Unilever - Công ty đa quốc gia hàng đầu trên thế giới chuyên về mặt hàng tiêu dùng nhanh. Vì vậy được làm việc tại Unilever cũng chính là mơ ước của rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Vậy bạn đã từng tìm hiểu qua về chương trình Unilever tuyển dụng chưa?

Tập đoàn Unilever được thành lập từ năm 1930 và bắt đầu bước chân vào thị trường Việt Nam vào năm 1995. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, hiện nay Unilever đã đạt được rất nhiều thành tựu lớn tại Việt Nam. Sở hữu mạng lưới với hơn 150 nhà phân phối cùng hơn 300.000 nhà bán lẻ, Unilever Vietnam đã cung cấp việc làm trực tiếp cho hơn 1.500 người lao động cũng như hơn 15.000 việc làm gián tiếp cho phía bên thứ ba, nhà cung cấp và nhà phân phối. Vậy bạn đã biết cách ứng tuyển việc làm tại tập đoàn Unilever chưa? Chương trình Unilever tuyển dụng như thế nào? Theo dõi tiếp bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về Unilever tuyển dụng nhé!

I. Những vị trí Unilever tuyển dụng mới nhất năm 2022

Một số vị trí việc làm được công ty Unilever tuyển dụng trong thời gian đầu năm 2022 có thể kể đến như:

  • Chuyên viên Marketing (Marketing Executive)
  • Nhân viên phân tích kinh doanh (Business Analyst)
  • Trợ lý giám đốc thương hiệu
  • Giám đốc tiếp thị tăng trưởng
  • Kế toán viên cao cấp
  • Giám đốc Logistics…

Ngoài ra thì các vị trí việc làm như: Nhân viên bán hàng, nhân viên tiếp thị, nhân viên kho, nhân viên giao nhận… luôn được Unilever tuyển dụng thường xuyên.

Những vị trí Unilever tuyển dụng mới nhất năm 2022

Những vị trí Unilever tuyển dụng mới nhất năm 2022

II. Cách ứng tuyển việc làm tại Tập đoàn Unilever

Cách ứng tuyển việc làm tại Tập đoàn Unilever vô cùng đơn giản. Theo đó bạn chỉ cần truy cập vào trang Web của công ty theo đường Link https://careers.unilever.com/. Tại đây bạn sẽ thấy hàng loạt cơ hội việc làm mà công ty Unilever tuyển dụng trên khắp toàn cầu. Để ứng tuyển các vị trí công việc công ty Unilever tuyển dụng, bạn chỉ cần chọn công việc mà mình yêu thích, sau đó click chuột vào “Apply Now” để bắt đầu ứng tuyển công việc.

III. Các chương trình Internship tại Tập đoàn Unilever

Tập đoàn Unilever có 2 chương trình thực tập dành cho sinh viên năm cuối tại các trường Đại học trên cả nước hoặc những người có dưới 2 năm kinh nghiệm bao gồm: Unilever Fresh Program (UFresh) và Unilever Future Leader Program (UFLP). Một số yêu cầu của chương trình Internship tại Tập đoàn Unilever như:

  • Điểm trung bình tích lũy từ 7.0/10.0 hoặc tương đương;
  • Có khả năng phân tích, tư duy phản biện và khả năng sáng tạo;
  • Có kỹ năng làm độc lập và kỹ năng làm việc nhóm tốt;
  • Có kinh nghiệm lãnh đạo trong câu lạc bộ, đội, nhóm là một lợi thế lớn…

Nhìn chung 2 chương trình Internship tại Tập đoàn Unilever khá giống nhau, nhưng điểm khác biệt là về trình độ và khả năng nói tiếng Anh.

  • Đối với chương trình UFLP: Yêu cầu cao hơn về tiếng Anh cùng với khả năng lãnh đạo.
  • Đối với chương trình UFresh: Yêu cầu tiếng Anh giao tiếp cơ bản, có kỹ năng làm việc tốt.

Để ứng tuyển vào chương trình Internship tại Tập đoàn Unilever, bạn có thể ứng tuyển trực tiếp trên Website của Tập đoàn.

Để có cơ hội được làm việc tại Tập đoàn Unilever thì kinh nghiệm mà 123job muốn chia sẻ tới bạn đọc là không ngừng trau dồi những kiến thức, kinh nghiệm để có thể vượt qua xuất sắc các vòng thử thách của Unilever. Hãy thật bình tĩnh, tự tin vào chính bản thân mình. 

Các chương trình Internship tại Tập đoàn Unilever

Các chương trình Internship tại Tập đoàn Unilever

IV. Tại sao nên chọn Unilever?

Hàng năm các chương trình mà Unilever tuyển dụng đã thu hút được đông đảo ứng viên tham gia. Vậy có điều gì đặc biệt khiến Unilever tuyển dụng trở thành nơi làm việc mơ ước của nhiều người đến vậy? Cùng 123job tìm hiểu về một số lý do ngay dưới đây nhé!

  • Công ty hàng đầu: Hầu hết chúng ta đều mong muốn được làm việc trong các công ty, tập đoàn lớn để được học hỏi, trau dồi thêm thật nhiều kinh nghiệm từ những người đi trước. Chính vì điều đó mà Unilever trở thành Tập đoàn được rất nhiều bạn trẻ mong muốn có cơ hội làm việc, cống hiến.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại: Với phương châm xây dựng một môi trường làm việc bình đẳng và đạt được sự công bằng, đa dạng và hòa nhập, trong những năm qua, Unilever luôn cố gắng để mang lại cho nhân viên một môi trường làm việc tốt nhất. 
  • Văn hóa doanh nghiệp: Unilever luôn cam kết xây dựng một nền văn hóa làm việc lành mạnh và đa dạng, bình đẳng và hòa nhập, nơi mà tất cả nhân viên trong công ty đều có thể cống hiến hết mình cho công việc. Tập đoàn Unilever luôn tập trung vào việc trao quyền cho nhân viên của mình thông qua giáo dục, nâng cao nhận thức và giải quyết sự kỳ thị liên quan tới sức khỏe tâm thần.
  • Chính sách lương thưởng, phúc lợi hấp dẫn: Tập đoàn Unilever có chính sách lương thưởng và phúc lợi hấp dẫn dành cho toàn bộ nhân viên công ty. Mọi chế độ lương, thưởng và quyền lợi của nhân viên luôn được Unilever Vietnam đặt lên hàng đầu. Mức thưởng luôn song song với kết quả làm việc và giá trị mà bạn mang lại cho công ty. Chính vì vậy hãy không ngừng cố gắng, phát triển bản thân mỗi ngày để đạt được nhiều thành công hơn nhé!

Môi trường làm việc tại Unilever Vietnam

Môi trường làm việc tại Unilever Vietnam

V. Yêu cầu cơ bản của Unilever với chất lượng nguồn nhân lực

Năm 2018, Unilever Vietnam vinh dự được bình chọn là “Doanh nghiệp xuất sắc nhất” Bảng A “Chiến lược nhân sự xuất sắc” tại Việt Nam HR Awards mùa thứ hai liên tiếp. Đây là một giải thưởng uy tín về quản trị nguồn nhân lực trong cộng đồng Doanh nghiệp do Báo Lao Động Xã Hội cùng với công ty Talentnet phối hợp tổ chức.

Tùy theo từng vị trí công việc khác nhau mà yêu cầu của Unilever về chất lượng nguồn nhân lực cũng sẽ có sự khác nhau. Nhưng nhìn chung, ở hầu hết các vị trí văn phòng tại Công ty Unilever tuyển dụng đều đòi hỏi ứng viên phải có trình độ tiếng Anh. Bạn không nhất định phải có các chứng chỉ tiếng Anh Quốc tế cụ thể như IELTS, TOEIC hay TOEFL nhưng buộc bạn phải thành thạo ngôn ngữ này.

Bên cạnh đó vì tỷ lệ đào thải cũng cao nên trong công việc, để hoàn thành tốt công việc được giao, có cơ hội thăng tiến đòi hỏi bạn phải là người nghiêm túc, nhiệt huyết với công việc và không ngừng nỗ lực. Một số vị trí công việc như nhân viên trưng bày, nhân viên tiếp thị, nhân viên bán hàng.... tuy không đòi hỏi phải có kiến thức chuyên môn cao nhưng yêu cầu bạn phải có thái độ làm việc tốt.

Ngoài ra, nhằm giúp nhân viên công ty phát triển hơn nữa, trình độ chuyên môn cao, Công ty Unilever tuyển dụng sẽ thường xuyên có các chương trình đào tạo và phát triển dành cho nhân viên. Đối với các thực tập sinh, Tập đoàn sẽ tạo cơ hội cho các bạn sinh viên có cơ hội được học tập, trải nghiệm môi trường tại hầu hết các phòng ban của công ty để phát huy tối đa khả năng học hỏi của mình. Unilever không định nghĩa phát triển nhân viên phải là phải thăng chức mà là sự phát triển toàn diện. 

VI. Kết luận

Trên đây là một số thông tin về Unilever tuyển dụng, cách ứng tuyển việc làm tại Tập đoàn Unilever tuyển dụng. Hy vọng qua những chia sẻ về Unilever tuyển dụng ở bài viết mang tới cho bạn đọc nhiều thông tin bổ ích. Và cuối cùng 123job chúc bạn sớm tìm được công việc mà bản thân yêu thích!