Đọc những cuốn sách thần số học hay không những giúp bạn hiểu rõ hơn về bộ môn này mà qua đó còn giúp bạn nhìn nhận rõ hơn về cuộc đời và từ đó rút ra nhiều bài học cho bản thân. Vậy có những cuốn sách về thần số học nào hay nên đọc?

Những cuốn sách hay nên đọc về thần số học đều hướng đến một mục đích duy nhất đó là giúp con người hiểu rõ hơn về tiềm năng của bản thân để từ đó xác định cho mình những hướng đi đúng, phù hợp. Đọc nhữngcuốn sách hay nên đọc về thần số học sẽ giúp mọi người hiểu được sự rung động của các con số, năng lượng trong cuộc sống hàng ngày để từ đó giúp thay đổi bản thân cả về chất và về lượng. Vậy có những cuốn sách hay nên đọc nào về thần số học? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để được 123job bật mí Top 11 cuốn sách thần số học hay nhất bạn không thể bỏ qua nhé!

I. Mật mã thần Số học – Glynis Mccants

“Mật mã thần số học” là cuốn sách dựa trên trường phái thần số học Pitago để nói về sự vận hành và cuộc sống con người. Với sự tương quan của số học, quyển sách đã bật mí cho chúng ta biết những bí mật về bản thân mình. Đây đang được xem là cuốn sách thần số học bán chạy nhất, hiện tại có hơn 16 triệu bản được bán ra và được dịch ra 25 ngôn ngữ trên toàn thế giới.

Mật mã thần Số học Glynis Mccants

Sách "Mật mã thần Số học" – Glynis Mccants

Quyển sách thần số học của tác giả Glynis Mccants nói về sự biến đổi trong cuộc sống và sự nghiệp của mỗi người qua từng con số cụ thể. Và dựa vào những con số được bật mí đó, chúng ta sẽ đưa ra được những quyết định phù hợp và đúng đắn với cuộc đời mình, để có một cuộc sống đúng như bản thân mong muốn. 

Bên cạnh đó “Mật mã thần số học” cũng giúp chúng ta biết làm thế nào để phát huy được những điểm mạnh đồng thời hạn chế được những điểm yếu của bản thân. Càng đọc kỹ cuốn sách thần số học này, bạn càng hiểu rõ hơn về những bí mật của bản thân để từ đó giúp cân bằng trong cuộc sống và công việc, cải thiện mối quan hệ với những người xung quanh.

II. The Complete Book Of Numerology – David Philips

Một trong những cuốn sách thần số học của tác giả David Philip vô cùng nổi tiếng phải kể đến đó chính là “The complete book of numerology” - Cuốn sách toàn diện về thần số học. Cuốn sách này giải mã ý nghĩa của những con số (ngày sinh, tên tuổi…) để từ đó giúp bạn có thể liên kết với những mối quan hệ trong cuộc sống.

Đối với nhiều người, những con số về ngày, tháng, năm sinh chỉ đơn giản là những con số để ghi nhớ, để biết tuổi tác. Tuy nhiên đối với cuốn sách “The complete book of numerology” - Cuốn sách toàn diện về thần số học, tiến sĩ David Philips sẽ chỉ ra cho bạn thấy những ý nghĩa sâu xa của từng con số.

Không phải ngẫu nhiên mà những con số này lại có sự liên kết với cuộc sống của mỗi người. “The Complete Book Of Numerology” - Cuốn sách toàn diện về thần số học của tác giả David Philip sẽ giúp mọi người thấy được một bức tranh tổng thể về con người của mình.

III. Thay đổi cuộc sống với nhân số học – Lê Đỗ Quỳnh Hương

“Thay đổi cuộc sống với nhân số học” là cuốn sách thần số học được tác giả Lê Đỗ Quỳnh Hương phát triển từ cuốn “The Complete Book of Numerology” - Cuốn sách toàn diện về thần số học của tiến sĩ David A. Philips. Lê Đỗ Quỳnh Hương được biết đến là một MC nổi tiếng tuy nhiên vì có niềm đam mê với số học nên bà đã tạm gác công việc MC và nghiên cứu về lĩnh vực này. Bà đã giúp bộ môn thần số học trở nên gần gũi, dễ hiểu hơn với độc giả Việt Nam.

Cuốn sách thần số học Quỳnh Hương sử dụng tới 60% kiến thức của nhà tiến sĩ David Philips. Còn lại 40% chính là kết quả nghiên cứu của bà ở rất nhiều trường hợp cũng như khía cạnh cụ thể khác nhau. Đây là nền tảng kiến thức quan trọng nhất mà mỗi người cần tìm hiểu nếu muốn hiểu rõ hơn về thần số học. Sách thần số học Quỳnh Hương được chia làm từng chương, từng phần với những ví dụ cụ thể. Chính vì vậy mà khi đọc cuốn sách thần số học Quỳnh Hương, bạn sẽ thấy vô cùng dễ hiểu.

IV. Thần số học ứng dụng – Joy Woodward

“Thần số học ứng dụng” của tác giả Joy Woodward là một trong những cuốn sách thần số học Pitago hay mà bạn không nên bỏ lỡ. Tác giả cuốn sách này là một người theo trường phái thần số học Pitago, là người thực hiện chữa lành bằng tinh thể được chứng nhận và cũng là người sáng lập ra The Joy of Numerology.

Thần số học ứng dụng Joy Woodward

Sách "Thần số học ứng dụng" – Joy Woodward

Đã bao giờ nhìn thấy một dãy số và bạn tự hỏi ý nghĩa đằng sau những dãy số đó là gì chưa? Đã bao giờ bạn có thắc mắc khi gặp một người lần đầu tiên những lại có cảm giác vô cùng thân quen như đã gặp rất nhiều năm trước đây vậy? Nếu bạn đã từng trải qua như vậy thì cũng đừng quá lo lắng, đọc cuốn sách “Thần số học ứng dụng” sẽ giúp bạn giải mã được những bí ẩn không thể nào lý giải được như vậy.

Thực tế thì mỗi con số, mỗi dãy số đều mang trong mình những năng lượng cũng như ý nghĩa khác nhau. Bất kể con số ngày tháng năm sinh hay là con số họ tên đều có những ý nghĩa riêng. Cuốn sách thần số học “Thần số học ứng dụng” có thể giúp bạn hiểu rõ hơn bản thân mình để từ đó định hướng bản thân những hướng đi phù hợp để có một cuộc sống hạnh phúc, ỹ nghĩa hơn.

Thông qua cuốn sách thần số học này sẽ giúp bạn nhìn lại quá khứ, suy ngẫm về những sự việc đã xảy ra và từ đó tìm ra nguyên nhân sâu xa của các vấn đề. Và càng tìm hiểu sâu, bạn dường như càng kìm kiếm cho mình một chìa khóa vàng để từ đó mở ra mọi cánh cửa, vượt qua được những khó khăn.

V. Chuyển hóa cuộc đời cùng Thần số học Pitago –  Michelle Buchanan

Cuốn sách thần số học “Chuyển hóa cuộc đời cùng Thần số học Pitago” được biên soạn bởi diễn giả Michelle Buchanan –  một trong những chuyên gia hàng đầu trong ngành thần số học với kinh nghiệm gần 30 năm.

Cuốn sách thần số học này mang đến cho người đọc những kiến thức về Thần số học tựa như một tấm bản đồ thành công. Nó giúp bạn đọc có thể nhìn nhận bản thân mình một cách sâu sắc ở nhiều khía cạnh khác nhau nhất. Cuốn sách được chia làm 3 phần chính bao gồm chỉ số tính cách, dự báo và những chỉ số khác xung quanh bạn.

VI. Dụng Thần Bát Tự trong Ngũ hành Số mệnh học – Lý Cư Minh

Không ít người khi mới bắt đầu tìm hiểu về số mệnh học sẽ thấy nó thật đơn giản và dễ hiểu. Tuy nhiên, khi nghiên cứu sâu thì bạn sẽ nhận thấy nó không đơn giản như những gì chúng ta thường nghĩ. Để có thể nắm bắt được đầy đủ các yếu tố nhằm luận giải được một cách chính xác thì nó đòi hỏi một quá trình nghiên cứu cũng như tìm hiểu rất dài.

Đặc biệt khó nhất trong Số mệnh học chính là thuật Dụng Thần. Hiểu được điều đó, tựa sách thần số học “Dụng Thần Bát Tự trong Ngũ hành Số mệnh học” của tác giả Lý Cư Minh đã trình bày  đầy đủ bằng cách chia hệ thống này thành 5 thành phần bao gồm “Mạng Mộc, Hỏa, Thổ, Kim, Thủy”.  Điều này nhằm giải thích một cách cặn kẽ và đơn giản từng Nhật Nguyên giúp độc giả dễ hiểu hơn.

Điểm đặc biệt của sách thần số học “Dụng Thần Bát Tự trong Ngũ hành Số mệnh học” chính là được lý luận với những dữ liệu được cung cấp cụ thể. Thông qua cuốn sách này, độc giả sẽ dễ dàng lĩnh hội cách nắm bắt và vận dụng theo thời gian những điểm mấu chốt ở trong môn học này.

VII. Numerology and the Divine Triangle - Faith Javane and Dusty Bunker

Một trong những cuốn sách thần số học đáng để lựa chọn hiện nay đó chính là Numerology and the Divine Triangle của tác giả Faith Javane và Dusty Bunker. Đây là một trong những cuốn sách thần số học toàn diện dành cho những ai muốn nghiên cứu sâu hơn nữa về thần số học. Cuốn sách này được chia ra làm 2 phần khác nhau bao gồm:

  • Phần 1: Giới thiệu khái quát về thần số học.
  • Phần 2: Đi sâu và tìm hiểu kỹ lưỡng về ý nghĩa của những con số từ số 1 đến 78.

VIII. Ngôn ngữ bàn tay – Cheiro

Một trong những nhà tiên tri nổi tiếng trên thế giới được biết đến đó chính là Cheiro. Ông đã nghiên cứu về mọi vấn đề về thần số học và đặc biệt ông vô cùng nổi tiếng ở thuật xem tướng tay.

Cuốn sách “Ngôn ngữ bàn tay” của tác giả Cheiro giúp mọi người hiểu về hình dáng ngón tay để từ đó khám phá ra được những nét đặc điểm về tính cách, cá tính và sức khỏe của mình. Bên cạnh đó trong cuốn sách này, tác giả còn nghiên cứu để dự đoán tương lai của mỗi người thông qua những đường chỉ tay.

Để giúp mọi người hiểu rõ hơn về ý nghĩa đằng sau những đường chỉ tay, tác giả còn đưa ra những hình vẽ, những hình ảnh minh họa cùng với dấu tay của những người nổi tiếng. Đây thực sự là một cuốn sách thần số học hay mà bạn không nên bỏ lỡ.

IX. The Secret Language of Birthdays – Joost Elffers and Gary Goldschneider

Cuốn sách thần số học “The Secret Language of Birthdays” của tác giả Joost Elffers and Gary Goldschneider nói về mối tương quan giữa ngày sinh với tính cách, sức khỏe và sự nghiệp của bạn. Dù đã ra đời rất lâu năm nhưng cuốn sách thần số học này vẫn luôn nhận được những sự quan tâm của người đọc và là cuốn sách được đánh giá cao. Bên cạnh việc đề cập đến mối tương quan giữa ngày sinh và cuộc đời của mỗi người thì cuốn sách thần số học này còn nêu lên rất nhiều những tính cách của con người khác nhau dựa trên chiêm tinh.

X. Thấu hiểu nhân tâm – Tống Khánh Thượng

  • Bạn có từng tự hỏi bạn là ai và sứ mệnh của bạn khi được sinh ra ở cuộc đời này là gì không?
  • Bạn có từng đi tìm sứ mệnh của cuộc đời mình tìm hoài mà vẫn chưa thấy không?
  • Bạn có từng thắc mắc bản thân mình thực sự muốn gì không?

Nếu đang loay hoay tìm kiếm câu trả lời cho những câu hỏi trên thì cuốn sách thần số học “Thấu hiểu nhân tâm” của tác giả Tống Khánh Thượng thực sự dành cho bạn. Thần số học là một môn khoa học thần bí phương Tây, đã có lịch sự lâu đời, chuyên nghiên cứu về các con số để từ đó đưa ra những nghiên cứu, phân tích, dự đoán. 

Mỗi một con số gắn liền với cuộc đời bạn đều mang trong mình những ý nghĩa riêng một một khi bạn tìm ra được bí mật của những con số này thì cũng đồng nghĩa với việc bạn đang khám phá được một phần của bản thân. Là cuốn mở đầu trong một bộ sách ứng dụng về thần số học, cuốn sách thần số học này sẽ giúp bạn:

  • Xác định được năng lực bẩm sinh của bản thân;
  • Xác định con đường sự nghiệp phù hợp với năng lực của mình;
  • Xác định các dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của bạn;
  • Thấu hiểu được chính xác nhu cầu nội tâm sâu thẳm của bản thân và bất kỳ ai.

Sách Thấu hiểu nhân tâm Tống Khánh Thượng

Sách "Thấu hiểu nhân tâm" – Tống Khánh Thượng

XI. Thần số học dễ hiểu – Alex Alpha

Nằm trong Top những cuốn sách hay nên đọc về thần số học không thể không kể đến “Thần số học dễ hiểu” của tác giả Alex Alpha. Alex Alpha là một tác giả nổi tiếng đã có hơn 20 năm kinh nghiệm nghiên cứu mệnh lý, có rất nhiều bài viết nghiên cứu được cộng đồng mệnh lý đón nhận và ủng hộ. Thông qua cuốn sách thần số học “Thần số học dễ hiểu”, chúng ta sẽ hiểu rõ hơn về cuộc đời của mình thông qua những con số chủ đạo.

XII. Kết luận

Trên đây là toàn bộ chia sẻ về Top những cuốn sách hay nên đọc về thần số học mà 123job muốn gửi tới bạn đọc. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về bộ môn này hoặc chỉ đơn giản là muốn khám phá thêm về bản thân thì có thể lựa chọn mua những cuốn sách này. 123job cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết và chúc bạn tìm ra được một tựa sách thần số học phù hợp với bản thân nhé!