“Tuổi trẻ là tương lai của đất nước”, chính vì vậy mà hiện nay ngày càng có nhiều sự kiện, cuộc thi được tổ chức nhằm giúp các bạn sinh viên được học hỏi, nâng cao vốn hiểu biết. Và đứng sau những sự kiện đó không thể không kể tới những nhà tài trợ.

Hàng năm, có rất nhiều những sự kiện diễn ra nhằm tạo cho các bạn sinh viên một sân chơi lành mạnh, bổ ích để từ đó nâng cao giá trị và hiểu biết của bản thân. Một trong những sự kiện, chương trình tiêu biểu diễn ra hằng năm dành cho sinh viên trên khắp cả nước có thể kể đến như: Giải thể thao Sinh viên Việt Nam – VUG, chương trình “Sinh viên với biển, đảo Tổ quốc”, hội thi “Thủ lĩnh sinh viên” toàn quốc… Vậy có bao giờ bạn quan tâm tới những nhà tài trợ đứng đằng sau thành công của những chương trình, sự kiện ấy là ai không? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để được 123job bật mí Top 10 đơn vị chuyên tài trợ sự kiện cho sinh viên nhé!

I. Đoàn trường

Nằm trong Top 1 danh sách các nhà tài trợ cho sinh viên không thể không kể tới đoàn trường. Đoàn trường có một vai trò vô cùng quan trọng, là nơi đại diện chăm lo và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của sinh viên trong trường. Hoạt động của Đoàn thanh niên trong các trường đại học/cao đẳng hướng đến nhiệm vụ quan trọng là học tập, nghiên cứu khoa học, tạo sân chơi bổ ích cho sinh viên, hỗ trợ sinh viên trong việc kết nối với các doanh nghiệp... Chính vì thế có thể thấy Đoàn trường là nhà tài trợ sự kiện quen thuộc nhất dành cho sinh viên.

II. UNESCO

Bật mí danh sách các nhà tài trợ cho sinh viên

Bật mí danh sách các nhà tài trợ cho sinh viên

UNESCO là tên viết tắt của Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên Hiệp Quốc, là một trong những tổ chức chuyên môn lớn của Liên Hiệp Quốc, hoạt động với mục đích chính là thắt chặt sự hợp tác giữa các quốc gia. UNESCO thường xuyên có nhiều chương trình, sự kiện dành cho sinh viên trên toàn quốc ví dụ như chương trình đào tạo khởi nghiệp mang tầm quốc tế với tên gọi là Global Entrepreneurship Training (GET). Đây là chương trình có quy mô lớn, cung cấp khóa đào tạo hoàn toàn miễn phí cho học sinh cấp 3 và sinh viên năm nhất tại các trường Đại học và Cao đẳng.

III. TopCV tài trợ sự kiện

Nằm trong danh sách các nhà tài trợ cho sinh viên không thể không kể tới cái tên vô cùng quen thuộc với hầu hết sinh viên là TopCV. TopCV là công ty công nghệ nhân sự hàng đầu tại Việt Nam với sản phẩm mũi nhọn là nền tảng tạo CV online. Bên cạnh đó hiện nay nền tảng này ngày càng phát triển thêm và là cầu nối giữa nhà tuyển dụng với các ứng viên. 

Hướng tới đối tượng chính là sinh viên, TopCV đã tài trợ hơn 200 chương trình hợp tác với các trường đại học/Cao đẳng trên khắp cả nước giúp sinh viên dễ dàng tiếp cận nhiều cơ hội việc làm. Bên cạnh đó TopCV còn tài trợ các gói tài khoản làm CV online miễn phí, hỗ trợ các khóa học online cho sinh viên…

IV. Edu2Review

Khi nhắc tới danh sách các nhà tài trợ tiềm năng cho sinh viên không thể không kể tới cái tên Edu2Review. Edu2Review là thương hiệu đánh giá giáo dục tiên phong của EBIV JSC và là nền tảng đánh giá tín nhiệm những đơn vị giáo dục đầu tiên tại Việt Nam. Chỉ sau 3 năm hoạt động, Edu2Review đã được cộng đồng chấp nhận một cách rộng rãi và giành được rất nhiều giải thưởng khởi nghiệp uy tín như giải nhất Startup Wheel 2016, giải nhì Hatch battle năm 2016…

Trong năm học 2016-2017, Edu2Review đã đồng hành và là nhà tài trợ cho tất cả 150 chương trình tại hơn 45 trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc với tổng kinh phí tài trợ tới hơn 2 tỷ đồng. Một số chương trình có Edu2Review góp mặt đã tổ chức rất thành công như tìm kiếm CEO tương lai, khởi nghiệp kinh doanh, Techcamp Saigon Uni…

Danh sách các nhà tài trợ cho sinh viên

Danh sách các nhà tài trợ cho sinh viên

V. BIDV và các ngân hàng thương mại

Được thành lập vào ngày 26/4/1957, BIDV tự hào là định chế tài chính lâu đời, có uy tín, giá trị hàng đầu trong lĩnh vực tài chính ngân hàng tại Việt Nam. Nhận thấy “Tuổi trẻ là tương lai của đất nước” cùng những sự kiện dành cho sinh viên, trong những năm qua, BIDV luôn là nhà tài trợ đồng hành cùng sinh viên. Cụ thể thì hàng năm, BIDV sẽ có những suất học bổng dành tặng cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích học tập tốt… tại một số trường Đại học/Cao đẳng.

VI. AIESEC

AIESEC Việt Nam là doanh nghiệp xã hội hoạt động không vì mục tiêu lợi nhuận, cam kết giữ lại 100% lợi nhuận để tái đầu tư và phát triển sứ mệnh cũng như những mục tiêu xã hội đề ra. ‍AIESEC Việt Nam là bệ phóng cho người trẻ Việt phát triển được tiềm năng lãnh đạo của chính mình. Một số sự kiện tiêu biểu mà AIESEC tổ chức và đóng vai trò là một nhà tài trợ có thể kể tới như: Global Talent – “Chương trình nhân tài toàn cầu”, Global Volunteer – Chương trình tình nguyện dành cho sinh viên…

VII. Viện Logistics

Viện Nghiên cứu và Phát triển Logistics (VLI) là một tổ chức Khoa học – Công nghệ đầu tiên trong ngành Giao nhận Kho vận quốc tế và dịch vụ Logistics Việt Nam. Sứ mệnh của VLI là tập hợp các nguồn lực, thực hiện nghiên cứu, tư vấn đào tạo và chuyển giao khoa học công nghệ, đóng góp tích cực cho quá trình phát triển ngành Logistics Việt Nam đạt ngang tầm so với khu vực và thế giới.

VLA đã xác định rõ mục tiêu là tập trung đào tạo và phát triển nguồn nhân lực bền vững cho ngành Logistics Việt Nam. Chính vì vậy hàng năm viện Logistics thường xuyên tổ chức và cũng là nhà tài trợ của rất nhiều cuộc thi, sự kiện ngành Logistics dành cho sinh viên toàn quốc. Tiêu biểu nhất không thể không kể tới Cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam – Viet Nam Young Logistics Talents được diễn ra hàng năm.

VIII. Brands Vietnam

Brands Vietnam là Cộng đồng Marketing và xây dựng thương hiệu toàn diện lớn tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có sự kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho các nhu cầu đa dạng của marketers nói chung và người làm kinh doanh nói riêng. Đối với những ai đam mê ngành Marketing thì chắc chắn nhà tài trợ Brands Vietnam là cái tên không quá xa lạ. Trong suốt những năm qua, nhà tài trợ này luôn là người bạn đồng hành không thể thiếu đối với những sinh viên ngành Marketing

Brands thường xuyên tổ chức hay đóng vai trò là một nhà tài trợ các sự kiện dành cho sinh viên ngành Marketing như Young Marketer 5+1 năm 2018. Hay mới nhất trong năm 2021 vừa rồi, Brands Vietnam cũng chính là đơn vị bảo trợ truyền thông cho cuộc thi EPIC Contest 2021 - Cuộc thi dành cho những ai đam mê theo đuổi ngành tổ chức sự kiện.

Top 10 các nhà tài trợ tiềm năng cho sinh viên

Top 10 các nhà tài trợ tiềm năng cho sinh viên

IX. CGV

Nếu bạn là người đam mê phim ảnh thì chắc chắn cái tên CGV đã không còn quá xa lạ. Tuy nhiên có thể bạn chưa biết CGV cũng là một trong các nhà tài trợ tiềm năng cho sinh viên nữa đấy! Cụ thể thì CGV đã có rất nhiều những chương trình ưu đãi, hỗ trợ dành cho sinh viên như áp dụng đồng giá vé 2D chỉ 45.000đ cho thành viên CGV từ 22 tuổi trở xuống (là sinh viên, học sinh). Bên cạnh đó CGV còn tổ chức chương trình “Điện ảnh cho mọi người” tại các tỉnh như Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai cho khoảng 3.000 – 4.000 học sinh dân tộc miền núi. Bên cạnh đó CGV còn tổ chức “Lớp học làm phim Toto” dành cho các tài năng trẻ.

X. YBOX

YBOX hay Youth Box là “chiếc hộp thông tin” có chứa rất nhiều chuyên mục và bài viết đa dạng bao gồm các chủ đề khác nhau như cơ hội, học bổng, hướng nghiệp, khởi nghiệp, cuộc thi, kinh nghiệm thành công, đời sống sinh viên, tin tuyển dụng… Trong suốt chặng đường hình thành và phát triển, YBOX luôn là nhà tài trợ hàng đầu cho hàng ngàn sự kiện, chương trình dành cho sinh viên và giới trẻ trên khắp cả nước.

XI. Kết luận

Trên đây là một số thông tin về danh sách các nhà tài trợ cho sinh viên mà 123job muốn chia sẻ tới bạn đọc. Hy vọng qua những chia sẻ về các nhà tài trợ tiềm năng cho sinh viên ở bài viết mang tới cho bạn đọc nhiều thông tin bổ ích!