Customer Support - POS System/FnB - Remote

LOOP SMART POS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 4, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

LOOP Smart POS tự hào là người đi tiên phong mở ra tương lai cho ngành bán lẻ 4.0 đồng bộ hóa tất cả các nghiệp vụ trên một nền tảng bao gồm: giao hàng, đặt món, tích điểm đổi quà, ưu đãi điện tử, thanh toán trực tuyến.
LOOP là một công ty khởi nghiệp về công nghệ hiện đại đến từ Singapore với đội ngũ trẻ trung, năng động, tâm huyết và luôn sẵn sàng chuyển mình để bắt kịp với xu hướng công nghệ để tạo ra những sản phẩm và trải nghiệm tốt nhất.
LOOP được sinh ra với sứ mệnh giúp các doanh nghiệp quản lý và phát triển kinh doanh.
Tại đây, chúng tôi khuyến khích và đề cao sự sáng tạo, đóng góp của mỗi cá nhân tạo nên môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, các thành viên dám nghĩ dám làm, luôn hết mình về công việc để đạt được kết quả tốt nhất.
Nếu bạn mong muốn một môi trường làm việc tự do sáng tạo, có nhiều không gian để học hỏi và thể hiện chính mình, ứng tuyển ngay hôm nay nhé!
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Hỗ trợ khách hàng outside khi có yêu cầu, đi hỗ trợ tư vấn khách hàng trong các sự kiện offline của công ty, đối tác.
Tạo tài khoản và set- up menu cho khách hàng trên hệ thống quản lý chung của công ty, hệ thống quản lý tài khoản khách hàng, đối tác.
Tiếp nhận, phân tích và xử lý các yêu cầu, khiếu nại và đề xuất của khách hàng/đối tác từ fanpage, zalo group, website, hotline công ty...
Lắp đặt, bảo trì, sửa chữa các thiết bị phần cứng.
Hỗ trợ giao nhận, triển khai POSM cho các merchant, khách hàng, đối tác công ty.
Trao đổi, phối hợp với các team liên quan để hỗ trợ giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng và phù hợp nhất.
Hướng dẫn, tư vấn lắp đặt máy, sử dụng máy cho khách hàng, đối tác thuộc lĩnh vực F&B.
Phối hợp đi khảo sát, tư vấn thiết kế, lắp đặt máy móc cho khách hàng (nếu có).
Các công việc khác theo sự sắp xếp của cấp quản lý.

YÊU CẦU

Tiếng Anh giao tiếp tốt (yêu cầu bắt buộc, có test Tiếng Anh tại buổi phỏng vấn).
Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán tốt.
Có kinh nghiệm tối thiểu từ 1 năm trở lên các vị trí: Nhân viên chăm sóc khách hàng, Nhân viên hỗ trợ kỹ thuật, Nhân viên quản trị hệ thống, Nhân viên triển khai phần cứng/phần mềm,... hoặc các vị trí tương đương khác.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Công nghệ thông tin, Điện- Điện tử, Hệ thống thông tin quản lý, Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế hoặc các ngành nghề liên quan...
Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công (remote 100% nên đòi hỏi tính chủ động cao).
Năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
Ứng viên có kinh nghiệm lắp đặt máy POS, ứng viên có kinh nghiệm quản lý nhà hàng/quán cafe hoặc ứng viên từng làm việc trong ngành F&B sẽ được ưu tiên (điểm cộng lớn).
Kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả.
Có kiến ​​thức về các sản phẩm & dịch vụ của LOOP hoặc các sản phẩm tương tự tại LOOP là một lợi thế.

Ưu tiên các ứng viên:

Có khả năng quản lý thời gian, quản lý công việc và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Năng động, hòa đồng với mọi người, có tinh thần làm việc lâu dài.
Nhận việc sớm (phỏng vấn và nhận việc ngay).

QUYỀN LỢI
LOOP là nơi ươm mầm những ước mơ, là nơi để các cá nhân dám nghĩ, dám làm và không ngừng nỗ lực để mang lại kết quả tốt nhất.
LOOP lắng nghe, thấu hiểu và chấp nhận thử thách để phát triển tài năng của các thành viên.
Tại LOOP, tiếng nói của bạn sẽ luôn được lắng nghe, chúng tôi trân trọng sự đóng góp và sự sáng tạo của mỗi cá nhân đối với sự phát triển của tập thể.

Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, chuẩn mô hình Singapore.
Du lịch công ty, khám sức khỏe 1 năm 1 lần.
BHXH đầy đủ theo Luật Lao động.
Review lương 2 lần /năm, thưởng nóng hàng tuần, hàng tháng, hàng năm khi đạt thành tích xuất sắc cá nhân hay đội nhóm.
Trà sữa, cafe,... miễn phí.
Có hỗ trợ tiền ăn tối nếu tăng ca sau 20h00.
Được làm việc, tự do sáng tạo, thể hiện bản thân, không gò bó, không khuôn mẫu trong môi trường năng động, hiện đại và tiếp cận nhiều công nghệ mới với những đồng nghiệp trẻ tuổi – đầy nhiệt huyết (độ tuổi trung bình từ 91- 2K- er).
Thu nhập hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực & kinh nghiệm của ứng viên.
Sẽ được cân nhắc lên các vị trí cao hơn nếu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong dự án.
Đảm bảo hưởng mọi quyền lợi: lương tháng 13; thưởng Lễ, Tết; Teambuilding; Sinh nhật; Nghỉ mát; Kết hôn,...
Thưởng thâm niên: 1 năm (1.000.000 VNĐ + bằng khen), 3 năm (3.000.000 VNĐ + bằng khen), 5 năm (5.000.000 VNĐ + cúp vinh danh).
Thời gian làm việc: 8:30 AM ~ 6:00 PM (nghỉ trưa 1.5 giờ) từ Thứ 2 đến Thứ 6 (Thứ 7 làm việc từ 8:30 AM ~ 12:00 PM).

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Tiêu đề ghi rõ: [Customer Support] _ Họ và tên
Hình thức làm việc: Remote 100%

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-03 08:45:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Customer Support - POS System/FnB - Remote - Mã tin đăng: 4384687. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Licogi 13 Tower, 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, HN

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây