* Hoạt động hỗ trợ HĐQT: tham mưu chính sách, xây dựng mục tiêu hàng năm cho mảng Nhân sự
- Tổ chức xây dựng và giám sát thực hiện các quy trình theo yêu cầu của Tổng giám đốc
- Hỗ trợ Tổng Giám đốc chuyên môn trong công việc hàng ngày, điều phối nhân lực các bộ phận hỗ trợ lẫn nhau khi cần
- Hỗ trợ Ban giám đốc trong việc lập báo cáo chuyên môn theo yêu cầu của các cấp quản lý và các báo cáo định kỳ về tinh hình hoạt động của công ty
- Tham gia ban chất lượng và đánh giá nội bộ theo các tiêu chuẩn chất lượng mà công ty áp dụng.
- Phối hợp với các phòng chức năng đề xuất với Ban giám đốc giải quyết những vấn đề có liên quan đến người lao động, khách hàng.
* Quản trị chiến lược & kế hoạch
- Thiết kế và phát triển cơ cấu tổ chức (cơ cấu công ty, bộ phận, Mô tả công việc) và bộ phận
- Quản lý đào tạo khối hỗ trợ và phát triển nhân sự
- Phát triển tổ chức (Môi trường làm việc và văn hóa doanh nghiệp)
- Quản lý quan hệ lao động (tư vấn, giải quyết tranh chấp, khen thưởng, kỷ luật)
- Quản trị nhân sự: Tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực.
- Thiết lập hệ thống: khung năng lực, ma trận, BSC, KPIs….
- Nắm chắc chiến lược và kế hoạch chung của công ty để điều phối hoạt động nhân sự liên quan đến các bộ phận theo chiến lược và kế hoạch chung.
- Quản lý thực hiện công việc nhân viên dưới quyền trực tiếp (thiết lập mục tiêu, giao kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi)
- Giám sát việc thực hiện của các phòng ban theo kế hoạch và chiến lược
* Dịch vụ hành chính quản trị:
- Quan hệ đối ngoại hành chính
- Thực hiện kiểm tra nội quy/quy định của Công ty
* Pháp chế:
- Cập nhật, phổ biến các văn bản pháp quy liên quan đến công ty
- Cập nhật, xây dựng hệ thống văn bản pháp lý, nội quy, quy chế công ty* ) Quản trị rủi ro:
- Theo dõi rủi ro và xử lý rủi ro nhân sự
- Nhận diện, đánh giá rủi ro nhân sự
- Lập phương án, kế hoạch giảm thiểu rủi ro nhân sự
* Quản lý quy trình và đảm bảo chất lượng:
- Đánh giá và cải tiến quy trình mảng nhân sự, hành chính
- Giám sát tuân thủ quy trình mảng nhân sự, hành chính
- Thiết lập chính sách và thiết kế hệ thống quy trình nghiệp vụ, các hệ thống quản lý nhân sự, hành chính
* Các công việc khác khi được phân công