tham gia các khóa học đào tạo về chuyên môn – kỹ năng trong công việc và ngành nghề do công ty tổ chức. Hoặc nhân sự hoàn toàn có thể đề xuất các khóa học phục vụ cho công việc của bản thân, phòng ban và ngành nghề.
- Chế độ nghỉ ngày đèn đỏ: 90 phút/ tháng;
- Phụ cấp ăn trưa: 30.000/ngày (phụ cấp ăn tối nếu cần tăng ca)
- Chế độ thưởng lễ tết: Tết Dương lịch, Tết âm lịch, 2/9, 30/4 1/5,...;
- Chế độ phụ cấp sinh nhật: 200.000 đồng (chi trả trong tháng sinh nhật);
- Thời gian làm việc: 8h00- 17h00 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
- Mức thu nhập: Lương cứng: 9- 12 triệu/tháng + Thưởng KPI (Thu nhập 15- 18 triệu); Xét tăng lương 2 lần/năm.
- Nghỉ phép: 12 ngày/1 năm + các ngày lễ khác theo quy định của luật lao động.
- Chế độ trà chiều: 60.000/tháng (quy đổi bằng đồ uống vào ngày trùng trong tháng);
Các chính sách (BHXH, BHYT, BHTN), các chế độ phúc lợi: theo quy định của Công ty. BHXH, BHYT, BHTN đóng sau thời gian thử việc
- Chính sách mua hàng Lemonade cực ưu đãi.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-19 09:45:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4657654. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN GENA THÁI BÌNH DƯƠNG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây