Kim tự tháp thần số học đã được xuất hiện từ rất xa xưa và nó có ý nghĩa quan trọng đối với mỗi người. Vậy bạn có biết đến con số chủ đạo của mình theo như những biểu đồ kim tự tháp hay không? Cùng 123job tìm hiểu kỹ qua bài viết dưới đây nhé.

Công thức để tính 4 đỉnh cao của đời người khi theo tra cứu thần số học là gì? Ngay sau đây, hệ thống sẽ giải đáp được một cách chi tiết cụ thể nhất về những thắc mắc về kim tự tháp thần số học qua bài viết dưới đây. Mời bạn cùng chúng tôi khám phá đến những thông tin hữu ích về Kim tự tháp thần số học này nhé!

I. Tìm hiểu biểu đồ kim tự tháp Thần số học 

Tìm hiểu biểu đồ kim tự tháp Thần số học 

Tìm hiểu biểu đồ kim tự tháp Thần số học 

Từ thời kỳ cổ đại xa xưa, khởi nguồn từ đảo Atlantis đã có sự hình thành của những kim tự tháp thần số học. Tiến sĩ David Philip cũng đã nhận định được sự ra đời của biểu đồ kim tự tháp thần số học đó không phải ngẫu nhiên mà hình thành.

Được biết, theo như những tài liệu khảo cổ từ xưa được tìm thấy rằng ông tổ của nhân số Pythagoras đã theo số học ở đất nước Ai Cập 22 năm. Và cũng chính vì việc học này đã có thể giúp cho ông tìm kiếm, phát triển bản chất và về mục đích của 4 chóp kim tự tháp thần số học khổng lồ.

Với chuyên gia khảo cổ, thì kim tự tháp thần số học có ý nghĩa rất quan trọng. Theo như đó, xét về mặt biểu tượng, nó chính là đại diện lên cho những ước mơ, khát vọng mà con người đang muốn hướng tới. Còn về mặt bản chất của kim tự tháp thần số học tập trung đến nhiều những năng lượng siêu nhiên khổng lồ và để có thể lưu trữ lên được những bí mật vĩnh hằng.

Tra cứu thần số học là gì? Biểu đồ kim tự tháp thần số học đó là cách nói đơn giản để cho nhiều người có thể hình dung được. Đây cũng chính là sự mô phỏng kiến trúc kim tự tháp thần số học để được lời giải đáp đến những con số tiềm ẩn có bên trong mỗi con người. Con số này có thể dự đoán được ngay tương lai cuộc sống đỉnh cao của đời người sẽ là như thế nào.

Xem thêm: Thần số học là gì? Top 8 trang web tra cứu thần số học tốt nhất hiện nay

II. Công thức tính đỉnh cao của đời người khi theo kim tự tháp

Công thức tính đỉnh cao của đời người khi theo kim tự tháp

Công thức tính đỉnh cao của đời người khi theo Kim tự tháp thần số học

Tra cứu thần số học là gì?  Theo như Pythagoras, 4 đỉnh kim tự tháp thần số học đó chính là sự đại diện cho cuộc sống của một con người trưởng thành. Mỗi đời người sẽ gồm có 3 giai đoạn chính (mỗi giai đoạn sẽ kéo dài khoảng 3 năm và tổng cộng đó là 27 năm): Giai đoạn thiếu niên – Trưởng thành – Viên mãn.

Sau đây sẽ chính là những cách để tính kim tự tháp thần số học mà như những chuyên gia cổ đại(nhân số học) phân tích được. Cụ thể là như sau:

  • Đỉnh cao đầu tiên ở trong kim tự tháp thần số học: 36 – [Con số chủ đạo] = [Đỉnh 1].

  • Đỉnh cao thứ hai ở trong biểu đồ kim tự tháp thần số học: [Đỉnh 2] = [Đỉnh 1] – 9.

  • Đỉnh cao thứ 3: [Đỉnh 3] = [Đỉnh 2] + 9 = [Đỉnh 1] + 9 + 9.

  • Đỉnh cao thứ 4: [Đỉnh 4] = [Đỉnh 3] + 9 = [Đỉnh 1] + 9 + 9 + 9.

Xem thêm: Thần số học theo tên là gì? Khám phá bí ẩn đằng sau mỗi tên gọi

III. Hướng dẫn 4 bước xác định đỉnh cao đời người 

Bước 1: Chuyển ngày, tháng và năm sinh(dương lịch) sang 1 con số

Với bước này bạn hãy dùng đến ngày, tháng, năm sinh(dương lịch) của mình để có thể quy đổi theo công thức sang 1 con số cụ thể nhất định. Ví dụ như: Bạn sinh ngày 18/09/1995.

  • Con số ngày sinh là 18: 1 + 8 = 9.

  • Con số tháng sinh là 9: 0 + 9 = 9.

  • Con số năm sinh là 1995: 1 + 9 + 9 + 5 = 24 = 2 + 4 = 6(con số chủ đạo).

Bước 2: Điền con số đã được chuyển vào biểu đồ kim tự tháp thần số học

Khi đã xong bước 1, bạn đã biết được con số chủ đạo của mình(sinh ngày 18/09/1995) là 6. Tiếp theo đó, bạn sẽ dùng đến biểu đồ kim tự tháp thần số học khi đã được hướng dẫn theo như ở mục trên để có thể thực hiện được bước này. Cụ thể sẽ được như sau:

  • Đình cao đầu tiên của người này đó là vào năm 30 tuổi: Công thức tính 36 – 6 = 30.

  • Đỉnh cao thứ 2 của người này đó chính là vào năm họ 39 tuổi: Công thức tính 30 + 9 = 39.

  • Đỉnh cao thứ 3 của người này là lúc họ 48 tuổi: Công thức tính 39 + 9 = 48.

  • Đỉnh cao thứ 4 là lúc người này 57 tuổi: Công thức tính 48 + 9 = 57.

Bước 3: Xác định con số tương ứng đối với từng đỉnh theo công thức

Bước tiếp theo bạn sẽ xem được đỉnh của kim tự tháp thần số học của mình. Theo như đó, cách để có thể xác định được những con số tương ứng cùng với mỗi đỉnh như sau:

Con số tương ứng tại mỗi đỉnh

Chi tiết

Con số tại đỉnh đầu tiên(đỉnh A)

Số ngày sinh + Số tháng sinh.

Con số tại đỉnh thứ hai(đỉnh B)

Số ngày sinh + Số năm sinh.

Con số tại đỉnh thứ ba(đỉnh C)

Con số tại đỉnh A + Con số tại đỉnh B.

Con số tại đỉnh thứ tư(đỉnh D)

Số tháng sinh + Số năm sinh.

Bạn cần lưu ý rằng:

Con số tại đỉnh thứ nhất(đỉnh A) và với đỉnh thứ hai(đỉnh B) chỉ nằm ở trong khoảng từ 1 đến 9. Nếu những con số được cộng ra có tổng lớn hơn 9 thì các bạn tiếp tục cộng lại lần tiếp theo để cho ra 1 con số cụ thể từ 1 đến 9.

Con số tại đỉnh thứ ba(đỉnh C) và với đỉnh thứ tư(đỉnh D) chỉ nằm ở trong khoảng từ 2 đến 11.  Do đó, nếu như tổng lớn hơn 11 thì các bạn cũng tiếp tục cộng lại lần nữa để ra được một con số từ 2 đến 11.

Bước 4: Xem tuổi đạt đỉnh cao của đời người theo biểu đồ kim tự tháp thần số học

Đối với bước này, các bạn thực hiện như sau. Ví dụ tương tự như trên: Người sinh ngày 18/09/1995 và con số chủ đạo sẽ là số 6.

  • Đỉnh cao đầu tiên (đỉnh A) của người này vào tại năm 30 tuổi và con số biểu trưng là số 9.
  • Đỉnh cao thứ 2 (đỉnh B) của những người này tại năm 39 tuổi và con số biểu trưng là số 6.
  • Đỉnh cao thứ 3 (đỉnh C) của những người này tại năm 48 tuổi và con số biểu trưng là số 6.
  • Đỉnh cao thứ 4 (đỉnh D) của những người này tại năm 58 tuổi và con số biểu trưng là số 6.

Xem thêm: Top 11 cuốn sách Thần Số Học hay nhất bạn không thể bỏ qua

IV. Khám phá ý nghĩa 4 đỉnh cao của đời người trong Kim tự tháp thần số học

Khám phá ý nghĩa 4 đỉnh cao của đời người trong Thần số học

Khám phá ý nghĩa 4 đỉnh cao của đời người trong Kim tự tháp thần số học

1. Đỉnh cao Kim tự tháp thần số học mang số 1

4 đỉnh cao của đời người thần số học - Số 1 của đỉnh Kim tự tháp thì chỉ có ở kim tự tháp thần số học đầu tiên. Và khi nó sang đỉnh Kim tự tháp khác chúng sẽ mang đến những con số khác nhau và cũng sẽ trở thành số 10. Số 1 trong thần học đó chính là một con số rất thực tế bởi chúng sẽ có thể thể hiện lên được những giai đoạn của sự những nỗ lực cá nhân. Trong rất nhiều những trường hợp  sẽ cho thấy được những sự tách rời khỏi đến các mối liên hệ mà ở trong đó sẽ có sự thiếu hòa hợp hay mỗi khi nó cản trở  đến những quá trình phát triển của cá nhân. Có thể đó sẽ là những việc như là buôn bán không thuận lợi, hay là những cuộc hôn nhân kém hạnh phúc hoặc cùng với những mối quan hệ làm bạn vướng chân ở trong nhiều năm qua.

Thường thì mỗi khi ở giai đoạn này trở đi nó sẽ có những mối quan hệ sẽ khiến cho bạn tổn thương mà khi bạn muốn dứt ra mà bạn sẽ không thể dứt. Nhưng cũng có những mối quan hệ không hề đứt gãy mà những mối quan hệ đó sẽ lại chuyển sang được một trạng thái mới sẽ luôn khiến cho con người ta cảm thấy thoải mái và cảm thấy dễ chịu hơn bao giờ hết. Con người ngày càng già dặn về tâm hồn thì về sau đó họ sẽ càng thể hiện được rõ hơn về cái tôi cá nhân đó của mình.

2. Đỉnh cao Kim tự tháp mang số 2

4 đỉnh cao của đời người thần số học - Nếu như nói đỉnh cao của kim tự tháp thần số học đó là số 2 thì đây lại là một giai đoạn mà chúng bắt đầu hé mở đến những lối sống và đến những thói quen ở trong cuộc sống. Từ đó, sẽ có thể mang đến được cho con người cảm xúc và trực giác hơn. Giá trị tâm linh và tinh thần này sẽ có thể được thể hiện ngay khi thông qua được những cái nhìn tốt đẹp hay những cái nhìn tiêu cực phụ thuộc ngay vào những mức độ của sự trưởng thành của mỗi con người.

3. Đỉnh cao Kim tự tháp thần số học mang số 3

4 đỉnh cao của đời người thần số học - Con số 3 đó chính là thời điểm để bạn cần phải học hỏi sẽ để có thể mở mang lên được kiến thức, hay mở mang được trí tuệ của mình. Đây sẽ là một trong những giai đoạn để có thể giúp cho con người có thể học hỏi, đánh giá, phân tích. Thậm chí mỗi khi có con số này thì nó sẽ thúc đẩy bạn cảm thấy thôi thúc khi muốn đi đó đi đây. Ở giai đoạn này con người sẽ không chỉ đi du lịch đơn thuần mà trong  họ sẽ luôn muốn mở mang đến kiến thức và sẽ có thể mở rộng thêm được tầm nhìn.

4. Đỉnh cao Kim tự tháp thần số học mang số 4

4 đỉnh cao của đời người thần số học - Số 4 đó chính là con số thể hiện lên được những sự gia tăng về sức mạnh vật chất. Đây chính là điều được thể hiện theo như nhiều những cách khác nhau sẽ có thể phụ thuộc tùy vào mức trưởng thành của mỗi con người. Với những người làm việc siêng năng, chăm chỉ thì đây sẽ chính là giai đoạn họ có thể gặt hái được rất nhiều thành công nhờ sự ảnh hưởng của tần  sóng rung số 4.

5. Đỉnh cao mang số 5

4 đỉnh cao của đời người thần số học - Con số 5 sẽ thường cho thấy đây là giai đoạn đỉnh cao này liên quan nhiều tới trạng thái cảm xúc. Trường hợp của con người khi đi đúng với quỹ đạo của sự phát triển tự nhiên thì sẽ có sự phát triển về cả mặt tâm linh và sẽ có thể thấu hiểu được cuộc sống một cách sâu sắc hơn nữa. Từ đó, sẽ có thể đem đến được những sự tự do cá nhân một cách mạnh mẽ và sẽ được tốt đẹp hơn.

6. Đỉnh cao của Kim tự tháp thần số học số 6

4 đỉnh cao của đời người thần số học - Đây chính là con số thể hiện sự phát triển mạnh mẽ về năng lực sáng tạo. Đây chính là giai đoạn mà khi các yếu tố cao nhất về mặt tinh thần và trí não sẽ có thể kết hợp lại để cho hé lộ ra  chúng ta thấy được những vai trò thiết yếu nhất ngay trong một kế hoạch vô hạn mà tạo hóa đã đưa đến cho cuộc sống của mỗi con người.

Tuy nhiên, không phải rằng ai cũng sẽ có được những nhận thức này mà mỗi khi chỉ những người trưởng thành hơn sẽ có được những mức độ tiến hóa cao hơn và họ cũng sẽ luôn có những cảm nhận một cách rõ nét nhất. Đối với mỗi con người chúng ta sẽ hầu hết ai cũng đều thường coi trọng đến những giá trị về đời sống của vật chất. Nhưng thời điểm này, sự khôn ngoan và cả sự kiên nhẫn đó sẽ có thể giúp cho mọi người tránh được những sai lầm về vật chất cùng với tình cảm.

7. Số 7 trong đỉnh cao Kim tự tháp

4 đỉnh cao của đời người thần số học - Số 7 chính là một con số có thể đem đến rất nhiều tới những sự thay đổi một cách kinh ngạc trong cuộc sống của mỗi con người. Đây cũng là thời điểm mà mỗi người luôn mong muốn có thể chia sẻ được mọi thứ mà chúng ta có thể học hỏi được từ trước đến  giờ. Khi bạn có thể thực hiện như vậy mọi người sẽ có được sự tiến bộ to lớn trong việc khám phá tới những giá trị tiềm ẩn của bản thân.

Những đối tượng hiện nay đang phải chịu ảnh hưởng của tần sóng rung số 7 thì thương có duyên đối với những nghề để có thể truyền đạt người khác. Những sự truyền giảng này sẽ thường liên quan đến những lĩnh vực nhân số hay khi về những lĩnh vực về trị liệu hoặc về nghệ thuật hay về các nhận thức tâm linh.

8. Đỉnh cao mang số 8 của kim tự tháp

4 đỉnh cao của đời người thần số học - Đây là một con số thể hiện lên được những sức mạnh của sự độc lập. Tùy theo vào từng con số chủ đạo cả mỗi đối tượng mà sẽ thấy được bản thân mình phát triển khi thông qua những lĩnh vực nào. Cụ thể nếu như các con số chủ đạo là chẵn thì sẽ luôn có khuynh hướng thành công về mặt tài chính mỗi khi làm hoạt động độc lập.

Còn nếu như là các con số lẻ thì có thể sẽ là thành công về mặt nghệ thuật. Tuy nhiên, với mỗi con người cũng sẽ cần phải thể hiện lên được sức mạnh của tần sóng rung số 8 mang theo một hướng tích cực nhất. Không nên để những điều xấu, hay với những quan điểm của cá nhân cản trở sự lan tỏa của những sóng rung này. Nếu như bạn để những yếu tố đó ảnh hưởng thì bạn sẽ có thể rơi vào tình trạng xa cách và cũng sẽ có thể sẽ gây ra  được nhiều ảnh hưởng tiêu cực  hơn nữa.

9. Đỉnh cao của Kim tự tháp mang số 9

4 đỉnh cao của đời người thần số học - Đây đó là một con số để mở ra một giai đoạn rất đậm tính nhân văn. Chính về tần sóng rung của con số 9 này sẽ có thể mang đến rất nhiều những cơ hội đặc biệt để có thể phục vụ tới nhân loại. Đây cũng chính là một trong những giai đoạn để có thể vận dụng được những năng lực của trí não để có thể đạt được ngay những thành công nhất định.

Ở giai đoạn này thì sẽ có nhiều con người đòi hỏi là bạn cần phải dành đến nhiều những thời gian và năng  lượng cho họ. Bên cạnh đó,cũng sẽ có rất người sẵn sàng đi phục vụ bạn để giúp bạn có được những thành công tốt nhất. Cần đề phòng với những đối tượng khi họ đang giả vờ để nhằm đem  tới được những sự thu hút chú ý đó của bạn. Vì vậy, ngay trong giai đoạn này bạn cần phải có được sự tỉnh táo nhất định.

10. Đỉnh cao Kim tự tháp mang số 10

4 đỉnh cao của đời người thần số học - Số 10 là một con số mà thường chỉ xuất hiện ở ngay giữa đỉnh của kim tự tháp thần số học thứ ba hoặc thứ 4. Chúng sẽ thường xảy ra khi ở độ trưởng thành của con người thường sẽ chạm tới những cực điểm nhất định. Số 10 chính là một con số của nguồn sức mạnh đặc biệt, một năng lực mà hiếm ai có được.

Đối với những linh hồn già có mang số 10 trong những giai đoạn của đỉnh cao này rằng họ luôn có những trọng trách rất quan trọng khi đối với những việc để có thể hướng dẫn và để có thể khuyến khích tới những người đang gặp nhiều khó khăn ở trong cuộc sống. Đây cũng chính là việc làm không chỉ đơn giản mà đó có là trách nhiệm mà nó còn mang lại cho chính bản thân bạn bởi những lợi ích rất thiết thực.

11. Đỉnh cao của Kim tự tháp mang số 11

4 đỉnh cao của đời người thần số học - Cũng giống như với đỉnh cao của mỗi kim tự tháp thần số học số 10 thì kim ở trong tự tháp số 11 cũng chỉ xuất hiện ở đỉnh thứ 3,4 của Kim tự tháp. Đây cũng là một con số để sẽ thể hiện sự trưởng thành cao vì nó còn đòi hỏi cần phải có khả năng gánh vác về một trọng trách nào đó về mặt tâm linh.

Giai đoạn này khi đã được phát triển một cách mạnh mẽ và cũng sẽ nhanh chóng nhất về trực giác. Những hành động cần được truyền nhiều cảm hứng nhất đến cho mọi người để có thể đem đến được những hiện thực nhất. Tuy nhiên, mọi người cũng cần phải đáp ứng được một số những yêu cầu về mặt tâm linh thì sẽ mới có thể phát huy được tối đa về tiềm năng mà chúng mang lại.

Xem thêm: Giải mã bí ẩn thần số học là gì? Có nên tin vào thần số học hay không? (P1)

V. Kết luận 

Như vậy, thông  qua những phân tích chia sẻ về kỹ năng để có thể nêu trên về Tra cứu thần số học là gì hay Kim tự tháp thần số học hy vọng sẽ giúp cho bạn nắm bắt được những thông tin hữu ích nhất. Có thể thấy rằng, đây chính là một trong những vấn đề khá là trừu tượng. Mọi người cũng sẽ cần phải có được nhiều những thời gian nghiên cứu tìm hiểu và có thể phân tích kỹ lưỡng tới mọi vấn đề. Mỗi con người sẽ đều trải qua được những đỉnh kim tự tháp thần số học riêng. Mỗi một con số ở trên đỉnh thể hiện cuộc sống của mỗi người. Chính vì vậy, bạn cần phải nắm bắt được để có thể định hướng được về cuộc sống theo như những chiều hướng tốt đẹp hơn.