Bói tình yêu theo ngày tháng năm sinh dùng lịch âm hay dương? Căn cứ vào những yếu tố nào để đánh giá tính chính xác của phương pháp kể trên? Nên kết hợp cách bói gì chuẩn? Cùng 123job tìm hiểu nhé!

Bói tình yêu theo ngày tháng năm sinh thường căn cứ vào ngày sinh âm lịch của từng người. Từ đó, chuyên gia sẽ tính ra mệnh, thiên can, địa chia, bát trạch nhân duyên,…để có đánh giá chính xác cho bạn.

Các thông tin sau có thể sẽ là giải đáp hay giúp chúng ta biết xem bói tình duyên 1 người 2022 ở đâu chuẩn. Mặt khác, bài viết còn gợi ý nhiều phương pháp bói khác để bạn thêm căn cứ hay khi muốn xác nhận tình cảm của mình với đối phương.

I. Bói tình yêu theo ngày tháng năm sinh là gì?

Ông bà ta có câu “tu trăm năm mới chung thuyền, tu ngàn năm mới chung chăn gối”. Vì thế, việc kết hôn, dựng vợ gả chồng được người Việt đặc biệt quan tâm.

Bói tình yêu theo ngày tháng năm sinh là gì?

Bói tình yêu theo ngày tháng năm sinh là gì?

Việc tìm hiểu về đối phương xem có hợp mệnh, hợp tuổi,…cũng rất quan trọng. Bằng cách này chúng ta có thể dự đoán được tương lai khi hai người về chung nhà. Họ có gặp nhiều thuận lợi, con cái đề huề, ăn nên làm ra,…hay thường xuyên đối mặt với xui xẻo, bệnh tật và những điều không may?

Vì thế bói tình yêu theo ngày tháng năm sinh sẽ giúp bạn nhận định về mối lương duyên của hai người. Tuy nhiên, quý vị nên cẩn trọng bởi hiện trên mạng có rất nhiều địa chỉ luận giải về vấn đề này.

Nhưng không phải đơn vị nào cũng mang đến cho chúng ta những thông tin khách quan, trung thực. Hơn thế nữa, nhân gian có câu “nhân định thắng thiên”. Vì vậy, bạn chỉ nên tham khảo có chọn lọc. Mặt khác, câu hỏi có nên kết duyên với người ấy hay không nằm ở chính bạn.

Thay vì hỏi người khác khó thấu hiểu tường tận đến chuyện tình cảm của bạn, cả hai nên tự nhìn nhận và lắng nghe chính mình. Bằng cách này chúng ta có thêm gợi ý hay, sớm quyết định sáng suốt để đón những điều tốt đẹp hơn nữa trong tương lai.

II. Bói tình yêu theo ngày tháng năm sinh chọn âm lịch hay dương lịch?

Xem tuổi vợ chồng theo ngày tháng năm sinh bạn lưu ý cần kê khai ngày, tháng, năm sinh âm lịch của cả hai.

Bói tình yêu theo ngày tháng năm sinh chọn âm lịch hay dương lịch?

Bói tình yêu theo ngày tháng năm sinh chọn âm lịch hay dương lịch?

Từ đây, chuyên gia mới dễ dàng luận giải chuẩn xác để biết về:

  • Thiên can xung hợp.

  • Mệnh của cả hai bạn.

  • Địa chi xung hợp.

  • Bát trạch nhân duyên.

  • Đoán số theo Cao đầu lý hình.

Các căn cứ kể trên giúp chúng ta hiểu hơn về luật ngầm trong phong thủy. Mặt khác, bạn còn có nhiều cách hay để hóa giải điểm chưa đẹp hợp để cả hai có cuộc sống thuận lợi hơn khi về chung một nhà.

III. Bói tình yêu theo ngày tháng năm sinh cho ra kết quả xấu, phải làm sao?

Nếu đã dành thời gian tìm hiểu, bạn sẽ thấy có không ít mối lương duyên đứt đoạn. Lý do là vì khi bói tình yêu theo ngày tháng năm sinh, thầy phán cả hai không hợp. Từ đó phụ huynh hai nhà quyết tâm phá bỏ tình yêu vì không muốn con em của mình phải khổ.

Bói tình yêu theo ngày tháng năm sinh cho ra kết quả xấu, phải làm sao?

Bói tình yêu theo ngày tháng năm sinh cho ra kết quả xấu, phải làm sao?

Nếu bạn cũng đang trong tình huống kể trên thì nên vững tâm. Nhà bác học Albert Einstein nói rằng “mọi thứ chỉ có tính chất tương đối”. Trong khi đó, Phật gia lại dạy “đức năng thắng số”. Vì thế, nếu hai bạn thực sự yêu thương nhau, hãy bảo vệ tình yêu của mình đến cùng.

Bói tình yêu theo ngày tháng năm sinh cho kết quả xấu thực chất lại là một phép thử. Nếu tình yêu giữa hai người chưa đủ lớn, tin rằng một trong hai bạn sẽ bỏ cuộc.

Mặt khác, nếu cả bạn và người ấy hiểu rõ hơn ai hết trong trái tim mình muốn gì, bạn sẽ không cần phải nghe thêm lời khuyên của ai khác.

Ngược lại, nếu quý vị vẫn muốn tìm đến các phương pháp bói tình yêu còn lại để có thêm căn cứ trước khi quyết định,..thì các chia sẻ sau rất đáng để tìm hiểu đấy. Mời bạn cùng đến với thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn về nhận định kể trên.

IV. Bói tình yêu theo ngày tháng năm sinh có chính xác không?

Coi bói tình duyên tương lai 2 người trước khi kết hôn là việc làm không thể thiếu. Quan niệm “có thờ có thiêng, có kiêng có lành” đã tạo tiền lệ để thủ tục kể trên có mặt ở khắp mọi nơi.

Bói tình yêu theo ngày tháng năm sinh có chính xác không?

Bói tình yêu theo ngày tháng năm sinh có chính xác không?

Điều này hoàn toàn hợp lý, dễ hiểu. Tuy nhiên sẽ là sai lầm nếu bạn thụ động và lệ thuộc quá nhiều vào lời thầy phán. Bởi lẽ, thực tế còn có sự thay đổi rất lớn so với những gì viết trong sách vở. Trong khi đó, không phải ai cũng hiểu đúng những gì tài liệu đã ghi chép.

Do vậy, thật khó để khẳng định bói tình yêu theo ngày tháng năm sinh chính xác 100%. Thay vào đó, bạn nên dùng các phương pháp khác kết hợp. Nhờ thế, chúng ta dễ có đánh giá khách quan hơn. Vì lẽ đó, mời bạn đến với thông tin sau đây để có cái nhìn rõ nét chuẩn ý.

V. Bật mí các phương pháp bói tình yêu chính xác nên quan tâm

Ngoài bói tình yêu theo tên và ngày sinh, bạn có thể tham khảo một số phương pháp sau. Bảng dưới đây sẽ là gợi ý hay để quý vị hiểu hơn về đặc trưng cơ bản của từng hạng mục:

Bật mí các phương pháp bói tình yêu chính xác nên quan tâm

Bật mí các phương pháp bói tình yêu chính xác nên quan tâm

Cách bói tình yêu 

Chi tiết

Cách bói tình yêu bằng bài

  • Cách bói tình yêu bằng bài xuất xứ từ phương Tây. Tuy nhiên phương pháp này hiện ngày càng phổ biến ở Việt Nam.

  • Cách bói tình yêu bằng bài hiện có nhiều loại. Trong số đó phải kể đến như bói bằng bài Tây hoặc bài Tarot. Bạn đừng quên xem thêm các chia sẻ trên chuyên trang để nắm rõ hơn về đặc trưng cơ bản của từng dòng này nhé! 

  • Theo đó, thầy bói bài sẽ hỏi tên, tuổi của bạn và người ấy. Căn cứ vào mỗi hình ảnh trên từng lá bài, chuyên gia có thể giúp chúng ta biết chính xác về tình cảm giữa hai người, có nên tiến đến sâu hơn nữa hay không.

  • Tuy nhiên, bạn chỉ nên tham khảo vì chưa có nghiên cứu thực tế cho thấy đây là phương pháp có độ chính xác cao.

  • Mặt khác, còn rất nhiều yếu tố quyết định đến tình cảm giữa bạn và đối phương. Do đó, chúng ta vẫn nên cẩn trọng tham khảo và lắng nghe chính mình là chủ yếu.

Xem bói tình yêu theo con giáp

  • Xem bói tình yêu theo con giáp đã có mặt từ hàng trăm năm nay.

  • Theo đó, thầy bói hỏi tuổi âm lịch của bạn và người ấy. 

  • Tiếp tới, căn cứ vào luật ngũ hành, bản mệnh,…chuyên gia sẽ tính điểm hòa hợp của bạn và người thương.

  • Đây cũng là cách mà nhiều cặp đôi đang áp dụng khi đã quyết định tiến tới hôn nhân.

  • Ngoài việc đánh giá về độ hòa hợp, bạn còn có thể biết thêm về ngày đẹp, giờ đẹp cho lễ thành hôn của mình nữa đấy!  

Bói tình yêu theo tên

  • Song song với đó, bạn có thể bói tình yêu theo tên của hai người.

  • Bằng cách này chúng ta có thể biết được tình cảm của đối phương và bạn dành cho nhau được bao nhiêu phần trăm.

  • Tuy nhiên so với phương pháp bói tình yêu theo ngày tháng năm sinh, cách này khá mơ hồ, chưa thực sự có căn cứ xác đáng.

Nếu bạn đang muốn coi bói tình duyên tương lai, các bạn có thể tham khảo trang web: https://tracuuthansohoc.com/. Hệ thống không chỉ có công cụ bói tình yêu mà còn có thể mách nước để quý vị biết xem bói tình yêu đồng giới nữa đấy. Vì thế, tin rằng các lý giải chi tiết, dễ hiểu, có căn cứ,… của chuyên trang sẽ không làm bạn lãng phí thời gian vô ích! Mặt khác, website sẽ còn cập nhật nhiều tài liệu hay về bói tình yêu theo ngày tháng năm sinh, thần số học, nhân số học, cung hoàng đạo,... bạn cùng theo dõi để sớm đón đọc nhé! 

V. Kết luận

Trên đây là những thông tin cơ bản mà 123job muốn chia sẻ đến các bạn về chủ đề bói tình yêu. Mong rằng các bạn đã hiểu rõ hơn về chủ đề này và cũng có cho mình những trải nghiệm về việc bói tình yêu, dự đoán tình duyên trong tương lai chuẩn xác hơn.