Nhiệm vụ 1: Quản lý công tác cung ứng
- Thiết lập kế hoạch mua hàng, kiểm soát và đôn đốc thực hiện theo đúng kế hoạch đề ra, đáp ứng được các yêu cầu mở rộng/ thay đổi kế hoạch, nhu cầu mua hàng của khối nhà hàng, văn phòng;
- Chủ trì thực hiện các hoạt động mua hàng phục vụ hoạt động vận hành công ty, đảm bảo việc mua hàng đáp ứng các yêu cầu về giá, chất lượng, chủng loại và thời gian và điều khoản hợp đồng theo quy định; đáp ứng yêu cầu cung ứng cho các dự án hiện tại và các dự án phát triển mới của khối dự án nội thất;
- Phát triển mua hàng chiến lược dựa trên khối lượng lớn để tận dụng lợi thế về đàm phán giá, điều khoản thương mại trong Hợp đồng hợp tác chiến lược, Hợp đồng nguyên tắc;
- Thương lượng các điều khoản hỗ trợ Giám đốc trong việc xem xét và đánh giá hợp đồng cung ứng khi có yêu cầu.
Nhiệm vụ 2: Quản lý rủi ro và quy trình
- Nhận diện, phân tích, xử lý, giám sát các rủi ro đã xảy ra hoặc có thể xảy ra trong tiến trình mua hàng; đảm bảo công tác quản lý rủi ro được hiệu quả và cải tiến liên tục;
- Thiết lập, đào tạo, tham gia cải tiến liên tục các quy trình hoạt động của Phòng ban; đảm bảo nhân viên am hiểu và tuân thủ thực hiện.
Nhiệm vụ 3: Quản lý phòng mua hàng
- Chủ trì xây dựng và cải tiến các quy trình, quy định liên quan đến việc mua hàng/nhập hàng(nếu có).
- Thực hiện công tác quản lý nhằm đảm bảo đội ngũ/ công cụ/qui trình được tiêu chuẩn hóa, đủ năng lực đáp ứng yêu cầu hiện tại và mở rộng của công tác mua hàng;
- Xây dựng đội ngũ, tổ chức và quản lý hiệu quả nhân sự của phòng mua hàng;
- Báo cáo công việc định kỳ thường xuyên (tuần, tháng, quý, năm) hoặc đột xuất cho CEO / Tổng Giám đốc về kết quả hoạt động của phòng Mua hàng.
- Đưa ra KPI cho bộ phận MH để thúc đẩy hiệu quả cho Công ty.
- Đào tạo, huấn luyện nhân viên mua hàng kỹ năng mua hàng hiệu quả và xử lý sự cố trong mua hàng;
Nhiệm vụ 4: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công và yêu cầu của Ban giám đốc.
Quyền lợi:
- Có chính sách lương thưởng tháng 13 14 và hiệu quả công việc rõ ràng
- Công tác nước ngoài nếu cần
- Tạo cơ hội phát triển bản thân và lộ trình phát triển