Công tác tổ chức nhân sự:
- Xây dựng quy trình và tổ chức thực hiện hoạt động đánh giá nhân viên định kỳ hàng tháng, quý nhằm đánh giá nguồn nhân lực và chất lượng nguồn nhân lực của Công ty;
- Chủ trì tham mưu Ban lãnh đạo trong công tác xây dựng, triển khai thực hiện kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và chiến lược phát triển nguồn nhân lực của công ty;
- Hướng dẫn, theo dõi giám sát, đánh giá kết quả việc tuân thủ nội quy, quy định của các đơn vị trong công ty;
- Chủ trì tham mưu Ban lãnh đạo trong việc xây dựng cơ cấu tổ chức bộ máy; hệ thống các quy định, quy trình làm việc, quy chế quản lý; văn hóa ứng xử trong toàn công ty;
- Tham gia xây dựng, giám sát thực hiện các công việc liên quan đến chế độ lương, thưởng, đãi ngộ cho Người lao động;
Công tác đào tạo & phát triển văn hóa doanh nghiệp:
- Trực tiếp đào tạo hội nhập và đào tạo các kiến thức, kỹ năng cơ bản thuộc trách nhiệm của phòng HCNS cho nhân viên mới;
- Chủ trì tham mưu Ban lãnh đạo trong việc xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp;
- Lên kế hoạch tổ chức các hoạt động nội bộ PR, xây dựng môi trường học tập & đào tạo có hệ thống; nhằm mục đích gắn kết mục tiêu, tạo động lực cho CBNV, lan tỏa VHDN từ đó xây dựng, phát triển kinh tế.
- Lập kế hoạch đào tạo và phát triển Văn hóa Doanh nghiệp, trực tiếp phát triển khai thác các dự án đào tạo thuộc về phát triển Văn hóa
- Quản lý công tác xây dựng thương hiệu tuyển dụng nhân viên: Fanpage tuyển dụng, ...
- Thiết lập, tối ưu và quản lý ngân sách đào tạo;
- Xây dựng chương trình, lập kế hoạch và chiến lược đào tạo phát triển năng lực cho Cán bộ lãnh đạo và Cán bộ nhân viên toàn Công ty;
- Làm báo cáo công việc đào tạo đã thực hiện trong tuần/ tháng/ năm trình cấp trên;
Công tác hành chính:
- Xây dựng hệ thống biểu mẫu hành chính và giám sát việc thực hiện; xây dựng các quy trình liên quan đến nghiệp vụ hành chính;
- Tổ chức, điều hành, giải quyết các công việc phát sinh liên quan đến công tác: đối nội, đối ngoại, lễ tân đón tiếp; văn thư lưu trữ, quản lý sử dụng con dấu; chi phí văn phòng, an ninh trật tự, điều phối đội xe văn phòng, ...
- Quản lý, điều hành, kiểm soát công tác mua sắm tài sản, trang thiết bị, văn phòng phẩm, cơ sở vật chất,...
Công tác khác:
- Tham mưu cho Ban TGĐ các vấn đề có liên quan đến pháp lý của công ty;
- Quản lý, điều hành các hoạt động thuộc chức năng, nhiệm vụ của phòng HCNS;
- Thực hiện nhiệm vụ khác do Ban Tổng giám đốc giao.