Xây dựng kế hoạch phát triển nguồn nhân lực cả về số lượng và chất lượng đáp ứng yêu cầu SXKD
Nghiên cứu, nắm vững quy định pháp luật liên quan đến hoạt động của Công ty, thực hiện công tác pháp lý bảo vệ lợi ích pháp lý, bảo vệ thương hiệu bản quyền nhãn hiệu hàng hóa, kiểu dáng công nghiệp….phát minh, sáng chế của Công ty.
Xây dựng chính sách về nhân sự như : mối quan hệ lao động, tổ chức nhân sự, an toàn lao động, sức khoẻ và các vấn đề khác cho người lao động
Tổ chức thực hiện công tác Văn thư- lưu trữ: Quản lý và sử dụng dấu theo quy định, chỉ đạo thực hiện các công việc thuộc lĩnh vực hành chính (Soạn thảo; ban hành, theo dõi và lưu giữ, bảo mật các văn bản – gồm cả văn bản pháp lý của Công ty; tiếp nhận, xử lý các văn bản, thư từ đến, … )
Quản lý, tổ chức thực hiện, giám sát kiểm tra xử lý kịp thời những công việc liên quan đến công tác PCCN, thiên tai, cứu nạn, cứu hộ…công tác bảo vệ, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn- vệ sinh lao động
Chủ trì công tác xây dựng và đề xuất xuất các định hướng, cơ chế và khung văn hóa doanh nghiệp trong phạm vi toàn Công ty
Nghiên cứu, hợp lý hoá cơ cấu, sơ đồ tổ chức của Công ty đáp ứng được nhu cầu phát triển từng thời kỳ.
Xây dựng và duy trì thực hiện đúng các quy trình quy phạm, quy định theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008.
Xây dựng Bộ Quy tắc ứng xử, phổ biến và triển khai các tiêu chuẩn, khung văn hóa doanh nghiệp tới CBCNV.
Quản trị tiền lương, chế độ phúc lợi: Xây dựng quy chế lương, thưởng, cơ chế khuyến khích, thu hút nhân tài, tham gia xây dựng định mức lao động, đơn giá tiền lương.
Xây dựng các tiêu chuẩn, quy trình đánh giá hiệu quả công việc, năng lực của CBNV và giám sát việc thực hiện
Xây dựng, tổ chức thực hiện chính sách, thủ tục, quy trình tuyển dụng nhân sự.
Đảm bảo công tác đối ngoại: tiếp tân phục vụ, các cuộc họp, hội nghị, sự kiện và tiếp khách của Công ty. Các thủ tục đưa, đón khách…. CBCNV Công ty đi công tác, du lịch…
Xây dựng, ban hành, tổ chức thực hiện và giám sát các thủ tục liên quan đến công tác hành chính (các quy trình, quy định)
Xây dựng các chính sách về đào tạo và phát triển nhân lực, tổ chức thực hiện công tác đào tạo.
Xây dựng tiêu chuẩn chức danh, quy hoạch đội ngũ kế cận và thiết lập lộ trình thăng tiến cho CBNV
Thực hiện các nhiệm vụ khác do Lãnh đạo giao